Mẫu Hợp đồng in lịch Tết mới nhất (chi tiết)

Tết đến xuân về, lịch Tết không chỉ là một món quà tinh thần mà còn là “cơ hội vàng” để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng và đối tác. Sau đây, Công ty Luật ACC xin gửi tới bạn Mẫu Hợp đồng in lịch Tết mới nhất (chi tiết) theo quy định hiện hành. 

Mẫu Hợp đồng in lịch Tết mới nhất (chi tiết)

Mẫu Hợp đồng in lịch Tết mới nhất (chi tiết)

1. Những thông tin cần thiết để lập hợp đồng in lịch Tết chi tiết?

Để lập một hợp đồng in lịch Tết chi tiết và đầy đủ, bạn cần đảm bảo bao gồm các thông tin sau:

Tiêu đề hợp đồng:

  • Nên ghi rõ ràng "Hợp đồng in lịch Tết" để xác định loại hợp đồng.

Thông tin các bên:

- Bên A (Bên đặt in):

    • Tên đầy đủ:
    • Địa chỉ:
    • Số điện thoại:
    • Email:
    • Đại diện pháp luật (nếu có):
    • Chức vụ:
    • Số CMND/CCCD:

- Bên B (Bên nhận in):

    • Tên đầy đủ:
    • Địa chỉ:
    • Số điện thoại:
    • Email:
    • Đại diện pháp luật (nếu có):
    • Chức vụ:
    • Số CMND/CCCD:

Nội dung hợp đồng:

- Nội dung in lịch:

    • Kích thước lịch:
    • Loại lịch: Bloc, treo tường, để bàn,...
    • Số lượng trang:
    • Chất liệu giấy:
    • Hình ảnh, nội dung in trên lịch:

  + Yêu cầu về bố cục, thiết kế

  + Nội dung lịch (âm dương, thông tin ngày tháng, sự kiện,... )

  + Hình ảnh minh họa (nếu có)

- Số lượng lịch cần in:

- Giá cả:

    • Giá in cho một quyển lịch
    • Giá in cho số lượng lớn
    • Các khoản phí khác (in mẫu, thiết kế,... )

- Điều khoản thanh toán:

    • Hình thức thanh toán: Tiền mặt, chuyển khoản,...
    • Thời gian thanh toán: Trả trước, trả góp,...
    • Điều khoản thanh toán cụ thể:

- Điều khoản giao hàng:

    • Thời gian giao hàng:
    • Địa điểm giao hàng:
    • Cách thức giao hàng:
    • Trách nhiệm của hai bên trong quá trình giao hàng:

- Điều khoản trách nhiệm:

  + Trách nhiệm của bên A:

  • Cung cấp đầy đủ thông tin, nội dung cần in.
  • Thanh toán đúng hạn theo thỏa thuận.

  + Trách nhiệm của bên B:

  • In lịch đúng theo yêu cầu của bên A.
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Giao hàng đúng thời hạn.

- Điều khoản giải quyết tranh chấp:

    • Cách thức giải quyết tranh chấp:
    • Cơ quan giải quyết tranh chấp:

- Điều khoản khác:

    • Các điều khoản bổ sung (nếu có).
    • Thời hạn hợp đồng:
    • Điều khoản bảo hành:

- Chữ ký của hai bên:

Phụ lục hợp đồng:

  • Có thể bao gồm các bản mẫu thiết kế lịch, bảng giá chi tiết, hoặc các tài liệu liên quan khác.

Lưu ý khi lập hợp đồng in lịch Tết:

  • Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu, tránh sử dụng những từ ngữ chuyên ngành khó hiểu.
  • Các điều khoản trong hợp đồng cần cụ thể, chi tiết, đảm bảo không có mâu thuẫn, chồng chéo.
  • Cần đảm bảo tính pháp lý của hợp đồng, tuân thủ theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Nên tham khảo ý kiến của luật sư nếu có những điều khoản phức tạp hoặc không hiểu rõ.

2. Mẫu Hợp đồng in lịch Tết mới nhất (chi tiết)

CÔNG TY/ DOANH NGHIỆP

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

……., ngày…tháng…năm….

HỢP ĐỒNG IN LỊCH TẾT

Số:…/…..

– Căn cứ Bộ luật Dân sự 2015;

– Căn cứ Luật Doanh nghiệp 2020;

– Căn cứ Luật Thương mại 2005;

– Căn cứ Nghị quyết số 60/2014/NĐ-CP quy định về hoạt động in;

– Căn cứ Thông tư 03/2015/TT-BTTTT quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều, khoản của Nghị quyết số 60/2014/NĐ-CP ngày 19 tháng 6 năm 2014 của chính phủ quy định về hoạt động in;

– Căn cứ các quy đinh liên quan khác;

– Căn cứ khả năng và nhu cầu của hai bên.

Hôm nay, ngày…tháng…năm…. tại địa chỉ ………………………………………

Chúng tôi gồm:

1. BÊN A ( BÊN THUÊ):

Tên doanh nghiệp:……………………………………………………………………

Mã số doanh nghiệp/ Mã số thuế:……………………………………………………

Số Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (chỉ kê khai nếu không có mã số doanh nghiệp/ mã số thuế): …………………………………………………………………….

Ngày cấp: …../…../…….. Nơi cấp: ………………………………………………………………….

Địa chỉ trụ sở chính:…………………………………………………………………

Người đại diện theo pháp luật:………………………………………………………

Chức danh:………………………………………………………………………….

Số tài khoản: ……………………………………………………………………….

Tại Ngân hàng: …………………………………………………………………….

Hoặc:

Ông/ Bà:………………………………………..…Giới tính: ………………………

Sinh ngày:……………..Dân tộc:………………..Quốc tịch:………………………

CMND/CCCD số:…………………………………………………………………..

Ngày cấp:………………Nơi cấp:…………………………………………………..

Hộ khẩu thường trú:…………………………………………………………………

Địa chỉ hiện tại:………………………………………………………………………

Số điện thoại liên hệ:…………………………..…Email:…………………………

2. BÊN B (BÊN NHẬN IN ):

Tên doanh nghiệp:……………………………………………………………………

Mã số doanh nghiệp/ Mã số thuế:……………………………………………………

Số Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (chỉ kê khai nếu không có mã số doanh nghiệp/ mã số thuế): …………………………………………………………………….

Ngày cấp: …../…../…….. Nơi cấp: ………………………………………………………………….

Số Giấy phép hoạt động in:………………………………………………………..

Ngày cấp: …../…../…….. Nơi cấp: ………………………………………………………………….

Địa chỉ trụ sở chính:…………………………………………………………………

Người đại diện theo pháp luật:………………………………………………………

Chức danh:………………………………………………………………………….

Số tài khoản: ……………………………………………………………………….

Tại Ngân hàng: …………………………………………………………………….

Sau khi bàn bạc, chúng tôi đã thống nhất thành lập hợp đồng in lịch tết (từ giờ gọi tắt là “hợp đồng”) với những nội dung sau:

ĐIỀU 1: ĐỐI TƯỢNG HỢP ĐỒNG

Bên A thuê bên B in ấn với những nội dung sau đây:

  1. Tên đối tượng: Lịch tết
  2. Kiểu dáng:………………………………………………………………………
  3. Số lượng:………………………………………………………………………..
  4. Mô tả yêu cầu của bên A về nội dung lịch:

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

ĐIỀU 2: CÁCH THỨC THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG

  1. Thời hạn thực hiện:

– Thời hạn thực hiện hợp đồng này được hai bên thoả thuận là từ ngày …/…/… đến ngày …/…/…

– Trong đó, bên B sẽ đưa mẫu lịch và nội dung cho bên A duyệt trước ngày …/…/…

– Sau khi bên B xuất phim để tiến hành gia công in ấn, nếu bên A muốn thay đổi về nội dung thì phải thông báo cho bên B biết trước khi in, đồng thời bên A phải chịu chi phí phát sinh đó.

– Bên B phải hoàn thành việc giao hàng cho bên A đúng số lượng, chất lượng lịch bên A đã duyệt muộn nhất vào …. giờ ngày …/…/…

– Trong trường hợp việc thực hiện hợp đồng bị gián đoạn bởi những trường hợp khách quan, tình thế cấp thiết,… thì thời hạn hoàn thành giao hàng muộn nhất là ngày …/…/…, nếu không bên B phải chịu trách nhiệm.

  1. Địa điểm giao hàng:

– Bên B tiến hành quá trình đóng gói và vận chuyển lịch đến địa chỉ của bên A tại số ……………………………, chi phí vận chuyển sẽ do bên A chịu trách nhiệm.

– Trong quá trình vận chuyển, nếu xảy ra rủi ro, tai nạn hoặc bị cơ quan chức năng thu giữ do có hành vi vi phạm pháp luật thì lỗi hoàn toàn do bên B chịu trách nhiệm.

– Việc giao nhận trên phải được bên B giao trực tiếp cho:

Ông/ Bà:………………………………………..…Giới tính: ………………………

Sinh ngày:……………..Dân tộc:………………..Quốc tịch:………………………

CMND/CCCD số:…………………………………………………………………..

Ngày cấp:………………Nơi cấp:…………………………………………………..

Chức vụ:………………Phòng ban:…………………………………………………

Số điện thoại liên hệ:…………………………..…Email:…………………………

– Ngay khi nhận được số báo trên, ông/ bà ………………. có nghĩa vụ kiểm tra số lượng, chất lượng lịch tết, lập biên bản xác nhận việc đã nhận hàng.

ĐIỀU 3: ĐẶT CỌC

  1. Trong thời gian từ ngày …/…/… đến ngày …/…/…, bên A có trách nhiệm giao bên B số tiền ………… VNĐ (Bằng chữ:………….. Việt Nam Đồng) để đảm bảo cho việc bên A sẽ nhận đúng số lượng lịch tết theo hợp đồng này khi bên B thực hiện đúng nghĩa vụ giao hàng của mình.
  2. Trong trường hợp bên B thực hiện đúng  nghĩa vụ giao hàng của mình mà bên A không nhận hàng do lỗi của bên A, bên B có quyền nhận số tiền trên.

ĐIỀU 4: THANH TOÁN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

  1. Thanh toán: Bên A có trách nhiệm hoàn thành thanh toán cho bên B với số tiền ……….VNĐ (Bằng chữ:…………………Việt Nam Đồng)
  2. Chi phí phụ bên A phải thanh toán cho bên B là:

Chi phí vận chuyển: ……… VNĐ (Bằng chữ:…………………Việt Nam Đồng)

  1. Tổng số tiền bên B phải thanh toán cho bên A là ………VNĐ (Bằng chữ:…………………Việt Nam Đồng)
  2. Phương thức thanh toán: Bên A sẽ thanh toán cho số tiền trên cho bên B sau khi lập biên bản nghiệm thu lịch tết.
  3. Hình thức thanh toán: Bên A sẽ chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng riêng của bên B do bên B cung cấp đầy đủ thông tin do bên A yêu cầu.
  4. Tài khoản của bên B:

– Chủ tài khoản:

– Số tài khoản:

– Tại ngân hàng/ chi nhánh:

ĐIỀU 5: CAM KẾT CỦA CÁC BÊN

  1. Cam kết của bên A:

– Cung cấp bản sao chứng thực của các chứng nhận cần thiết theo quy định của pháp luật;

– Duyệt mẫu thiết kế và nội dung lịch cho bên B tối đa sau …ngày kể từ khi bên B gửi bản mẫu;

– Tiến hành kiểm tra số lượng, chất lượng lịch tết và thông tin in trên lịch tết. Nếu sau khi lập biên bản nghiệm thu lịh tết, bên A phát hiện ra sai sót gì, bên B sẽ không chịu trách nhiệm;

– Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thanh toán chi phí cho bên B theo thoả thuận hợp đồng;

– Thực hiện đúng các thoả thuận được quy định trong hợp đồng này;

  1. Cam kết của bên B:

– Cung cấp bản sao chứng thực của các chứng nhận cần thiết theo quy định của pháp luật;

– Thực hiện in đúng mẫu, nội dung lịch tết và thông tin trên lịch tết mà bên A đã duyệt;

– Chịu trách nhiệm nếu thông tin in trên lịch tết sai lệch so với thông tin mà bên A đã duyệt.

– Tiến hành in và giao hàng đúng thời hạn đã thoả thuận tại Điều 2 hợp đồng này;

– Thực hiện đúng các thoả thuận được quy định trong hợp đồng này.

ĐIỀU 5: CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG

Hợp đồng này sẽ chấm dứt tại một trong các trường hợp sau:

– Khi hết hạn hợp đồng và thủ tục thanh toán hoàn tất;

– Hai bên có thỏa thuận chấm dứt thực hiện hợp đồng;

– Hợp đồng không thể thực hiện do có vi phạm pháp luật;

– Hợp đồng không thể thực hiện do nhà nước cấm thực hiện;

– Một bên có hành vi vi phạm nghĩa vụ……….. được ghi nhận trong Hợp đồng này và bên bị vi phạm có yêu cầu chấm dứt thực hiện hợp đồng.

ĐIỀU 6: MỨC PHẠT VI PHẠM HỢP ĐỒNG

  1. Trong trường hợp một trong hai bên vi phạm hợp đồng thì bên còn lại có các quyền yêu cầu bồi thường và được bên vi phạm bồi thường thiệt hại thực tế phát sinh trực tiếp bởi hành vi vi phạm.
  2. Trường hợp bên A vi phạm nghĩa vụ thời gian giao mã vạch sản phẩm và mẫu thiết kế tem nhãn thì phải bồi thường cho bên B số tiền là ……….VNĐ
  3. Trường hợp bên A vi phạm nghĩa vụ thanh toán thì phải bồi thường cho bên B …% giá trị hợp đồng.
  4. Trường hợp bên A vi phạm thời hạn duyệt bản thiết kế thì phải bồi thường cho bên B …% giá trị hợp đồng.
  5. Trường hợp bên B vi phạm thời hạn gửi bản duyệt thì phải bồi thường cho bên A …% giá trị hợp đồng.
  6. Trường hợp bên B vi phạm thời hạn vận chuyển thì phải bồi thường cho bên A …% giá trị hợp đồng.

ĐIỀU 7: GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

  1. Trong trường hợp pháp sinh tranh chấp, hai bên ưu tiên áp dụng giải quyết thông qua trao đổi, thương lượng, hòa giải.
  2. Nếu sau hòa giải, hai bên vẫn không thể thỏa thuận thì một bên hoặc cả hai bên có quyền đưa vấn đề tranh chấp ra Tòa án ………….. để giải quyết theo quy định của pháp luật.

ĐIỀU 8: ĐIỀU KHOẢN BỔ SUNG

  1. Hợp đồng này được hiểu và chịu sự điều chỉnh của Pháp luật nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
  2. Trong quá trình thực hiện hợp đồng nếu bên nào có khó khăn trở ngại thì phải báo cho bên kia trong vòng ….ngày kể từ ngày có khó khăn trở ngại.
  3. Các bên có trách nhiệm thông tin kịp thời cho nhau tiến độ thực hiện công việc và đảm bảo bí mật mọi thông tin liên quan tới hợp đồng;
  4. Trường hợp bên A có thay đổi về số lượng lịch in, thì bên A phải thông báo cho bên B bằng văn bản và chịu chi phí phát sinh đó. Nếu in thêm thì bên A có trách nhiệm thanh toán bổ sung cho bên B theo đơn giá đã thoả thuận trong hợp đồng.
  5. Mọi sửa đổi, bổ sung hợp đồng này đều phải được làm bằng văn bản và có chữ ký của hai bên. Các phụ lục là phần không tách rời của hợp đồng.

ĐIỀU 9: HIỆU LỰC HỢP ĐỒNG

  1. Các tài liệu sau là một bộ phận không thể tách rời khỏi hợp đồng:

– Bản sao có chứng thực giấy đăng ký doanh nghiệp của hai bên;

– Bản sao có chứng thực Giấy phép hoạt động in của bên B;

– Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký sử dụng máy in của bên B;

-….

  1. Hợp đồng có hiệu lực bắt đầu từ thời điểm các bên ký kết.
  2. Các bên cam kết thực hiện đầy đủ các điều khoản của hợp đồng.
  3. Hợp đồng này gồm …. trang được lập thành 02 bản có giá trị pháp lý như nhau, mỗi bên giữ 01 bản.

Hai bên đã cùng nhau đọc lại hợp đồng, thống nhất với nội dung trên và đồng ý ký tên./.

CHỮ KÝ CÁC BÊN

    BÊN THUÊ

(Ký, ghi rõ họ tên)

  BÊN NHẬN IN

(Ký, ghi rõ họ tên)

3. Các bước cần thiết để lập hợp đồng in lịch Tết hiệu quả

  1. Khởi đầu với Ý tưởng:
  • Thu thập thông tin: Bao gồm nghiên cứu về xu hướng thị trường, sở thích của khách hàng và các yếu tố văn hóa, lịch sử liên quan đến Tết.
  • Lên ý tưởng thiết kế: Phát triển các ý tưởng sáng tạo dựa trên thông tin đã thu thập, chọn lọc ý tưởng phù hợp nhất để phát triển thành thiết kế.
  • Sáng tạo thiết kế: Các nhà thiết kế sẽ dựa trên thông tin đã thu thập để tạo ra các mẫu thiết kế đầu tiên, thường xuyên phải điều chỉnh để đạt được sự hoàn hảo.
  • Thiết kế và Duyệt mẫu:
    • Hoàn thiện thiết kế: Sau khi có ý tưởng ban đầu, thiết kế sẽ được hoàn thiện dưới dạng mẫu số hóa, bao gồm cả việc lựa chọn màu sắc, kiểu chữ và bố cục.
    • Phê duyệt thiết kế: Trình bày các mẫu thiết kế trước ban lãnh đạo hoặc khách hàng để nhận phản hồi và phê duyệt.
    • Duyệt mẫu: Mẫu thiết kế sẽ được trình bày trước ban duyệt để đưa ra những chỉnh sửa cuối cùng trước khi tiến hành in thử.
  • In thử và Sửa chữa:
    • In thử: Một số ít sản phẩm sẽ được in thử để kiểm tra chất lượng màu sắc và các chi tiết khác.
    • Góp ý và chỉnh sửa: Dựa trên kết quả in thử, các nhà thiết kế sẽ tiến hành điều chỉnh để đảm bảo sản phẩm cuối cùng là hoàn hảo nhất
  • Sản xuất hàng loạt:
    • Chuẩn bị nguyên liệu: Bao gồm việc lựa chọn giấy phù hợp, mực in và các nguyên liệu khác như dây treo, kim loại trang trí (nếu có).
    • Quá trình in ấn: Sử dụng máy in chuyên dụng để in số lượng lớn, đảm bảo từng sản phẩm đều đạt chất lượng tốt nhất.
    • Thiết lập máy in: Cài đặt các thông số máy in để phù hợp với từng loại giấy và thiết kế cụ thể.
    • Quá trình sau in: Bao gồm cắt, gấp, đóng quyển, và thêm các thành phần trang trí khác.
  • Hoàn thiện và Đóng gói:
    • Hoàn thiện sản phẩm: Bao gồm cắt gọt, đóng quyển (nếu cần), và thêm các chi tiết trang trí khác.
    • Kiểm tra chất lượng cuối cùng: Mỗi sản phẩm sẽ được kiểm tra lại một cách kỹ lưỡng trước khi đóng gói.
    • Đóng gói và phân phối: Sản phẩm được đóng gói cẩn thận và chuẩn bị sẵn sàng để phân phối đến các điểm bán hoặc trực tiếp đến tay người tiêu dùng.

    4. Ý nghĩa của mẫu hợp đồng in lịch Tết trong việc bảo vệ quyền lợi của các bên

    Đối với bên A (bên cung cấp): Thực hiện cung cấp lịch tết theo đúng tiêu chuẩn được in trên mẫu hợp đồng in lịch tết. Cũng như giao hàng theo thời hạn và địa điểm đã được quy định.

    Đối với bên B (bên đặt in lịch): Là bản xác nhận việc đặt in lịch tết cũng như việc bên A đã nhận tiền cọc. Mẫu hợp đồng in lịch tết phải thể hiện rõ tổng số tiền, số tiền đặt cọc, và số tiền còn lại của bên B.

    Mẫu hợp đồng in lịch tết phải được lập thành ít nhất 2 bản, có giá trị pháp lý như nhau, mỗi bên giữ 1 bản.

    Các đơn vị đặt in lịch tết, đặt biệt là các Doanh nghiệp lớn cần phải lập mẫu hợp đồng in lịch tết này. Để có thể làm bằng chứng so sánh quy cách sản phẩm lịch tết nhận được với mẫu ban đầu đã duyệt.

    Hy vọng qua bài viết, Công ty Luật ACC đã giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về Mẫu Hợp đồng in lịch Tết mới nhất (chi tiết). Đừng ngần ngại hãy liên hệ với Công ty Luật ACC nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì cần tư vấn giải quyết.

    Nội dung bài viết:

      Hãy để lại thông tin để được tư vấn

      comment-blank-solid Bình luận

      084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo