Dịch vụ làm giấy phép đăng ký kinh doanh tại quận Long Biên Hà Nội

Dịch vụ làm giấy phép đăng ký kinh doanh tại quận Long Biên cần những giấy tờ gì? Trong bài viết dưới đây, ACC Group sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về hoạt động làm Giấy phép đăng ký kinh doanh tại quận Long Biên.

THIẾU HÌNH

1.Vấn đề về giấy phép kinh doanh các doanh nghiệp tại quận Long Biên đang gặp phải

Trong thời gian gần đây, có rất nhiều các công ty, hộ gia đình được thành lập mới trên địa bàn quận Long Biên. Đây là một tín hiệu đáng mừng đối với sự phát triển kinh tế của thành phố Hà Nội nói chung và tại quận Long Biên nói riêng. 

Tuy nhiên, việc tự thành lập hộ kinh doanh, công ty đối với nhiều người hiện nay còn nhiều khó khăn do gặp vướng mắc về điều kiện thành lập, cách đặt tên hộ kinh doanh, công ty, hồ sơ đăng ký, kê khai thuế, quy trình thủ tục đăng ký… Ngoài ra còn rất nhiều vấn đề liên quan đến các điều kiện kinh doanh đối với các ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

2. Đối tượng sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại quận Long Biên

Giấy phép kinh doanh chính là Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Các cá nhân, tổ chức đang chuẩn bị mở công ty thì sẽ cần chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty đến Sở Kế hoạch Đầu tư- Phòng đăng ký kinh doanh. Đối tượng cấp giấy phép kinh doanh là doanh nghiệp, tổ chức kinh tế trong nước, tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài, các cá nhân.

Do đó, đối tượng sử dụng Dịch vụ làm giấy phép đăng ký kinh doanh tại quận Long Biên chính là các doanh nghiệp kinh doanh ngành nghề có điều kiện và cần phải được cấp giấy phép kinh doanh. Họ muốn ủy quyền cho đơn vị dịch vụ thực hiện.

3. Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại quận Long Biên bao gồm những gì? 

Dịch vụ làm giấy phép đăng ký kinh doanh tại quận Long Biên bao gồm:

  • Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (trường hợp thành lập công ty mới)
  • Giấy phép kinh doanh hộ cá thể (đăng ký kinh doanh hộ cá thể)

4. Quy trình thực hiện dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại quận Long Biên

Bước 1: Thu thập thông tin

Bước này sẽ tìm hiểu nhu cầu của các cá nhân, tổ chức xem là muốn thành lập loại hình doanh nghiệp nào, tên doanh nghiệp là gì, các ngành nghề kinh doanh cần những gì, vốn pháp định là bao nhiêu và chủ thể tham gia thành lập doanh nghiệp là ai. Phải xác định được những thông tin này thì mới có thể tiến hành các bước tiếp theo về soạn hồ sơ.

Bước 2: Các tài liệu cần chuẩn bị để nộp lên Sở kế hoạch đầu tư – Phòng đăng ký kinh doanh

Đối với hồ sơ thành lập công ty thì thành phần hồ sơ bao gồm các loại giấy tờ sau: 

  • Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp theo mẫu quy định tại Phụ lục Nghị định 122/2020/NĐ-CP;
  • Điều lệ công ty (có đầy đủ chữ ký của người tham gia thành lập doanh nghiệp);
  • Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 11 Nghị định số 01/2021/NĐ-CP của người đại diện theo ủy quyền nếu công ty tổ chức quản lý theo mô hình Chủ tịch công ty, Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và Kiểm soát viên. Trường hợp công ty tổ chức quản lý theo mô hình Hội đồng thành viên, Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và Kiểm soát viên, hồ sơ gồm Danh sách người đại diện theo ủy quyền và bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 11 Nghị định số 01/2021/NĐ-CP  của từng đại diện theo ủy quyền.
  • Danh sách người đại diện theo ủy quyền theo mẫu quy định tại Phụ lục I-10 Thông tư số 02/2019/TT-BKHĐT. 
  • Một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 11 Nghị định số 01/2021/NĐ-CP  của chủ sở hữu công ty đối với trường hợp chủ sở hữu công ty là cá nhân;

 

Bản sao hợp lệ các giấy tờ sau đây:

  • Quyết định thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy tờ tương đương khác, Điều lệ hoặc tài liệu tương đương khác của chủ sở hữu công ty đối với trường hợp chủ sở hữu công ty là tổ chức (trừ trường hợp chủ sở hữu công ty là Nhà nước);
  • Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài hoặc tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài theo quy định tại Luật Đầu tư và các văn bản hướng dẫn thi hành.
  • Văn bản ủy quyền cho người được ủy quyền đi nộp hồ sơ.

Đối với hồ sơ thành lập hộ kinh doanh thì cần các Giấy tờ sau:

  • Chuẩn bị 02 CMND bản sao công chứng, chứng thực của người đứng tên trong giấy phép đăng ký hộ kinh doanh cá thể.
  • Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh cá thể
  • Văn bản ủy quyền cho người được ủy quyền đi nộp hồ sơ.

5. Những lợi ích ACC mang lại khi khách hàng sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại quận Long Biên

  • Dịch vụ làm giấy phép đăng ký kinh doanh tại quận Long Biên đem lại các lợi ích sau:
  • Khách hàng được tư vấn trọn vẹn tất cả các điều kiện pháp lý liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí ;
  • Có tất cả các dịch vụ liên quan đến doanh nghiệp. Hỗ trợ trọn vẹn cho doanh nghiệp các giấy tờ hồ sơ;
  • Đội ngũ luật sư cùng chuyên viên kế toán nhiều kinh nghiệm sẽ đảm bảo tính đúng đắn và an tâm cho khách hàng;
  • Không phải đi lại và nhận giấy phép hồ sơ tại nhà;
  • Có hợp đồng cam kết trách nhiệm;
  • Chi phí hợp lý và luôn được báo giá trọn gói. Không gây hiểu lầm và báo phí nhiều lần;
  • Hồ sơ thủ tục khách hàng cung cấp đơn giản, dễ dàng

6. Cam kết về dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại quận Long Biên của ACC

ACC luôn cam kết bảo mật toàn bộ thông tin của khách hàng khi làm việc trực tiếp với ACC.

Với độ ngũ luật sư chuyên nghiệp, đặt sự uy tín lên hàng đầu, ACC cam kết sẽ tận tâm với công việc và khác hàng, đảm bảo mang lại sự hài long cho Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi cũng cam kết những hiệu quả và sự an toàn cho Quý khách hàng, đóng góp một phần cho sự kinh doanh thuận lợi phát tài của Quý khách hàng.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên, ACC đã giúp cá nhân, tổ chức hiểu rõ hơn hoạt động Dịch vụ làm Giấy phép đăng ký kinh doanh tại quận Long Biên. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với ACC theo Hotline hoặc để lại thông tin để được các chuyên viên của chúng tôi chủ động liên hệ tư vấn nhanh chóng, chính xác nhất. 

 

Nội dung bài viết:

    Đánh giá bài viết: (222 lượt)

    Để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Email không được để trống

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    Bài viết liên quan

    Phản hồi (0)

    Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo