Mẫu kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân của giáo viên mới nhất

Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân là mẫu kế hoạch thường niên. Sau đây, Công ty Luật ACC xin gửi tới bạn Mẫu kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân của giáo viên mới nhất theo quy định hiện hành.  

Mẫu kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân của giáo viên mới nhất

Mẫu kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân của giáo viên mới nhất

1. Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân là gì? 

Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân là mẫu kế hoạch thường niên, được lập vào mỗi dịp đầu năm học.

Theo Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT, Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông nhằm bồi dưỡng theo yêu cầu của vị trí việc làm; bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyên ngành bắt buộc hàng năm đối với giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông; là căn cứ để quản lý, chỉ đạo, tổ chức và biên soạn tài liệu phục vụ công tác bồi dưỡng, tự bồi dưỡng nhằm nâng cao phẩm chất, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông, đáp ứng yêu cầu vị trí việc làm, nâng cao mức độ đáp ứng của giáo viên cơ sở giao dục phổ thông đối với yêu cầu phát triển giáo dục phổ thông và yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông.

Kế hoạch bồi dường thường xuyên giáo viên thường áp dụng đối với giáo viên đang giảng dạy ở trường tiểu học, trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông, trường phổ thông có nhiều cấp học, trường chuyên, trường phổ thông dân tộc nội trú, trường phổ thông dân tộc bán trú (gọi cung là cơ sở giáo dục phổ thông).

2. Mục đích của kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân của giáo viên

- Bồi dưỡng thường xuyên để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, yêu cầu phát triển giáo dục của địa phương, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục. Đồng thời phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của cá nhân; năng lực tự đánh giá hiệu quả bồi dưỡng thường xuyên, năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng của cá nhân.

- Bồi dưỡng thường xuyên nhằm trang bị kiến thức các môn học, hoạt động giáo dục thuộc chương trình giáo dục tiểu học giúp bản thân có hiểu biết và vốn kiến thức từ đó vận dụng vào dạy học và giáo dục học sinh.

- Bồi dưỡng thường xuyên nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao mức độ đáp ứng với yêu cầu phát triển giáo dục tiểu học và yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học.

3. Mẫu kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân của giáo viên mới nhất

UBND QUẬN...............

TRƯỜNG................

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN

Năm học 20.... - 20.....

A. THÔNG TIN CÁ NHÂN

  1. Họ và tên: ................................................................ Giới tính: ....................
  2. Ngày tháng năm sinh: .......................... Năm vào ngành giáo dục: ...............
  3. Trình độ chuyên môn: ..........................
  4. Chức vụ: ..........................................
  5. Nhiệm vụ được phân công: ...............................................................................

B. NỘI DUNG THU HOẠCH BDTX NĂM HỌC 20.... - 20.....

I. NỘI DUNG BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN (Trình bày việc học tập và thực hiện các nội dung bồi dưỡng thường xuyên dựa trên kế hoạch BDTX của cá nhân đã được Hiệu trưởng phê duyệt: Đạt kết quả như thế nào, rút kinh nghiệm được gì?)

  • Nội dung 1 (30 tiết)
  • Nội dung 2 (30 tiết)
  • Nội dung 3 (60 tiết)

(Nêu đủ 04 module nghiên cứu, học tập)

II. BÀI HỌC KINH NGHIỆM

III. ĐỀ XUẤT NỘI DUNG HỌC TẬP NĂM HỌC 20.... - 20..... (ghi mã module, tên của 04 module trong tài liệu BDTX đối với nội dung 3).

.........., ngày tháng năm 2020

NGƯỜI VIẾT

(Ký, ghi rõ họ tên)

C. ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ BDTX

I. Giáo viên tự đánh giá, xếp loại: (theo các tiêu chí sau)

Nội dung 1(10 điểm)

Nội dung 2(10 điểm)

Nội dung 3(10 điểm)

Tiếp thu kiến thức và kỹ năng (5đ)

Vận dụng kiến thức (5đ)

Tiếp thu kiến thức và kỹ năng (5đ)

Vận dụng kiến thức (5đ)

Module……….


(10đ)

Module……….


(10đ)

Module……….


(10đ)

Module……….


(10đ)

Điểm ND 1:

Điểm ND 2:

Điểm trung bình ND 3:

Điểm TB BDTX

Xếp loại:

II. Ban Chỉ đạo đánh giá, xếp loại:

Nội dung 1(10 điểm)

Nội dung 2(10 điểm)

Nội dung 3(10 điểm)

Tiếp thu kiến thức và kỹ năng(5đ)

Vận dụng kiến thức(5đ)

Tiếp thu kiến thức và kỹ năng(5đ)

Vận dụng kiến thức(5đ)

Module……….


(10đ)

Module……….


(10đ)

Module……….


(10đ)

Module……….


(10đ)

Điểm ND 1:

Điểm ND 2:

Điểm trung bình ND 3:

Điểm TB BDTX

Xếp loại:

............., ngày tháng năm 20....

HIỆU TRƯỞNG

PHẦN THAM KHẢO

  1. Thang điểm đánh giá kết quả bồi dưỡng thường xuyên

Cho điểm theo thang điểm từ 0 đến 10 khi đánh giá kết quả bồi dưỡng thường xuyên đối với nội dung bồi dưỡng 1, nội dung bồi dưỡng 2, mỗi Module thuộc nội dung bồi dưỡng 3 (gọi là các điểm thành phần).

  1. Điểm trung bình kết quả bồi dưỡng thường xuyên

- Điểm trung bình kết quả bồi dưỡng thường xuyên (ĐTB BDTX) được tính theo công thức sau:

+ ĐTB BDTX = (điểm nội dung bồi dưỡng 1 + điểm nội dung bồi dưỡng 2 + điểm trung bình của các Module thuộc nội dung bồi dưỡng 3 được ghi trong kế hoạch BDTX của giáo viên): 3.

+ ĐTB BDTX được làm tròn đến một chữ số phần thập phân theo quy định.

  1. Xếp loại kết quả bồi dưỡng thường xuyên

Cán bộ quản lý, giáo viên được đánh giá xếp loại là hoàn thành kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên của năm học nếu thực hiện đầy đủ các nội dung của kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên của cá nhân, có các điểm thành phần đạt từ 5 điểm trở lên.

Các trường hợp khác được đánh giá là không hoàn thành kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên của năm học.

4. Hướng dẫn thực hiện mẫu kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân của giáo viên

Căn cứ vào quy định tại mục IV Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT Hướng dẫn thực hiện kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân năm học mới như sau:

Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông gồm 03 chương trình bồi dưỡng được quy định tại mục III của Chương trình theo Thông tư 17/2018/TT-BGDĐT.

Thời lượng bồi dưỡng cụ thể như sau:

- Mỗi giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông thực hiện Chương trình bồi dưỡng thường xuyên đảm bảo thời lượng cụ thể như sau:

+ Chương trình bồi dưỡng 01: thời lượng bồi dưỡng khoảng 01 tuần/năm học và khoảng 40 tiết/năm học;

+ Chương trình bồi dưỡng 02: Thời lượng bồi dưỡng khoảng 01 tuần/năm học khoảng 40 tiết/năm học;

+ Chương trình bồi dưỡng 03: Thời lượng bồi dưỡng 01 tuần/năm học, 40 tiết/năm học;

Tùy thuộc vào yêu cầu kế hoạch, nhiệm vụ giáo dục của địa phương trong từng năm học, các cấp quản lý giáo dục có thể thay đổi thời lượng Chương trình bồi dưỡng 01 và Chương trình bồi dưỡng 02 cho phù hợp tuy nhiên không được thay đổi thời lượng Chương trình bồi dưỡng 03 của mỗi giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông cần phải đảm bảo thời lượng 120 tiết/năm;

Giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông căn cứ Chương trình bồi dưỡng 03 tự chọn các mô đun cần bồi dưỡng phù hợp với nhu cầu phát triển năng lực nghề nghiệp, phẩm chất của cá nhân trong từng năm đảm bảo thời lượng theo quy định. Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông được triển khai và thực hiện hàng năm.

Hy vọng qua bài viết, Công ty Luật ACC đã giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về vấn đề Mẫu kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân của giáo viên mới nhất. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với Công ty Luật ACC nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì cần tư vấn giải quyết.

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo