Mẫu thông báo thay đổi giám đốc gửi khách hàng

Mẫu thông báo thay đổi giám đốc gửi đến khách hàng thường bao gồm thông tin về người giám đốc mới và cam kết duy trì chất lượng dịch vụ. Điều này giúp đảm bảo sự liên tục và tính chuyên nghiệp trong quan hệ với khách hàng.

Mẫu thông báo thay đổi giám đốc gửi khách hàng

Mẫu thông báo thay đổi giám đốc gửi khách hàng

1. Tại sao công ty cần thông báo thay đổi giám đốc cho khách hàng?

Lý do công ty cần thông báo thay đổi giám đốc cho khách hàng:

1. Tính minh bạch và tin cậy:

  • Việc thông báo thay đổi giám đốc thể hiện sự minh bạch của công ty với khách hàng, giúp khách hàng nắm được thông tin chính xác về người đại diện theo pháp luật của công ty.
  • Điều này góp phần xây dựng lòng tin của khách hàng đối với công ty, đặc biệt là trong những trường hợp khách hàng có giao dịch, hợp tác lâu dài với công ty.

2. Duy trì mối quan hệ hợp tác:

  • Khi giám đốc thay đổi, một số thông tin liên quan đến việc hợp tác giữa công ty và khách hàng có thể bị ảnh hưởng, ví dụ như thông tin liên lạc, người đại diện ký kết hợp đồng, v.v.
  • Việc thông báo kịp thời giúp khách hàng cập nhật thông tin mới nhất, đảm bảo cho các hoạt động hợp tác diễn ra suôn sẻ và không bị gián đoạn.

3. Giải quyết tranh chấp tiềm ẩn:

  • Trong một số trường hợp, việc thay đổi giám đốc có thể dẫn đến những tranh chấp tiềm ẩn, ví dụ như tranh chấp về nghĩa vụ hợp đồng, thanh toán, v.v.
  • Việc thông báo cho khách hàng về sự thay đổi này giúp hạn chế những tranh chấp có thể xảy ra, đồng thời thể hiện thiện chí của công ty trong việc giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.

4. Quảng bá hình ảnh công ty:

  • Việc thông báo thay đổi giám đốc cũng là cơ hội để công ty giới thiệu tân giám đốc và định hướng phát triển mới của công ty.
  • Điều này có thể giúp thu hút khách hàng tiềm năng và củng cố vị thế của công ty trên thị trường.

5. Tuân thủ pháp luật:

  • Theo quy định của pháp luật, một số doanh nghiệp có nghĩa vụ thông báo thay đổi thông tin đăng ký kinh doanh, bao gồm thông tin về người đại diện theo pháp luật (giám đốc).
  • Việc không thực hiện nghĩa vụ này có thể dẫn đến các vi phạm pháp luật và ảnh hưởng đến uy tín của công ty.

2. Mẫu thông báo thay đổi giám đốc gửi khách hàng

Phụ lục II-2

(Ban hành kèm theo Thông tư số 01/2021/TT-BKHĐT

ngày 16 tháng 3 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư)

TÊN DOANH NGHIỆP

 

Số:..............

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc


......, ngày...... tháng...... năm......

THÔNG BÁO

Thay đổi người đại diện theo pháp luật

Kính gửi: Phòng Đăng ký kinh doanh tỉnh, thành phố................

Tên doanh nghiệp (ghi bằng chữ in hoa):.............................................................................................................

Mã số doanh nghiệp/Mã số thuế:.............................................................................................................

Số Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (chỉ kê khai nếu không có mã số doanh nghiệp/mã số thuế):............... Ngày cấp.../.../...... Nơi cấp:.........

Đăng ký thay đổi người đại diện theo pháp luật với các nội dung sau:

Người đại diện theo pháp luật sau khi thay đổi1:[1]:

Họ và tên (ghi bằng chữ in hoa):........................................ Giới tính:...........................................................................................

Chức danh:............................................................................................................

Sinh ngày:......../...../..... Dân tộc:........................... Quốc tịch:...........................

Loại giấy tờ pháp lý của cá nhân: 

Chứng minh nhân dân

Căn cước công dân

Hộ chiếu

Loại khác (ghi rõ):............

Số giấy tờ pháp lý của cá nhân:............................................................................

Ngày cấp:..../..../.... Nơi cấp:.............. Ngày hết hạn (nếu có):.../.../...

Địa chỉ thường trú:

Số nhà, ngách, hẻm, ngõ, đường phố/tổ/xóm/ấp/thôn:.....................................................................................

Xã/Phường/Thị trấn:..............................................................................................................

Quận/Huyện/Thị xã/Thành phố thuộc tỉnh:..............................................................................................................

Tỉnh/Thành phố:..............................................................................................................

Quốc gia:...............................................................................................................

Địa chỉ liên lạc:

Số nhà, ngách, hẻm, ngõ, đường phố/tổ/xóm/ấp/thôn:.....................................................................................

Xã/Phường/Thị trấn:..............................................................................................................

Quận/Huyện/Thị xã/Thành phố thuộc tỉnh:..............................................................................................................

Tỉnh/Thành phố:..............................................................................................................

Quốc gia:...............................................................................................................

Điện thoại (nếu có):............................. Email (nếu có):............................................................

Trường hợp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp hợp lệ, đề nghị Quý Phòng đăng công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Doanh nghiệp cam kết hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp, chính xác và trung thực của nội dung Thông báo này.

 

 

 

 

CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN/

CHỦ TỊCH CÔNG TY/

CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ

(Ký và ghi họ tên)2[2]

1 - Ghi thông tin của tất cả người đại diện theo pháp luật trong trường hợp sau khi thay đổi công ty có nhiều hơn 01 người đại diện theo pháp luật.

2 - Chủ tịch Hội đồng thành viên/Chủ tịch công ty/Chủ tịch Hội đồng quản trị ký trực tiếp vào phần này.

- Trường hợp Chủ sở hữu công ty là tổ chức thì Chủ tịch công ty hoặc Chủ tịch Hội đồng thành viên ký trực tiếp vào phần này.

- Trường hợp Tòa án hoặc Trọng tài chỉ định người thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp thì người được chỉ định ký trực tiếp vào phần này.

3. Gửi thông báo thay đổi giám đốc bằng những hình thức nào?

Công ty có thể thông báo thay đổi giám đốc cho khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau, như:

  • Thư thông báo gửi trực tiếp đến khách hàng
  • Thông báo trên website của công ty
  • Tin nhắn SMS
  • Email
  • Bài đăng trên mạng xã hội
  • Thông báo qua các cuộc họp với khách hàng

Hy vọng qua bài viết, Công ty Luật ACC đã giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về Mẫu thông báo thay đổi giám đốc gửi khách hàng. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với Công ty Luật ACC nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì cần tư vấn giải quyết.

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo