Kích thước giá treo phướn

Kích thước băng rôn – cờ phướn chuẩn quy định, phổ biến hiện nay là kích thước bao nhiêu? Việc lựa chọn in băng rôn đúng với kích thước cũng ảnh hưởng một phần đến hiệu quả truyền tải thông tin, thông điệp đến cộng đồng, khách hàng. Nếu bạn vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn kích thước băng rôn các loại, có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Kích thước giá treo phướn

Kích thước giá treo phướn

1. Kích thước băng rôn, cờ phướn chuẩn hiện nay

Nội dung treo băng rôn rất đa dạng, chính vì thế mà kích thước băng rôn chuẩn cũng phong phú. Mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau, phù hợp với từng chiến dịch quảng cáo. Theo quy định về treo băng rôn ngoài trời chuẩn thường thì yêu cầu cần thiết phải đúng theo quy định của Bộ Văn Hóa. Cụ thể là:

Kích thước băng rôn ngang

Băng rôn ngang có nội dung và thông số kỹ thuật tương tự với băng rôn khổ dọc. Được in phổ biến với kích thước hiện nay là: 100 x 500 (cm), 100 x 600 (cm)

Băng rôn dọc

băng rôn dọc

băng rôn dọc

+ Kích thước băng rôn dọc chuẩn thường phổ biến là: 60 x 160 (cm), 80 x 180 (cm), 80 x 200 (cm), 80 x 220 (cm),…

+ Loại băng rôn khổ dọc thường được in với kỹ thuật có độ phân giải cao lên đến 720dp.

+ Băng rôn có kích thước dọc được thiết kế có 2 đầu xỏ cây và khi được treo có thể dùng dây thép hoặc kẽm để treo lên. 

2. Kích thước theo từng mục đích

Băng rôn ngày nay thường được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, nhằm quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng, truyền tải thông điệp đến cộng đồng,… 

băng rôn Kích thước theo từng mục đích

băng rôn

Nhu cầu in băng rôn quảng cáo ngày càng tăng nên kích thước được phân chia nhiều loại khác nhau. Dưới đây là một số kích thước băng rôn thông dụng nhất hiện nay:

Kích thước băng rôn team building

Băng rôn team building thường có kích thước với chiều cao 1m2, chiều rộng 2,5m. Ngoài ra, bạn cần lựa chọn kích thước sao cho phù hợp với sân khấu, cũng như số lượng khách tham gia trong team building

Kích thước nội dung băng rôn team building và tên chủ đề cần phải to, rõ ràng, nổi bật và được in đậm.

băng rôn treo xe

Việc treo băng rôn trên xe mang lại nhiều lợi ích như vừa có tính lưu động, tiếp cận, thu hút được sự chú ý của nhiều người. Vừa lắp đặt đơn giản, vừa tiết kiệm được nhiều chi phí quảng cáo. Kích thước băng rôn treo xe thường không cố định, được quyết định phần nhiều vào chiều cao, chiều ngang của khung xe.

băng rôn treo xe

băng rôn treo xe

Băng rôn du lịch

Băng rôn du lịch là ấn phẩm không thể thiếu của các công ty chuyên về du lịch lữ hành. Giúp thu hút sự chú ý của khách du lịch, tăng tính cạnh tranh và nâng tầm thương hiệu. Kích thước băng rôn du lịch phụ thuộc vào nhu cầu cũng như sở thích của công ty, doanh nghiệp.

Băng rôn khai trương

Kích thước băng rôn khai trương là ấn phẩm không thể thiếu trong các buổi khai trương của cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, hay cho một quán ăn,… Kích thước sẽ tùy thuộc vào diện tích không gian của nơi diễn ra sự kiện.

[Tổng Hợp] 30+ Mẫu Băng Rôn Khai Trương Đẹp Mắt

Băng rôn khai trương

Băng rôn tuyên truyền

Băng rôn tuyên truyền có chức năng quan trọng trong việc truyền tải các chính sách ban hành của nhà nước. Ngoài ra, một số công ty sử dụng loại băng rôn này để tuyên truyền cho sản phẩm, dịch vụ của mình. Kích thước thông thường là: 0.8 x 2m

Dịch vụ treo băng rôn khẩu hiệu Uy tín, chuyên nghiệp

băng rôn khẩu hiệu tuyên truyền

Băng rôn đeo đầu

Băng rôn đeo đầu là sản phẩm thường có kích thước nhỏ nhất. Loại băng rôn này thường được sử dụng trong các chương trình cổ vũ, gameshow, sự kiện thể thao, ca nhạc,.. 

băng rôn đeo đầu

băng rôn đeo đầu

Chất liệu thường dùng để làm băng rôn treo đầu là vải lụa, vải phi bóng với nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, xanh, hồng, vàng,… Ngoài ra, băng rôn này có thể dùng để đeo tay để cỗ vũ

Kích thước thông dụng của băng rôn này là 5cm x 90cm, 4cm x 90cm, 3cm x 90cm,…

Kích thước băng rôn cổ vũ

Băng rôn cỗ vũ thường sử dụng trong các sự kiện thi đấu. Có tác dụng tạo không khí vui tươi và kích thích tinh thần cho người thi đấu. Băng rôn cổ vũ thường có kích thước là 0.5m x 2m, 0.6m x 2.5m, 0.6m x 3m.

 

Bên cạnh đó, băng rôn cổ vũ có rất nhiều loại như: băng rôn cổ vũ cho vận động viên thể thao, băng rôn cổ vũ lễ hội, băng rôn cổ vũ cho event công ty,… Màu sắc của băng rôn cỗ vũ thường có màu sắc sặc sỡ như đỏ, xanh, vàng, tím,… cùng nhiều chất liệu khác nhau như vải phi bóng, vải lụa, bạt, decal,…

3. Lưu ý khi lựa chọn kích thước in băng rôn, cờ phướn

Treo băng rôn ngoài đường là một phần quan trọng không thể thiếu trong các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị của doanh nghiệp. Muốn quảng bá một cách hiệu quả và nhanh chóng thì việc lựa chọn kích thước in là điều hết sức cần thiết. 

Kích thước banner có đa dạng các loại phù hợp với từng ý định sử dụng khác nhau. Doanh nghiệp, tổ chức có thể lựa chọn để in ấn hình ảnh logo của mình lên đó.

Ngoài kích thước, nội dung in trên băng rôn cũng hết sức quan trọng. Bạn nên chọn kích thước phông chữ phù hợp với kích thước, màu sắc nên nổi bật, tạo sự chú ý, nội dung nên súc tích, dễ ghi nhớ.

4. Câu hỏi thường gặp

4.1. Kích thước treo cờ phướn là gì?

Kích thước treo cờ phướn là kích thước của cờ phướn được treo trên các cột điện, cây xanh, hoặc các địa điểm khác. Kích thước treo cờ phướn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm mục đích sử dụng, vị trí treo, và phong cách thiết kế.

4.2. Cần chuẩn bị gì để treo cờ phướn?

Khi treo cờ phướn, cần lưu ý những điều sau:

  • Chọn địa điểm treo cờ phướn phù hợp, đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.
  • Sử dụng các dụng cụ treo cờ phướn chắc chắn, tránh để cờ phướn bị rơi, gây nguy hiểm.
  • Lựa chọn chất liệu cờ phướn phù hợp với điều kiện thời tiết.

4.3. Tại sao doanh nghiệp nên in treo phướn, băng rôn, banner?

Hiện nay tại Tp Hồ Chí Minh, bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhìn thấy sự xuất hiện của băng rôn, phướn treo, banner trên khắp các con phố, trước các cửa hàng, cột điện,... 

In treo phướn, băng rôn, banner quảng cáo đã dần trở thành một hình thức giúp các đơn vị, doanh nghiệp, chủ cửa hàng có thể triển khai các chiến dịch truyền thông, quảng cáo ngoài trời để nhanh chóng truyền thông cho thương hiệu mới, quảng cáo các chương trình khuyến mại đến cho khách hàng,...với khả năng tiếp cận được lượng người xem đông đảo, cho hiệu quả truyền thông cao nhưng mức chi phí bỏ ra lại vô cùng tối ưu, tiết kiệm so với nhiều phương pháp truyền thông, quảng cáo khác trên thị trường.

Nội dung bài viết:

    Đánh giá bài viết: (984 lượt)

    Để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Email không được để trống

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    Bài viết liên quan

    Phản hồi (0)

    Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo