Mẫu Thông báo về việc dừng/từ chối dừng thực hiện thủ tục đăng ký tổ hợp tác là văn bản được cơ quan có thẩm quyền ban hành để thông báo quyết định về việc tạm ngưng hoặc không chấp nhận dừng đăng ký ...
Mẫu Thông báo từ chối yêu cầu cung cấp thông tin theo Quyết định 626/QĐ-BHXH là văn bản do cơ quan Bảo hiểm Xã hội sử dụng khi từ chối cung cấp thông tin theo yêu cầu của tổ chức, cá nhân. Thông báo ...
Mẫu Thông báo từ chối tiếp công dân ban hành kèm theo Thông tư 04/2021/TT-TTCP là văn bản được sử dụng khi cơ quan có thẩm quyền quyết định không tiếp công dân trong các trường hợp nhất định theo quy ...
Mẫu thông báo nghỉ Lễ Quốc Khánh 2/9 là văn bản được sử dụng để thông báo đến nhân viên, đối tác, hoặc khách hàng về thời gian nghỉ lễ nhân dịp Quốc Khánh. Mẫu này giúp đảm bảo mọi người được biết ...
Mẫu thông cáo báo chí ra mắt sản phẩm là tài liệu dùng để công bố chính thức về sự ra đời của một sản phẩm mới đến với công chúng và truyền thông. Thông cáo này thường nêu bật các tính năng, lợi ích ...
Mẫu thông báo đi du lịch của công ty là văn bản thông báo chính thức đến nhân viên về kế hoạch tổ chức chuyến du lịch do công ty tài trợ. Thông báo này thường bao gồm thông tin về địa điểm, thời gian, ...
Mẫu thông báo chương trình khuyến mãi đến khách hàng là tài liệu quảng bá nhằm giới thiệu các ưu đãi đặc biệt mà doanh nghiệp đang triển khai. Thông báo này giúp thu hút sự quan tâm của khách hàng và ...
Thông báo nội bộ công ty được sử dụng trong trường hợp cấp trên muốn thông báo về vấn đề nào đó sắp triển khai đến toàn bộ nhân sự trong công ty. Sau đây, Công ty Luật ACC xin gửi tới bạn Mẫu thông ...
Với những người đang hưởng trợ cấp thất nghiệp thì thủ tục thông báo tình hình tìm kiếm việc làm hằng tháng không có gì xa lạ. Sau đây, Công ty Luật ACC xin gửi tới bạn Mẫu thông báo tìm kiếm việc làm ...
Thu hồi đất là việc Nhà nước quyết định thu lại quyền sử dụng đất của người được Nhà nước trao quyền sử dụng đất hoặc thu lại đất của người sử dụng đất vi phạm pháp luật về đất đai. Sau đây, Công ty ...
Mẫu thông báo phát hành hóa đơn, hóa đơn điện tử là văn bản được sử dụng để thông báo cho khách hàng về việc phát hành và sử dụng hóa đơn mới hoặc hóa đơn điện tử. Mẫu này thường bao gồm thông tin về ...
Thay đổi vốn điều lệ công ty là thủ tục bắt buộc phải thực hiện tại cơ quan đăng ký kinh doanh khi doanh nghiệp có sự thay đổi. Sau đây, Công ty Luật ACC xin gửi tới bạn Mẫu thông ...
Góp vốn là việc góp tài sản để tạo thành vốn điều lệ của công ty, bao gồm góp vốn để thành lập công ty hoặc góp thêm vốn điều lệ của công ty đã được thành lập. Sau đây, Công ty Luật ACC xin gửi tới ...
Mẫu thông báo tiếp nhận nhân sự mới, cán bộ mới là văn bản được sử dụng để thông báo chính thức về việc bổ nhiệm hoặc tuyển dụng nhân sự mới vào công ty hoặc tổ chức. Mẫu này thường bao gồm thông tin ...
Mẫu thông báo thay đổi thông tin người quản lý doanh nghiệp là văn bản được sử dụng để thông báo về sự thay đổi các thông tin liên quan đến người quản lý của doanh nghiệp, như tên, chức vụ hoặc liên ...