Ngày nay, việc chuyển công tác không còn gì là xa lạ. Chính vì vậy, để giúp nhân viên khi đi công tác có thể làm việc hiệu quả sẽ cần có Mẫu giấy giới thiệu đi liên hệ công tác. Vậy nội dung mẫu giấy ra sao mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây để có câu trả lời.

Mẫu giấy giới thiệu liên hệ công tác
1. Giấy giới thiệu là gì
Giấy giới thiệu là hình thức để giới thiệu một cá nhân đi làm việc và công tác tại một nơi nào đó có quan hệ hay hợp tác với đơn vị mà mình đang theo làm việc. Giấy giới thiệu được viết ra như một sự đảm bảo để cá nhân đó có thể có các quyền lợi nhất định khi làm việc tại nơi được giới thiệu, nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình. Qua mẫu giấy giới thiệu, đơn vị tiếp nhận sẽ thuận tiện hơn trong việc tiếp đón đúng người, đúng việc, giúp hai bên hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất.
2. Mẫu giấy giới thiệu liên hệ công tác là gì
Mẫu giấy giới thiệu liên hệ công tác hiện nay là một loại giấy tờ văn phòng không thể thiếu trong hoạt động của bất kỳ công ty, doanh nghiệp và tổ chức nào. Mẫu giấy giới thiệu công tác có thể hiểu là mẫu giấy liên hệ công tác do tổ chức, công ty, doanh nghiệp lập ra để giới thiệu cho cán bộ, nhân viên của mình đi thực hiện công tác tại đơn vị, tổ chức khác. Việc sử dụng giấy giới thiệu liên hệ công tác giúp cho công việc được bàn giao thuận lợi nhanh chóng.
3. Ý nghĩa của giấy giới thiệu liên hệ công tác
4. Mẫu giấy giới thiệu liên hệ công tác
Công ty:………………………..
Số:…../GT |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
…………., ngày……tháng…….năm……
GIẤY GIỚI THIỆU
Kính gửi: ……………………………………….……
Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu: …………….
Ông Bà: ……………………………………………………………….
Chức Vụ: ……………………………………………………………….
Được cử đến để ……………………………………………………
Về việc …………………………………………………………………….
Mong ………. giúp đỡ ông, bà ……….. hoàn thành nhiệm vụ.
Giấy giới thiệu có giá trị hết ngày: ……………..
CÔNG TY ……………………………
(Ký tên và đóng đấu) |
4. Mẫu Giấy giới thiệu thông dụng nhất
2.1 Mẫu Giấy giới thiệu 01 liên
TÊN CƠ QUAN, TC CHỦ QUẢN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: /GGT- ……… |
…….. , ngày ….. tháng ….. năm 20… |
GIẤY GIỚI THIỆU
………………………………………….. trân trọng giới thiệu:
Ông (bà):………………………………. ………………………………………..
Chức vụ:………………………………………………………………………………
Được cử đến: ………………………………………………………………….
Về việc:………………………………………………………………………………..
…………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………….
Đề nghị Quý cơ quan tạo điều kiện để ông (bà) có tên ở trên hoàn thành nhiệm vụ.
Giấy này có giá trị đến hết ngày……………………./.
Nơi nhận:Như trên;
Lưu: VT. |
QUYỀN HẠN, CHỨC VỤ CỦA NGƯỜI KÝ (Chữ ký, dấu) Họ và tên |
2.2 Mẫu Giấy giới thiệu 02 liên
ĐƠN VỊ:…………………SỐ:……………………../GT
GIẤY GIỚI THIỆU
Giới thiệu:……………………………. Chức vụ:………………………….. Được cử đến:……………… Để:………………………… Ngày … tháng … .năm …… Thủ trưởng đơn vị |
|
GIẤY GIỚI THIỆU
Trân trọng giới thiệu: ………………………………………………………….
Chức vụ: ………………………………………………………………………..
Được cử đến: ………………………………………………………………………………………………
Để:…………………………………………………………………………………..
…………………………………………………………………………………………..
Đề nghị: ………………………………….giúp đỡ …………………………. ……………………….. hoàn thành nhiệm vụ.
Có giá trị từ…………….đến…………….năm 20……
Ngày …….. tháng …….. năm ………
Thủ trưởng đơn vị
Trên đây là bài viết về Mẫu giấy giới thiệu liên hệ công tác mời bạn đọc thêm tham khảo và nếu có thêm những thắc mắc về bài viết này hay những vấn đề pháp lý khác về dịch vụ luật sư, tư vấn nhà đất, thành lập doanh nghiệp… hãy liên hệ với ACC theo thông tin bên dưới để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả từ đội ngũ luật sư, chuyên viên pháp lý có nhiều năm kinh nghiệm từ chúng tôi. ACC đồng hành pháp lý cùng bạn.
Nội dung bài viết:
Bình luận