TikToker đăng đàn tố một nhà hàng nổi tiếng lừa dối khách, nhân viên hời hợt tỏ thái độ 'lươn lẹo'

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip một TikToker (viết tắt là T., chuyên review nhà hàng) "đội lốt" một nhà hàng ở Vũng Tàu để lừa khách.
Kết quả là anh T được xem clip review buffet 380k (chưa VAT) của một người khác tại nhà hàng G.H (Vũng Tàu). Quyết định rủ vài người bạn đến thử, T. đã có một trải nghiệm đáng thất vọng. Theo lời kể, khi vào quán, T. Với nhóm bạn, người bán vé khẳng định mỗi khách sẽ được tặng một con ghẹ, các món còn lại có thể dùng thoải mái. Tuy nhiên, với món ghẹ, nhóm bạn của T. phải đợi hơn 2 tiếng đồng hồ, trong thời gian chờ đợi họ đã yêu cầu và thúc giục nhân viên mang món ra nhưng lại nhận được sự thờ ơ hoặc thái độ làm việc thiếu trách nhiệm.TikToker cùng nhóm bạn tỏ ra thất vọng khi đến trải nghiệm buffet tại một nhà hàng nổi tiếng ở Vũng Tàu (Ảnh: Cắt từ clip)

TikToker cùng nhóm bạn tỏ ra thất vọng khi đến trải nghiệm buffet tại một nhà hàng nổi tiếng ở Vũng Tàu (Ảnh: Cắt từ clip)

Anh T. từ chối ăn cua sau 2 tiếng phải chờ đợi (Ảnh: Cắt từ clip)

Anh T. từ chối ăn cua sau 2 tiếng phải chờ đợi (Ảnh: Cắt từ clip)

Đoạn clip thu về hơn 4,5 triệu lượt xem sau khoảng thời gian ngắn đăng tải (Ảnh: Cắt từ clip)

Đoạn clip thu về hơn 4,5 triệu lượt xem sau khoảng thời gian ngắn đăng tải (Ảnh: Cắt từ clip)

"Lần đầu mình hỏi bạn bán vé thì bạn nói đợi 10 phút vì cua đang bốc khói. Lần thứ 2 mình hỏi bạn nhân viên thì bạn nói cua hấp hơi lâu nên lần thứ 3 sau khi chờ gần 1 nam nhân viên nói với nhóm của tôi để tiếp tục chờ đợi. Cuối cùng, cửa hàng cho biết đó là cua giải thưởng, chỉ có người trúng thưởng. Lúc đó mình lớn tiếng nói nhà hàng nói dối, 5 phút sau họ mang cua đến nhưng mình không chịu ăn”, TikToker T. chia sẻ trong clip. chỉ trong thời gian ngắn đã thu về hơn 4,5 triệu lượt xem, nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước thái độ phục vụ và cách làm việc vô trách nhiệm của nhân viên nhà hàng. Chia sẻ với phóng viên, người đại diện cho biết: "Trước khi ăn, cô ấy còn có xem theo video của một người bạn (tạm gọi là N.). Chúng tôi N. đến ăn ở quán mình. Đang có chương trình tặng hải sản đặc biệt, Mỗi ngày sẽ có một loại hải sản cụ thể, không cố định. Trong video N. đến ăn hôm đó, nhà hàng phát ghẹ cho từng người. Tuy nhiên, hôm TikToker T. đến ăn, bọn mình có chương trình cua tuyết Na Uy, không có cua biển ở Cà Mau.
Chúng tôi thừa nhận có những thiếu sót do nhà hàng G.H mới khai trương buffet tầng 1, nhân viên còn mới, chưa giải thích kỹ cũng như thông báo cho khách hàng. Sau khi nhận được thông tin, ban lãnh đạo và nhân viên đã cùng nhau làm việc nội bộ. Chúng tôi sẽ sớm liên hệ với TikToker T. để cả hai chúng tôi có giải pháp tốt nhất."

Nguồn: Sao Star

Nội dung bài viết:

    Đánh giá bài viết: (886 lượt)

    Để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Email không được để trống

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    Bài viết liên quan

    Phản hồi (0)

    Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo