Mẫu phiếu đánh giá học viên tham gia khóa bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức là văn bản dùng để ghi nhận ý kiến và đánh giá về chất lượng của các học viên sau khi hoàn thành khóa học. Mẫu phiếu này giúp cơ sở đào tạo thu thập thông tin phản hồi để cải thiện chương trình bồi dưỡng và nâng cao hiệu quả giảng dạy trong tương lai.
Mẫu phiếu đánh giá học viên tham gia khóa bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức
1. Mẫu Phiếu đánh giá học viên tham gia bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức mới nhất được quy định như thế nào?
PHỤ LỤC IV
PHIẾU ĐÁNH GIÁ HỌC VIÊN THAM GIA KHÓA BỒI DƯỠNG CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC
(Ban hành kèm theo Thông tư số 03/2023/TT-BNV ngày 30 tháng 04 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ)
STT: ………………
Kính chào Ông/Bà!
Nhằm đánh giá chất lượng bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức, chúng tôi tiến hành lấy ý kiến phản hồi của Ông/Bà về các nội dung liên quan đến việc học viên tham gia khóa bồi dưỡng thông qua việc trả lời các câu hỏi trong phiếu hỏi dưới đây. Các thông tin phản hồi của Ông/Bà sẽ góp phần tích cực nâng cao chất lượng bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức.
Câu 1. Xin Ông/Bà cho biết một số thông tin sau đây:
- Họ và tên:
- Mã số cán bộ, công chức, viên chức:
- Tên khóa bồi dưỡng:
- Thời gian tổ chức:
- Đơn vị tổ chức:
- Địa điểm tổ chức:
Câu 2. Dưới đây là các tiêu chí đánh giá liên quan đến học viên của khóa bồi dưỡng mà Ông/Bà trực tiếp tham gia học tập (hoặc giảng dạy). Ông/Bà hãy lựa chọn mức đánh giá (con số) trong thang đánh giá mà mình thấy phù hợp nhất về từng tiêu chí đánh giá, đánh dấu x hoặc √ vào ô số đó.
Mức độ đánh giá
1 |
2 |
3 |
4 |
5 |
Không đạt |
Đạt |
Khá |
Tốt |
Rất tốt |
TT |
Tiêu chí |
Mức độ đánh giá |
||||
1 |
Tích cực trao đổi, thảo luận nội dung các chuyên đề của khóa bồi dưỡng |
1 |
2 |
3 |
4 |
5 |
2 |
Tích cực chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, tình huống thực tế trong thời gian học tập |
1 |
2 |
3 |
4 |
5 |
3 |
Thực hiện tốt các hướng dẫn học tập của giảng viên |
1 |
2 |
3 |
4 |
5 |
4 |
Thực hiện đầy đủ các quy định của khóa bồi dưỡng, của Học viện Hành chính Quốc gia, cơ sở đào tạo, bồi dưỡng, cơ sở đào tạo, nghiên cứu |
1 |
2 |
3 |
4 |
5 |
Câu 3. Những ý kiến đóng góp khác của Ông/Bà để nâng cao chất lượng tham gia học tập của học viên đối với khóa bồi dưỡng
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN SỰ HỢP TÁC CỦA ÔNG/BÀ!
2. Tiêu chí đánh giá học viên tham gia bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức
Tiêu chí đánh giá học viên thường bao gồm:
- Kiến thức: Nắm vững lý thuyết, quy định pháp luật liên quan đến công việc.
- Kỹ năng: Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.
- Thái độ: Chăm chỉ, tích cực, có tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc chuyên nghiệp.
- Kết quả thực hiện: Áp dụng kiến thức vào thực tiễn công việc, đạt được hiệu quả công việc như thế nào.
3. Cơ quan nào có thẩm quyền cấp chứng chỉ chương trình bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức?
Cơ quan có thẩm quyền cấp chứng chỉ bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức thường là:
- Cơ quan tổ chức khóa học: Nếu là các cơ sở đào tạo trực thuộc các bộ, ngành.
- Sở Nội vụ: Đối với các khóa học do Sở Nội vụ tổ chức hoặc ủy quyền.
- Các cơ sở đào tạo được cấp phép: Các trường đại học, cao đẳng, trung tâm đào tạo có đủ điều kiện.
4. Việc thu thập ý kiến đánh giá của học viên khóa bồi dưỡng được tiến hành khi nào?
Việc thu thập ý kiến đánh giá của học viên thường được tiến hành ngay sau khi kết thúc khóa học. Các hình thức thu thập có thể là:
- Phiếu đánh giá: Học viên tự đánh giá và điền vào phiếu.
- Khảo sát trực tuyến: Sử dụng các công cụ khảo sát trực tuyến để thu thập ý kiến.
- Hội thảo đánh giá: Tổ chức hội thảo để học viên trực tiếp đóng góp ý kiến.
Việc thu thập ý kiến này nhằm mục đích đánh giá chất lượng khóa học, từ đó điều chỉnh và nâng cao chất lượng các khóa học sau.
5. Việc bồi dưỡng cán bộ công chức viên chức bao gồm những nội dung nào và được thực hiện thông qua hình thức nào?
Nội dung bồi dưỡng:
- Lý luận chính trị: Nghiên cứu các quan điểm, chủ trương của Đảng.
- Pháp luật: Nghiên cứu các văn bản pháp luật liên quan đến công việc.
- Chuyên môn nghiệp vụ: Nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn.
- Quản lý nhà nước: Nghiên cứu các kỹ năng quản lý, lãnh đạo.
- Đạo đức công vụ: Nâng cao ý thức trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp.
Hình thức bồi dưỡng:
- Học tập lý thuyết: Thông qua các bài giảng, tài liệu học tập.
- Thực hành: Thực hiện các bài tập, dự án, tham gia các hoạt động thực tế.
- Thảo luận nhóm: Trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với các đồng nghiệp.
- Tham quan học tập: Tham quan các cơ quan, đơn vị để học hỏi kinh nghiệm.
Lưu ý: Nội dung và hình thức bồi dưỡng có thể thay đổi tùy thuộc vào đối tượng, mục tiêu và điều kiện của từng khóa học.
Hy vọng qua bài viết, Công ty Luật ACC đã giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về Mẫu phiếu đánh giá học viên tham gia khóa bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với Công ty Luật ACC nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì cần tư vấn giải quyết.
Nội dung bài viết:
Bình luận