Thủ tục xin Giấy phép quảng cáo mới nhất 2024

Quảng cáo là một hình thức truyền thông được trả phí hoặc không nhằm giới thiệu thông tin về sản phẩm, dịch vụ, công ty hay ý tưởng. Quảng cáo là hoạt động truyền thông gián tiếp giữa người với người mà trong đó người muốn quảng cáo phải trả tiền cho các phương tiện truyền thông đại chúng để đưa thông điệp của mình đến với công chúng.Vậy, cá nhân, doanh nghiệp cần xin giấy phép quảng cáo khi nào? Cần chuẩn bị hồ sơ gì? Quy trình, thủ tục xin giấy phép quảng cáo gồm những gì?... Để giải đáp các thắc mắc trên, hãy cùng ACC tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Giấy phép quảng cáo

Giấy phép quảng cáo

1. Giấy phép quảng cáo là gì?

Giấy phép quảng cáo là một loại giấy phép được cơ quan có thẩm quyền cấp cho tổ chức, cá nhân có nhu cầu quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình. Nhằm đảm bảo tính trung thực, chính xác, không gây hiểu lầm cho người tiêu dùng.

Xem thêm: Giấy phép quảng cáo là gì?

Giấy phép quảng cáo là gì?

Giấy phép quảng cáo là gì?

 

2. Điều kiện xin giấy phép quảng cáo

Điều kiện xin giấy phép quảng cáo

Điều kiện xin giấy phép quảng cáo

Để xin giấy phép quảng cáo, tổ chức, cá nhân cần đáp ứng các điều kiện, yêu cầu sau:

  • Có giấy đăng ký chứng nhận kinh doanh và có ngành nghề kinh doanh hàng hóa, dịch vụ tương ứng.
  • Phải có tài liệu chứng minh sự hợp chuẩn, hợp quy định của sản phẩm, hàng hóa dịch vụ theo quy định của pháp luật.
  • Đối với tài sản mà pháp luật có quy định tài sản đó có giấy chứng nhận quyền sở hữu tài sản/giấy chứng nhận quyền sử dụng tài sản thì phải có giấy chứng nhận quyền sở hữu tài sản/giấy chứng nhận quyền sử dụng tài sản.
  • Phương tiện quảng cáo đáp ứng các quy định của pháp luật.

3. Hồ sơ xin Giấy phép quảng cáo gồm những gì?

Hồ sơ xin giấy phép quảng cáo

Hồ sơ xin giấy phép quảng cáo

Với mỗi sản phẩm quảng cáo sẽ có hồ sơ riêng. Do đó, trong phạm vi bài viết này chúng tôi chỉ xin giới thiệu 1 số đầu mục hồ sơ cơ bản.

– Đơn đề nghị cấp giấy phép quảng cáo.

– Bản sao có công chứng hoặc chứng thực hợp pháp đăng ký kinh doanh hoặc quyết định thành lập hoặc chứng nhận đầu tư

– Bản nội dung quảng cáo (tùy từng hình thức lựa chọn để xác định số lượng)

– Ma két quảng cáo thể hiện rõ màu sắc, kích thước; và có đóng dấu của đơn vị đứng tên đề nghị cấp phép

– Đối với những sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt buộc phải có phiếu công bố chất lượng hàng hóa, sản phẩm do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp

– Tài liệu khoa học, chứng minh khác về chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ

– Bản cam kết sử dụng hình ảnh (trong trường hợp sử dụng hình ảnh).

Xem thêm: Giấy phép quảng cáo thực phẩm chức năng

4. Thủ tục xin giấy phép kinh doanh quảng cáo

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo

Trình tự thực hiện thủ tục xin giấy phép quảng cáo như sau:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ

Cá nhân, tổ chức cần chuẩn bị hồ sơ theo quy định của cơ quan quản lý. Hồ sơ này bao gồm các thông tin liên quan đến nội dung quảng cáo, kế hoạch truyền thông, và các giấy tờ hợp lệ khác.

Bước 2: Nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền

Sau khi hồ sơ đã được chuẩn bị đầy đủ và chính xác, người nộp hồ sơ sẽ tiến hành gửi nó đến cơ quan có thẩm quyền cấp cho sản phẩm, dịch vụ cần xin giấy phép quảng cáo.

Bước 3: Cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ

Cơ quan có thẩm quyền sẽ tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ. Quá trình này đảm bảo rằng mọi thông tin đều đầy đủ, đúng, và tuân thủ các quy định liên quan.

Trong trường hợp chưa đủ hồ sơ sẽ được trả lại cho cá nhân, tổ chức kèm theo văn bản những giấy tờ cần bổ sung cho hồ sơ. Thời hạn bổ sung hồ sơ là 90 ngày kể từ ngày nhận được văn bản thông báo, nếu hết thời hạn bổ sung mà doanh nghiệp chưa bổ sung thì hồ sơ xin giấy phép quảng cáo hết hiệu lực.

Trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép quảng cáo hoặc thông báo từ chối cấp giấy phép quảng cáo.

Bước 4: Tổ chức, cá nhân nhận giấy phép quảng cáo hoặc thông báo từ chối cấp giấy phép quảng cáo. 

Sau khi quyết định được thông báo, cá nhân hoặc tổ chức sẽ nhận giấy phép quảng cáo nếu đủ điều kiện, hoặc nhận thông báo từ chối cấp giấy phép và ghi rõ lý do từ chối.

>>>Có được quảng cáo trên xe ô tô không? Có cần xin phép không? Mời Quý bạn đọc theo dõi bài viết: Xin giấy phép quảng cáo trên xe ô tô

5. Cơ quan nào có thẩm quyền cấp giấy phép quảng cáo?

Theo quy định của Luật Quảng cáo năm 2012, cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép quảng cáo được quy định như sau:

- Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy phép quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ quảng cáo thuộc lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch. Bao gồm các lĩnh vực sau:

  • Quảng cáo về các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao, du lịch;
  • Quảng cáo về các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, làng nghề truyền thống;
  • Quảng cáo về các sản phẩm, dịch vụ du lịch, lữ hành.

- Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy phép quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ quảng cáo thuộc lĩnh vực quảng cáo quốc gia. Bao gồm các lĩnh vực sau:

  • Quảng cáo về các sản phẩm, dịch vụ có phạm vi quảng cáo trên toàn quốc;
  • Quảng cáo về các sản phẩm, dịch vụ có ảnh hưởng lớn đến an ninh, trật tự, an toàn xã hội, sức khỏe của cộng đồng.

Ngoài ra, các cơ quan sau đây cũng có thẩm quyền cấp giấy phép quảng cáo đối với các sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực quản lý của mình:

  • Bộ Y tế cấp giấy phép quảng cáo đối với các sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực y tế, bao gồm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dịch vụ khám chữa bệnh,...
  • Bộ Công Thương cấp giấy phép quảng cáo đối với các sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực công thương, bao gồm hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng, dịch vụ thương mại,...
  • Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cấp giấy phép quảng cáo đối với các sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn, bao gồm sản phẩm nông nghiệp, thủy sản, lâm sản,...
  • Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy phép quảng cáo đối với các sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực khoa học và công nghệ, bao gồm sản phẩm công nghệ, dịch vụ khoa học và công nghệ,...

6. Những lưu ý khi xin giấy phép quảng cáo

Những lưu ý khi xin giấy phép quảng cáo bao gồm:

  • Chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Hồ sơ xin cấp giấy phép quảng cáo phải được lập thành 02 bộ, trong đó 01 bộ là bản chính và 01 bộ là bản sao. Bản sao giấy tờ trong hồ sơ xin cấp giấy phép quảng cáo phải được chứng thực hoặc công chứng.
  • Nộp hồ sơ đúng thời hạn: Thời gian giải quyết hồ sơ xin cấp giấy phép quảng cáo là 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
  • Kiểm tra kỹ nội dung quảng cáo: Nội dung quảng cáo phải đảm bảo tính trung thực, chính xác, không gây hiểu lầm cho người tiêu dùng.
  • Tuân thủ quy định của pháp luật về quảng cáo: Nội dung quảng cáo phải tuân thủ các quy định của pháp luật về quảng cáo, bao gồm Luật Quảng cáo, các nghị định, thông tư hướng dẫn thi hành Luật Quảng cáo.

Dưới đây là một số lưu ý khi thực hiện quảng cáo:

  • Tuân thủ các quy định của pháp luật về quảng cáo, bao gồm Luật Quảng cáo, các nghị định, thông tư hướng dẫn thi hành Luật Quảng cáo;
  • Kiểm tra kỹ nội dung quảng cáo trước khi thực hiện, đảm bảo nội dung quảng cáo trung thực, chính xác, không gây hiểu lầm cho người tiêu dùng;
  • Đối với quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đặc biệt, cần có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép hoạt động sản xuất, kinh doanh đối với ngành, nghề kinh doanh có quảng cáo;
  • Đối với quảng cáo trên phương tiện phát thanh, truyền hình, báo chí, cần có hợp đồng với cơ quan phát sóng, cơ quan báo chí;
  • Đối với quảng cáo trên phương tiện ngoài trời, cần có hợp đồng với đơn vị quảng cáo ngoài trời.

7. Không có giấy phép quảng cáo bị xử phạt như thế nào?

Không có giấy phép quảng cáo bị xử phạt như thế nào?

Không có giấy phép quảng cáo bị xử phạt như thế nào?

Theo quy định tại Điều 58 Nghị định 38/2021/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo, tổ chức, cá nhân thực hiện quảng cáo mà không có giấy phép quảng cáo hoặc giấy phép quảng cáo hết hạn thì bị xử phạt như sau:

  • Phạt tiền từ 20.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng đối với hành vi quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ quy định tại khoản 1 Điều 32 Luật Quảng cáo mà không có giấy phép quảng cáo;
  • Phạt tiền từ 30.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng đối với hành vi quảng cáo trên phương tiện phát thanh, truyền hình, báo chí mà không có giấy phép quảng cáo;
  • Phạt tiền từ 40.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng đối với hành vi quảng cáo ngoài trời có diện tích một mặt trên 20m2 hoặc có tổng diện tích trên 50m2 mà không có giấy phép quảng cáo.

Ngoài ra, tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm quy định về quảng cáo còn có thể bị áp dụng các hình thức xử phạt bổ sung như:

  • Tịch thu tang vật, phương tiện vi phạm hành chính.
  • Đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ từ 01 tháng đến 03 tháng.
  • Tước quyền sử dụng giấy phép quảng cáo từ 01 tháng đến 03 tháng.

Đối với hành vi quảng cáo mà không có giấy phép quảng cáo, nếu gây hậu quả nghiêm trọng thì còn bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định tại Điều 288 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Ví dụ: Công ty A quảng cáo sản phẩm thuốc mà không có giấy phép quảng cáo. Công ty A bị xử phạt vi phạm hành chính theo quy định tại điểm a khoản 1 Điều 58 Nghị định 38/2021/NĐ-CP, mức phạt tiền là từ 20.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng. Ngoài ra, Công ty A còn có thể bị áp dụng hình thức xử phạt bổ sung là tịch thu tang vật, phương tiện vi phạm hành chính (nếu có).

Để tránh bị xử phạt vi phạm hành chính, tổ chức, cá nhân cần tuân thủ các quy định của pháp luật về quảng cáo, trong đó có quy định về việc xin giấy phép quảng cáo.

8. Dịch vụ xin giấy phép quảng cáo

Công ty Luật ACC

Công ty Luật ACC

Hiện nay, lĩnh vực giấy phép quảng cáo đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nếu bạn đang có thắc mắc về giấy phép quảng cáo? Bạn có thể chọn Dịch vụ tư vấn về giấy phép quảng cáo của Công ty Luật ACC. Công ty Luật ACC là đơn vị hàng đầu hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến pháp lý, tư vấn pháp luật, thủ tục giấy tờ cho khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp. ACC có hệ thống văn phòng luật sư trải dài toàn quốc và đội ngũ luật sư, chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết.

Sử dụng dịch vụ tư vấn của ACC khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, chi phí, thời gian. Đến với ACC không chỉ để được tư vấn về giấy phép quảng cáo với giá rẻ mà còn được hỗ trợ nhiều vấn đề liên quan. Với nhiều năm thành lập, công ty chúng tôi sẽ đảm bảo uy tín cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo cũng như giấy phép quảng cáo. Đến với chúng tôi, cam kết mọi dịch vụ tư vấn quảng cáo tại công ty ACC sẽ khiến khách hàng hài lòng nhất.

Trong quá trình tư vấn và cung cấp dịch vụ xin giấy phép quảng cáo, ACC sẽ thực hiện các công việc sau:

  •    Tư vấn cho khách hàng hình thức, nội dung quảng cáo trước khi tiến hành công việc;
  •    Tư vấn khách hàng sửa lại kịch bản, maketing, nội dung quảng cáo cho phù hợp với quy định của pháp luật;
  •    Soạn thảo hồ sơ xin giấy phép quảng cáo cho khách hàng. Sau đó chuyển cho khách hàng tham khảo và hướng dẫn khách hàng ký hồ sơ;
  •    ACC sẽ trực tiếp thay mặt khách hàng nộp hồ sơ xin giấy phép quảng cáo tại cơ quan chức năng;
  •    Trực tiếp gặp gỡ, làm việc với chuyên viên thụ lý hồ sơ. Qua đó xem xét tính hợp lệ, bổ sung, sửa chữa hồ sơ (nếu có) theo yêu cầu của chuyên viên;
  •    Nhận kết quả giấy phép quảng cáo và chuyển cho khách hàng;
  •    Tư vấn các vấn đề liên quan đến giấy phép quảng cáo sau khi hoàn thành công việc.

9. Những sản phẩm nào cần xin giấy phép quảng cáo?

Những sản phẩm nào cần xin giấy phép quảng cáo?

Những sản phẩm nào cần xin giấy phép quảng cáo?

Theo quy định của Luật Quảng cáo năm 2012, tổ chức, cá nhân thực hiện quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ sau đây phải xin giấy phép quảng cáo:

  • Thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, rượu, bia, sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt khác;
  • Quảng cáo trên phương tiện phát thanh, truyền hình, báo chí;
  • Quảng cáo ngoài trời có diện tích một mặt trên 20m2 hoặc có tổng diện tích trên 50m2.

Các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt khác bao gồm:

  • Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có ảnh hưởng lớn đến an ninh, trật tự, an toàn xã hội, sức khỏe của cộng đồng;
  • Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước chuyên ngành.

Ví dụ cụ thể về các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cần xin giấy phép quảng cáo bao gồm:

  • Thuốc: thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thuốc dược liệu, thuốc đông y,...
  • Mỹ phẩm: mỹ phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm làm tóc,...
  • Thực phẩm chức năng: thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe, thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý,...
  • Rượu, bia: rượu vang, rượu mạnh, bia lon,...
  • Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước chuyên ngành: dịch vụ khám chữa bệnh, dịch vụ giáo dục, dịch vụ tài chính,...

Ngoài ra, tổ chức, cá nhân thực hiện quảng cáo trên các phương tiện khác như internet, điện thoại di động,... cũng cần xin giấy phép quảng cáo nếu nội dung quảng cáo thuộc các trường hợp nêu trên.

10. Có những hình thức quảng cáo nào?

Có những hình thức quảng cáo nào?

Có những hình thức quảng cáo nào?

Có rất nhiều hình thức quảng cáo khác nhau, tùy thuộc vào phương tiện, mục tiêu và ngân sách của doanh nghiệp. Dưới đây là một số hình thức quảng cáo phổ biến hiện nay:

  • Quảng cáo truyền hình: Là hình thức quảng cáo được sử dụng rộng rãi nhất, với khả năng tiếp cận lượng lớn khán giả. Quảng cáo truyền hình có thể được chia thành hai loại chính là quảng cáo thương mại và quảng cáo bán hàng. Quảng cáo thương mại thường được sử dụng để giới thiệu thương hiệu hoặc sản phẩm của doanh nghiệp, trong khi quảng cáo bán hàng thường được sử dụng để thúc đẩy doanh số bán hàng của sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể.
  • Quảng cáo phát thanh: Là hình thức quảng cáo tương tự như quảng cáo truyền hình, nhưng chỉ được phát sóng trên các đài phát thanh. Quảng cáo phát thanh có ưu điểm là chi phí thấp hơn so với quảng cáo truyền hình, nhưng khả năng tiếp cận khán giả cũng thấp hơn.
  • Quảng cáo báo chí: Là hình thức quảng cáo được thực hiện trên các tờ báo in. Quảng cáo báo chí có ưu điểm là có thể truyền tải nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Tuy nhiên, quảng cáo báo chí có nhược điểm là thời hạn phát hành ngắn, do đó doanh nghiệp cần cân nhắc thời điểm quảng cáo phù hợp.
  • Quảng cáo trực tuyến: Là hình thức quảng cáo được thực hiện trên các trang web, mạng xã hội, ứng dụng di động,... Quảng cáo trực tuyến có ưu điểm là có thể tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng với chi phí thấp. Tuy nhiên, quảng cáo trực tuyến cũng có nhược điểm là dễ bị bỏ qua nếu không được thiết kế và triển khai hiệu quả.
  • Quảng cáo ngoài trời: Là hình thức quảng cáo được thực hiện trên các phương tiện giao thông công cộng, biển báo, bảng hiệu,... Quảng cáo ngoài trời có ưu điểm là có thể tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, quảng cáo ngoài trời có nhược điểm là chi phí cao và khó kiểm soát hiệu quả.
  • Quảng cáo qua email: Là hình thức quảng cáo được thực hiện bằng cách gửi email đến danh sách khách hàng tiềm năng. Quảng cáo qua email có ưu điểm là có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách cá nhân hóa. Tuy nhiên, quảng cáo qua email cũng có nhược điểm là dễ bị coi là spam nếu không được gửi một cách cẩn thận.
  • Quảng cáo qua các trang mạng xã hội: Là hình thức quảng cáo được thực hiện trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter,... Quảng cáo qua mạng xã hội có ưu điểm là có thể tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng với chi phí thấp. Tuy nhiên, quảng cáo qua mạng xã hội cũng có nhược điểm là dễ bị bỏ qua nếu không được thiết kế và triển khai hiệu quả.

Ngoài ra, còn có một số hình thức quảng cáo khác như:

  • Quảng cáo bằng hình thức giới thiệu, truyền miệng: Là hình thức quảng cáo được thực hiện thông qua các mối quan hệ cá nhân hoặc doanh nghiệp.
  • Quảng cáo bằng hình thức tài trợ: Là hình thức quảng cáo được thực hiện bằng cách tài trợ cho các chương trình, sự kiện,...
  • Quảng cáo bằng hình thức khuyến mại: Là hình thức quảng cáo được thực hiện bằng cách cung cấp các ưu đãi, khuyến mại cho khách hàng.

Doanh nghiệp cần cân nhắc các yếu tố như mục tiêu, ngân sách, đối tượng mục tiêu,... để lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp.

11. Các câu hỏi thường gặp

Giấy phép quảng cáo có hiệu lực trong bao lâu?

Thời hạn hiệu lực của giấy phép quảng cáo sẽ phụ thuộc vào từng sản phẩm quảng cáo khác nhau.

Ví dụ: Đối với quảng cáo thực phẩm chức năng, thời hạn của giấy phép quảng cáo sẽ được tính là hết hạn cùng với ngày giấy phép phù hợp với quy định an toàn thực phẩm (hay còn gọi nôm na là giấy phép công bố) hết hiệu lực.

Ngoài ra, thời hạn giấy phép quảng cáo còn phụ thuộc vào việc sản phẩm quảng cáo có sự thay đổi về hồ sơ công bố, bị thu hồi giấy công bố hoặc có sự thay đổi về thành phần sản phẩm…. Do đó, tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể mà giấy phép quảng cáo có hiệu lực khác nhau.

Chi phí xin giấy phép quảng cáo là bao nhiêu?

Chi phí xin giấy phép quảng cáo phụ thuộc vào từng sản phẩm quảng cáo và có sự khác nhau.

Ví dụ: Lệ phí xin giấy phép quảng cáo cho mỹ phẩm sẽ khác xin giấy phép quảng cáo thực phẩm chức năng.

Ngoài ra, chi phí xin giấy phép quảng cáo còn bao gồm phí dịch vụ xin giấy phép quảng cáo trong trường hợp sử dụng dịch vụ xin giấy phép. Để biết được chi tiết chi phí cần thiết xin Giấy phép quảng cáo, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Hình thức quảng cáo nào không phải xin giấy phép quảng cáo?

Các trường hợp quảng cáo không phải xin giấy phép quảng cáo là:

“Quảng cáo trên dù che, xe đẩy, thùng hàng, cờ phướn, trong siêu thị, trung tâm thương mại, cao ốc (văn phòng, nhà ở) phải tuân theo pháp luật về quảng cáo và đảm bảo các điều kiện sau:

+ Các loại xe đẩy, thùng hàng trên xe không được dùng âm thanh để quảng cáo ( bằng lời nói trực tiếp, băng cassette thu âm sẵn, phát các bản nhạc)

+ Các loại dù che, cờ phướn chỉ được đặt trong khuôn viên của nơi kinh doanh, địa điểm tổ chức

+ Quảng cáo rao vặt phải tuân theo quy định của pháp luật về quảng cáo với điều kiện: “chỉ được quảng cáo tại các điểm thông tin quảng cáo rao vặt miễn phí theo quy định”.

Cách tra cứu giấy phép quảng cáo online bằng cách nào?

Việc tra cứu giấy phép quảng cáo cho phép người dùng kiểm tra xem quảng cáo có hợp pháp, hợp lệ hay không, nội dung quảng cáo có được cơ quan chức năng phê duyệt hay không. Tuy nhiên không phải quảng cáo nào cũng có thể tra được giấy phép quảng cáo. Hiện nay chúng ta có thể dễ dàng tra cứu giấy phép quảng cáo sản phẩm thực phẩm chức năng online qua link: http://xacnhanquangcao.vfa.gov.vn/tra-cuu

Trên đây là nội dung liên quan đến giấy phép quảng cáo do Công ty Luật ACC cung cấp kiến thức đến khách hàng. Hy vọng đây là những thông tin bổ ích về giấy phép quảng cáo đối với bạn. Chúng tôi hi vọng bạn có thể hiểu hơn về vấn đề giấy phép quảng cáo này để tránh khỏi các vấn đề phát sinh làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của bạn. Nếu Quý khách hàng có thắc mắc liên quan đến vấn đề này, hãy liên hệ với ACC qua các thông tin sau để được đội ngũ chuyên viên của chúng tôi giải đáp, tư vấn nhiệt tình.

✅ Thủ tục:

⭕ Xin Giấy phép quảng cáo 

✅ Kinh nghiệm:

⭐ Hơn 20 năm kinh nghiệm

✅ Năng lực:

⭐ Chuyên viên trình độ cao

✅ Cam kết:

⭕ Thủ tục nhanh gọn

✅ Hỗ trợ:

⭐ Toàn quốc

✅ Hotline:

⭕ 1900.3330

 

Nội dung bài viết:

    Đánh giá bài viết: (929 lượt)

    Để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Email không được để trống

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    Bài viết liên quan

    Phản hồi (0)

    Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo