Các Chương Trình Truyền Hình Thực Tế Ở Việt Nam

Siêu Trí Tuệ Việt Nam

Lần đầu ra mắt vào cuối tháng 10/2019, Siêu Trí Tuệ Việt Nam đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận và giới truyền thông, mang đến nhiều màu sắc khác nhau cho truyền hình. Mùa 2 của “Siêu Trí Tuệ Việt Nam” lên sóng vào cuối tháng 1/2020.
*
Qua các tập phát sóng, chương trình đưa khán giả đến với những thử thách khó tin từ hàng loạt tài năng trí tuệ có khả năng thách thức mọi giới hạn của bộ não, mang đến một khái niệm hoàn toàn mới “Giải trí cùng trí tuệ”.
*
Đã lâu lắm rồi trong lĩnh vực game show, truyền hình thực tế Việt mới có một chương trình chiếm được cảm tình của khán giả bằng những màn trình diễn hấp dẫn đỉnh cao, khiến người xem “mắt chữ A mồm chữ O”, đi từ bất ngờ đến kinh ngạc. sự khâm phục. tài năng trí tuệ siêu phàm.
Lần đầu tiên xuất hiện khái niệm “giải trí kết hợp trí tuệ”, nơi con người bình thường có khả năng làm nên điều phi thường thông qua những thử thách không tưởng, Siêu trí tuệ Việt Nam là một sắc màu đặc biệt trên thị trường. Đấu trường game show hiện nay đã bão hòa. Đặc biệt, không chỉ nói về tài năng, nhiều gương mặt tham gia còn truyền cảm hứng cho khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ.

Rap việt

Và hoành tráng nhất là lần đầu tiên thể loại rap Việt được công nhận và phát sóng chính thức trên các kênh truyền hình lớn của cả nước. Đó như một lời khẳng định của các cơ quan chức năng rằng Rap Việt không phải là thú vui nhàn rỗi của giới trẻ yêu nhạc mà có thể trở thành nét văn hóa của cả một thế hệ thanh niên. “Ngoài ánh đèn” chính là giá trị ý nghĩa nhất mà chương trình mang đến cho cộng đồng đam mê Rap - một thể loại âm nhạc lâu nay vẫn được coi là Underground - tồn tại trong một thế giới “underground”.
*
Đêm liveshow "Rap Việt" trên HTV vừa qua đã thu hút một lượng lớn người xem, với 1,2 triệu lượt xem trực tuyến trên Youtube. Và mỗi số phát sóng Rap Việt đều thu hút hàng chục triệu lượt xem trên Youtube, nhiều bài rap lọt top trên các nền tảng như itunes, spotify...

*
Cơ Hội Cho Ai

"May Mắn Của Ai - Whose Luck?" là chương trình truyền hình thực tế về việc làm phát sóng vào trưa thứ Bảy hàng tuần. Chương trình vừa phát sóng mùa thứ hai.
Phỏng Vấn Thật – Thương Lượng Thật – Việc Thật là 3 yếu tố giúp “Ai May – Who's Luck? khẳng định vị thế và ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Cũng bởi những ý nghĩa thiết thực, cộng đồng và truyền cảm hứng mà chương trình mang lại, đơn vị sản xuất đã được vinh danh và trao chứng nhận kỷ lục Việt Nam “Whose Chance: Cơ hội của ai: Chương trình đầu tiên và duy nhất trên truyền hình mang lại việc làm và công khai tiền lương cho người lao động”.
*
Cao trào đặc sắc nhất của "A qui la Chance - À qui la Chance?" Mùa 2 là vòng Đối đầu - Giấu mặt. Mỗi phần thi, Ban tổ chức chọn 02 thí sinh có trình độ chuyên môn, độ tuổi, lĩnh vực tương đồng để thi đấu với nhau.
Xem thêm: Cách Photocopy Sổ Dọn Phòng - Hướng Dẫn Cách Chụp Ảnh Và Sổ Sổ Dọn Phòng Đơn Giản

Mỗi thí sinh sẽ sử dụng Tư duy phản biện để trình bày quan điểm của mình về chủ đề của chương trình, tranh luận và tự vấn bản thân dựa trên kiến ​​thức chuyên môn và kinh nghiệm sống. Phần thi này tạo sự kịch tính, tạo điều kiện cho các thí sinh thể hiện hết trình độ, khả năng của mình, đồng thời cũng mang đến nhiều thông tin thú vị cho khán giả.
*
Lương 'khủng', đãi ngộ hấp dẫn, những màn 'câu' kịch tính của những ông chủ quyền lực - giám đốc điều hành tập đoàn hàng đầu đất nước là những điều lôi kéo khán giả màn ảnh nhỏ theo dõi 'Opportunity For Who? - Ai May Mắn? Đề cập đến câu chuyện việc làm trong thời điểm tình hình kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, tỷ lệ thất nghiệp gia tăng, “Cơ hội cho ai? - Ai đang cảm thấy may mắn? đã nhận được sự chú ý vì giá trị giáo dục và nguồn cảm hứng tích cực.

 

Ký Ức Vui Vẻ

 

 

Chương trình Ký Ức Hạnh Phúc mùa 3 trở lại vào cuối năm 2020 với một hình thức mới. Thay vì chỉ giới thiệu đi giới thiệu lại những ký ức, kỷ niệm, nhân vật, đồ vật, bối cảnh, v.v. sân khấu như trước, Ký Ức Hạnh Phúc mùa này mở rộng việc quay ngoại cảnh với xe ký gửi. cuộc sống và văn hóa của nhiều vùng đất Việt Nam.
Chương trình có sự tham gia của NSND Hồng Vân, NSND Tự Long, NSƯT Tiến Luật, diễn viên trẻ Thanh Duy. Khách mời cũng là những nghệ sĩ “đàn anh” như: nhóm Liễu Lô (NSƯT Thành Lộc, Thanh Thủy, Bạch Long, Đình Toàn, Hoàng Trinh), NSND Lệ Thủy, ca sĩ Minh Tuyết, nghệ sĩ MacCan… Nội dung hoài cổ, gợi lại những miền ký ức, những dấu ấn đẹp đẽ của tuổi trẻ qua nhiều thập kỷ chỉ với 90 phút phát sóng.
*
Những ký ức hạnh phúc không chỉ kết nối nhiều thế hệ khán giả mà còn đưa họ trở lại những dấu mốc đặc biệt mà họ đã trải qua trong cuộc đời. Không phải lặp lại chính mình để kể lại sự nghèo khó, để kể lại một giai đoạn khó khăn của quá khứ mà thông qua đó, Ký ức hạnh phúc giúp mọi người nhìn lại quá khứ để sống tốt hơn với hiện tại và tương lai, nhớ về quá khứ. . tốt nhiệt huyết tuổi trẻ luôn “sống” trong mỗi chúng ta.

*
Sao Nhập Ngũ

Sao Nhập Ngũ là chương trình thực tế về quân đội đầu tiên tại Việt Nam ra mắt từ đầu năm 2017. Nhân vật chính tham gia chương trình là các nghệ sĩ đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau của làng giải trí. Tại đây, mọi người sẽ có trải nghiệm của những người lính thực sự.
Ngôi sao nhập ngũ là nơi các nghệ sĩ khách mời có cơ hội tham gia các thử thách trong quá trình huấn luyện quân sự. Ngay từ khi bước chân vào doanh trại, họ đã không còn là ngôi sao showbiz mà phải hoàn toàn làm quen với cuộc sống của một quân nhân bình thường.
*
Dàn diễn viên chính của mùa thứ 10 quy tụ 6 cái tên cực hot của showbiz Việt là Diệu Nhi, Nam Thư, Á Hậu, Khánh Vân, Kỳ Duyên và Dương Hoàng Yến. Chính vì vậy, chương trình được khán giả yêu thích ngay từ những tập đầu tiên lên sóng. Sao Nhập Ngũ cũng mang đến cho khán giả những hình ảnh chân thực nhất của các nghệ sĩ. Không chỉ cá tính mà gương mặt mộc của các khách mời cũng gần như bị lộ trước ống kính bởi họ không có đủ thời gian để chăm chút cho ngoại hình như thường lệ.
Một trong những yếu tố giúp Star Enter the Five hút fan chính là việc chương trình luôn cân bằng giữa yếu tố vui nhộn, hài hước với sự nghiêm túc, kỷ luật của quân đội.

*
Nếu như trước đây game show chỉ mang tính chất giải trí thì nay đã chuyển sang một tầm cao mới, đó là văn hóa, giáo dục, trí tuệ, nhân văn… “Đánh” trúng điểm này nên 5 chương trình truyền hình nói trên đã lấy lòng được khán giả”. thổi một làn gió mát vào đời sống văn hóa khi các chương trình giải trí, game show đang ở giai đoạn “vàng thau lẫn lộn”.

Nội dung bài viết:

    Đánh giá bài viết: (733 lượt)

    Bài viết liên quan

    Phản hồi (0)

    Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!