Sự phát triển của nền kinh tế đã làm cho nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh của các doanh nghiệp tăng cao. Và một trong những phương thức được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất đó là thành lập văn phòng đại diện. Nếu bạn đang có ý định thành lập văn phòng đại diện tại Đắk Lắk thì dịch vụ của Công ty Luật ACC chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Văn phòng đại diện tại Đắk Lắk
1. Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Công ty Luật ACC
Khi lựa chọn dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Đắk Lắk của Công ty Luật ACC, quý doanh nghiệp sẽ được chúng tôi tư vấn và thực hiện các công việc để việc thành lập văn phòng đại diện thành công. Công ty Luật ACC sẽ:
- Tư vấn pháp lý về văn phòng đại diện trước khi thành lập để doanh nghiệp có thể xem xét sự phù hợp với đặc điểm và mục đích của doanh nghiệp.
- Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ và kiểm tra tính pháp lý để thành lập văn phòng đại diện tại Đắk Lắc
- Thay mặt quý doanh nghiệp tiến hành các thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Đắk Lăk
- Thay mặt doanh nghiệp nhận Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tại Sở Kế hoạch và Đầu tư
- Tư vấn cho việc hoạt động của văn phòng đại diện tại Đắk Lắk sau khi hoàn tất các thủ tục thành lập.
2. Trình tự, thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Đắk Lắk
Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ thành lập văn phòng đại diện
Các loại giấy tờ cần chuẩn bị để đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tại Đăk Lắk bao gồm:
- Thông báo về việc đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tại Đắk Lắk do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký (Phụ lục II-7, Thông tư số 01/2021/TT-BKHĐT)
- Bản sao nghị quyết, quyết định và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, công ty hợp danh, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần; bản sao nghị quyết, quyết định của chủ sở hữu công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên về việc thành lập văn phòng đại diện tại Đắk Lắk
- Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện tại Đắk Lắk
- Bản sao Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đứng đầu văn phòng đại diện tại Đắk Lắk
- Giấy đề nghị bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp đối với doanh nghiệp hoạt động theo Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư (đồng thời là Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh) hoặc các giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương (Phụ lục II-14, Thông tư số 01/2021/TT-BKHĐT).
Bước 2: Nộp hồ sơ thành lập văn phòng đại diện
Việc nộp hồ sơ đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện tại Đắc Lắk có thể thực hiện bằng một trong hai hình thức đó là nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ quan đăng ký kinh doanh hoặc nộp hồ sơ online qua mạng điện tử theo quy trình trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
- Nếu nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ quan đăng ký kinh doanh thì người đại diện theo pháp luật của văn phòng đại diện tại Đắk Lắk sẽ gửi trực tiếp 01 bộ hồ sơ Thông báo về việc đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tại Đắk Lắk tới Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch –Đầu tư
- Nếu nộp hồ sơ online thì người nộp truy cập vào trang web https://dangkykinhdoanh.gov.vn/. Sau đó, nhập thông tin doanh nghiệp thành lập Văn phòng đại diện tại Đắk Lắk trên tài khoản; rồi scan hồ sơ dạng pdf, gắn lên tài khoản và ấn nộp hồ sơ vào phòng đăng ký kinh doanh
Bước 3: Nhận kết quả đăng ký hoạt động văn phòng đại diện
Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tại Đắk Lắk hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện cho doanh nghiệp.
Trên đây là những nội dung cơ bản về văn phòng đại diện tại Đắk Lắk. Công ty Luật ACC với đội ngũ luật sư có kinh nghiệm về thành lập doanh nghiệp sẽ giúp bạn thực hiện thủ tục đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tại Đắk Lắk một cách nhanh chóng, tiết kiệm và có hiệu quả nhất. Xin vui lòng liên hệ chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn chi tiết hơn:
- Hotline: 1900.3330
- Zalo: 084.696.7979
- Mail: [email protected]
Nội dung bài viết:
Bình luận