Mẫu phiếu khảo sát lấy ý kiến khách hàng chi tiết

Khách hàng là những cá nhân hay tổ chức mà doanh nghiệp đang hướng các nỗ lực Marketing vào. Sau đây, Công ty Luật ACC xin gửi tới bạn Mẫu phiếu khảo sát lấy ý kiến khách hàng chi tiết theo quy định hiện hành. 

Mẫu phiếu khảo sát lấy ý kiến khách hàng chi tiết

Mẫu phiếu khảo sát lấy ý kiến khách hàng chi tiết

1. Khách hàng là người tiêu dùng thực phẩm có quyền và nghĩa vụ gì?

Tại Điều 9 Luật An toàn thực phẩm 2010 có quy định về quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng thực phẩm như sau:

(1) Quyền của người tiêu dùng thực phẩm:

- Được cung cấp thông tin trung thực về an toàn thực phẩm, hướng dẫn sử dụng, vận chuyển, lưu giữ, bảo quản, lựa chọn, sử dụng thực phẩm phù hợp; được cung cấp thông tin về nguy cơ gây mất an toàn, cách phòng ngừa khi nhận được thông tin cảnh báo đối với thực phẩm;

- Yêu cầu tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ quyền lợi của mình theo quy định của pháp luật;

- Yêu cầu tổ chức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình theo quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng;

- Khiếu nại, tố cáo, khởi kiện theo quy định của pháp luật;

- Được bồi thường thiệt hại theo quy định của pháp luật do sử dụng thực phẩm không an toàn gây ra.

(2) Nghĩa vụ của người tiêu dùng thực phẩm:

- Tuân thủ đầy đủ các quy định, hướng dẫn về an toàn thực phẩm của tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh trong vận chuyển, lưu giữ, bảo quản và sử dụng thực phẩm;

- Kịp thời cung cấp thông tin khi phát hiện nguy cơ gây mất an toàn thực phẩm, khai báo ngộ độc thực phẩm, bệnh truyền qua thực phẩm với Ủy ban nhân dân nơi gần nhất, cơ sở khám bệnh, chữa bệnh, cơ quan nhà nước có thẩm quyền, tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm;

- Tuân thủ quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường trong quá trình sử dụng thực phẩm.

2. Mẫu phiếu khảo sát lấy ý kiến khách hàng chi tiết

2.1. Mẫu phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ báo cáo phân tích thị trường

1- Quý khách đã từng sử dụng sản phẩm của ....................... chưa?

☐ Chưa từng dùng

☐ Đang dùng

☐ Đã từng dùng

☐ Ý kiến khác

..........................................................................

2- Quý khách có dự định sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm của ............................ không?

☐ Sẽ tiếp tục sử dụng

☐ Chưa có kế hoạch

☐ Sẽ dùng sản phẩm của cửa hàng khác

☐ Ý kiến khác

.................................................................................

3- Theo quý khách thái độ phục vụ và tư vấn của nhân viên ............................ như thế nào?

☐ Thân thiện, lịch sự, có thái độ tốt, quan tâm đến khách hàng

☐ Chấp nhận được

☐ Thiêu tính chuyên nghiệp, không chấp nhân được

☐ Ý kiến khác

..........................................................................

4- Theo quý khách chất lượng và thời gian xử lý hỗ trợ, giải quyết các sự cố của ......... là:

☐ Nhanh chóng, kịp thời, thấu đáo

☐ Chấp nhận được

☐ Chưa kịp thời, chậm

☐ Ý kiến khác

....................................................................................

5- Theo quý khách giá sản phẩm của ................... như thế nào?

☐ Giá cao

☐ Giá hợp lí

☐ Giá rẻ

☐ Ý kiến khác

.................................................................................

6- Quý khác có gặp trở ngại gì trong quá trình mua - nhận sản phẩm không?

☐ Dễ dàng và nhanh chóng

☐ Bình thường

☐ Còn gặp vấn đề

☐ Ý kiến khác

................................................................................

7- Quý khách có gặp trở ngại gì trong quá trình thanh toán không?

☐ Có

☐ Không

☐ Ý kiến khác

...........................................................................

8- Theo quý khách nội dung của ............................ đã đầy đủ chưa?

☐ Nội dung đầy đủ và đẹp

☐ Mơ hồ chưa chi tiết, thiếu chuyên nghiệp

☐ Ý kiến khác

....................................................................................

9- Nếu cho thang điểm từ 01 đến 10 để đánh giá chất lượng sản phẩm và dịch vụ của............điểm

10- Quý khách vui lòng cung cấp thông tin cá nhân và đóng góp ý kiến về sản phẩm và dịch vụ ............................ đang cung cấp, đây là cơ sở để quý khách nhận được ưu đãi giảm giá từ chúng tôi.

Họ và tên: .............................................................

Email liên hệ: ..........................................................

Số di động:.............................................................

2.2. Mẫu phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ của nhà hàng, khách sạn

Họ và tên khách hàng:...............................................

Số điện thoại:.............................................................

Email liên hệ:.............................................................

***

1- Số lần đến với nhà hàng............................ lần

2- Bạn có cảm thấy hài lòng/thoải mái với không gian nhà hàng hay không? 

☐ Có

☐ Không

☐ Ý kiến khác

............................................................................

3- Bạn có thích cách thiết kế, trang trí của nhà hàng không? 

☐ Có

☐ Không

☐ Ý kiến khác

.............................................................................

4- Bạn có hài lòng về vấn đề vệ sinh của nhà hàng?

☐ Rất hài lòng

☐ Hài lòng

☐ Bình thường

☐ Không hài lòng

☐ Ý kiến khác

............................................................................

5- Các món ăn của nhà hàng có ngon miệng không?

☐ Ngon, vừa miệng

☐ Bình thường, không đặc sắc

☐ Không, rất tệ

☐ Ý kiến khác

............................................................................

6- Bạn có hài lòng với số tiền mà bạn bỏ ra cho món ăn đó không?

☐ Rất hài lòng

☐ Hài lòng

☐ Không hài lòng

7- Bạn đánh giá thế nào về menu của nhà hàng?

☐ Đa dạng món ăn

☐ Ít lựa chọn

☐ Ít món tráng miệng, khai vị

☐ Nhiều món ăn về hải sản, cần bổ sung thêm thịt

☐ Nhiều món ăn về thịt, cần bổ sung hải sản

☐ Ý kiến khác:….................................................

8- Bạn cảm thấy thời gian chờ đợi món ăn như thế nào?

☐ Lâu

☐ Nhanh chóng

☐ Bình thường

9- Bạn đánh giá thế nào về chất lượng phục vụ củ nhân viên?

☐ Rất hài lòng

☐ Hài lòng

☐ Không hài lòng

10-  Nhân viên phục vụ có phục vụ bạn tận tình không? 

☐ Có

☐ Không

☐ Ý kiến khác

............................................................................

11- Bạn có quay trở lại nhà hàng vào những lần kế tiếp không?

☐ Chắc chắn có

☐ Có thể có

☐ Có thể không

☐ Chắc chắc không

☐ Ý kiến khác

.........................................................................

12- Bạn có sẵn sàng giới thiệu nhà hàng đến bạn bè, đồng nghiệp… của mình để cùng nhau đến và trải nghiệm không? 

☐ Có

☐ Không

☐ Ý kiến khác

....................................................................................

13- Bạn ấn tượng hay thích điều gì nhất ở nhà hàng:

.....................................................................................

.....................................................................................

.....................................................................................

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để thực hiên khảo sát này!

3. Thực phẩm nào phải đăng ký nội dung trước khi quảng cáo cho khách hàng?

Căn cứ vào Điều 26 Nghị định 15/2018/NĐ-CP có quy định các thực phẩm phải đăng ký nội dung trước khi quảng cáo, bao gồm:

Các thực phẩm phải đăng ký nội dung trước khi quảng cáo

  1. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt.
  2. Sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ đến 36 tháng tuổi không thuộc trường hợp cấm quảng cáo quy định tại Điều 7 của Luật quảng cáo.

4. Nội dung quảng cáo thực phẩm cho khách hàng phải đảm bảo yêu cầu gì?

Việc đăng ký nội dung quảng cáo thực phẩm ngoài việc phải tuân thủ các quy định của pháp luật về quảng cáo còn phải tuân thủ các quy định tại khoản 1 khoản 2 khoản 3 Điều 27 Nghị định 15/2018/NĐ-CP. Cụ thể:

- Trước khi quảng cáo, tổ chức, cá nhân có sản phẩm quảng cáo phải đăng ký nội dung quảng cáo với cơ quan cấp Giấy tiếp nhận bản đăng ký công bố sản phẩm theo quy định hiện hành.

- Nội dung quảng cáo phải phù hợp với công dụng, tác dụng của sản phẩm đã được công bố trong bản công bố sản phẩm.

- Không sử dụng hình ảnh, thiết bị, trang phục, tên, thư tín của các đơn vị, cơ sở y tế, bác sỹ, dược sỹ, nhân viên y tế, thư cảm ơn của người bệnh, bài viết của bác sỹ, dược sỹ, nhân viên y tế để quảng cáo thực phẩm.

- Đối với thực phẩm bảo vệ sức khỏe:

+ Phải có khuyến cáo "Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh"; chữ viết phải rõ ràng, có màu tương phản với màu nền;

+ Quảng cáo trên báo nói, báo hình phải đọc rõ khuyến cáo theo quy định

+ Việc quảng cáo trên báo hình, báo nói với thời lượng ngắn dưới 15 giây thì không phải đọc "Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh", nhưng phải thể hiện khuyến cáo trong quảng cáo.

Hy vọng qua bài viết, Công ty Luật ACC đã giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về Mẫu phiếu khảo sát lấy ý kiến khách hàng chi tiết. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với Công ty Luật ACC nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì cần tư vấn giải quyết.

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo