Nội dung Chỉ thị số 11/CT-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ

Gần đây ACC nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến nội dung của Chỉ thị số 11/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Có thể nói Chỉ thị có những vai trò trong bối cảnh đại dịch Covid - 19 như hiện nay. Bài viết sau đây ACC sẽ chia sẻ chi tiết về Chỉ thị số 11/CT-TTg.

tai-xuong-1-6

1. Lý do ra đời của Chỉ thị số 11/CT-TTg

Mặc dù đã có những chính sách và phương pháp phù hợp để kiểm soát dịch bệnh Covid 19. Tuy nhiên vì sự an toàn an ninh xã hội, lợi ích công mà nền kinh tế nước ta vẫn phải chịu ảnh hưởng nhất định.

Ở trong nước, dịch Covid-19 đã và đang tác động đến nhiều mặt của đời sống kinh tế, xã hội. Các hoạt động xuất, nhập khẩu, lưu thông, vận chuyển hàng hóa, hành khách, nhiều lĩnh vực dịch vụ như y tế, giáo dục, ăn uống, lưu trú, giải trí, nhất là du lịch bị ảnh hưởng rõ rệt.

Để hỗ trợ những đơn vị tổ chức bị ảnh hưởng do đại dịch, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành chỉ thị về nhiệm vụ, giải pháp cấp bách tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, bảo đảm an ninh xã hội ứng phó với dịch Covid - 19.

2. Nội dung chính của Chỉ thị số 11/CT-TTg

Nội dung chính của Chỉ thị số 11/CT-TTg bao gồm:

Theo đó, giao NHNN hướng dẫn các ngân hàng thực hiện các biện pháp hỗ trợ như cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn giảm lãi vay, giảm phí... đối với khách hàng gặp khó khăn do dịch Covid-19, mà trước hết là gói hỗ trợ tín dụng khoảng 250 nghìn tỷ đồng.

Ngoài ra, Thủ tướng cũng yêu cầu các bộ, cơ quan tập trung thực hiện các nhiệm vụ quan trọng sau:

- Rà soát, cắt giảm thủ tục hành chính, chi phí cho doanh nghiệp;

- Tạo thuận lợi cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy xuất, nhập khẩu;

- Khẩn trương phục hồi và phát triển ngành du lịch, hàng không;

- Đẩy nhanh tiến độ thực hiện, giải ngân vốn đầu tư và cải thiện môi trường kinh doanh;

- Tập trung xử lý vướng mắc về lao động;

- Đẩy mạnh thông tin truyền thông

Ngoài ra, thực hiện rà soát và hỗ trợ cho các doanh nghiệp đang gặp khó khăn do đại dịch Covid 19. Đồng thời vẫn phải tạo thuận lợi cho sản xuất kinh doanh, xuất khẩu. Đảm bảo việc vừa tuân thủ các biện pháp phòng dịch vừa sản xuất kinh doanh, tiến tới dần phục hồi nền kinh tế.

3. Có nên sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý của ACC hay không?

ACC là đơn vị pháp lý uy tín tại 63 tỉnh thành, chúng tôi có thể hỗ trợ giải quyết nhu cầu và vấn đề pháp lý của khách hàng tại mọi nơi. Khách hàng chỉ cần liên hệ, ACC sẽ hỗ trợ giúp đỡ khách hàng. Chúng tôi là đội ngũ phát triển hung hậu, có kinh nghiệm chuyên môn cao, cam kết sẽ đem lại sự hài long nhất cho quý vị khách hàng

ACC cam kết:

  • Thực hiện tư vấn kỹ càng các vấn đề pháp lý chi tiết cho khách hàng
  • Tại ACC luôn hướng tới bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp nhất của khách hàng. Vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực để đem lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.

  • Soạn và chuẩn bị hồ sơ đầy đủ. Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin cơ bản, việc còn lại ACC sẽ chuẩn bị. 
  • Nộp hồ sơ đến cơ quan có thẩm quyền, thực hiện đúng thủ tục để việc thay đổi người đại diện theo pháp luật được diễn ra nhanh nhất có thể.
  • Chúng tôi biết chi phí luôn là điều mà khách hàng quan tâm vì vậy ACC cam kết chi phí hợp lý nhất, không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào ngoài chi phí đã thông báo từ đầu. 

Trên đây là toàn bộ nội dung về Chỉ thị số 11/CT-TTg của ACC. Quý vị có nhu cầu có thể liên hệ thêm với chúng tôi để được giải đáp. 

Chúng tôi hy vọng nhận được nhiều ý kiến đóng góp của quý khách hàng trên cả nước để chúng tôi ngày một chuyên nghiệp hơn:

Hotline: 1900.3330

Zalo: 0846967979

Gmail: [email protected]

Website: accgroup.vn

Nội dung bài viết:

    Đánh giá bài viết: (440 lượt)

    Để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Email không được để trống

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    Bài viết liên quan

    Phản hồi (0)

    Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo