Dịch Vụ Thành Lập Công Ty, Doanh Nghiệp Trọn Gói

Trang chủ / Dịch Vụ / Thành Lập / Dịch Vụ Thành Lập Công Ty, Doanh Nghiệp Trọn Gói

Với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập công ty, ACC tự tin mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng cùng mức chi phí tối ưu nhất.

Chi phí thành lập công ty là bao nhiêu?

Tổng phí phí trọn gói cho dịch vụ thành lập công ty là 5.000.000 VNĐ, Acc cam kết không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác.
Phí nộp cho cơ quan nhà nước:500.000 Đ

Phí tạo hồ sơ đăng ký giấy phép kinh doanh (GPKD)

Phí cấp GPKD

200.000 Đ

Phí công bố doanh nghiệp được thành lập

tại Cổng thông tin quốc gia

300.000 Đ
Phí sản phẩm và dịch vụ trọn gói tại ACC4.500.000 Đ
Lệ phí nhà nước200.000 Đ
Bố cáo thành lập300.000 Đ
Khắc dấu công ty350.000 Đ
Hóa đơn điện tử1.000.000 Đ
Chữ kỹ số 3 năm 1.700.000 Đ
Khai báo thuế ban đầu với chi cục thuế 
Đăng ký tài khoản ngân hàng của công ty 
Phí tư vấn và chuẩn bị hồ sơ thành lập doanh nghiệp 
Phí đi lại của chuyên viên hoàn thiện hồ sơ 

Hóa đơn là chứng từ trong đó có những thông tin mua, bán hàng hóa do người bán lập, ghi nhận. Theo Nghị định số 51/2010/NĐ-CP ngày 14-5-2010 của Chính phủ, qui định về hóa đơn bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ, hóa đơn được thể hiện bằng các hình thức bao gồm hóa đơn tự in, hóa đơn đặt in, hóa đơn điện tử

Hóa đơn là chứng từ trong đó có những thông tin mua, bán hàng hóa do người bán lập, ghi nhận. Theo Nghị định số 51/2010/NĐ-CP ngày 14-5-2010 của Chính phủ, qui định về hóa đơn bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ, hóa đơn được thể hiện bằng các hình thức bao gồm hóa đơn tự in, hóa đơn đặt in, hóa đơn điện tử

Thuế môn bài là một sắc thuế trực thu và thường là định ngạch đánh vào giấy phép kinh doanh (môn bài) của các doanh nghiệp và hộ kinh doanh.

Tìm hiểu chi tiết về thuế môn bài và bậc thuế môn bài.

Thời gian thành lập công ty tại TPHCM là bao lâu?

Sau khi liên hệ tư vấn thành công, ACC sẽ hỗ trợ triển khai hoàn thành các thủ tục thành lập công ty trong thời gian 04 ngày. Quá trình này được mô phỏng như sau:

  • 01 ngày để ACC tổng hợp hồ sơ, tham khảo ý kiến của khách hàng và lấy chữ ký và nộp cho sở Kế hoạch và Đầu tư.
  • 03 ngày đợi sở Kế hoạch và Đầu tư kiểm tra, đối chiếu và cấp giấy phép kinh doanh cho khách hàng.

Đây là khoảng thời gian khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương, tại TPHCM hoặc các tỉnh, thành lân cận.

GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

CHÚNG TÔI Ở ĐÂY ĐỂ PHỤC VỤ BẠN

Thành lập công ty cần những gì?

Trong quá trình đăng ký doanh nghiệp, quý khách cần chú ý chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ cần thiết như sau:

Đây là giấy tờ cá nhân quan trọng để sở Kế hoạch và Đầu tư xác nhận chính xác người sẽ đại diện cho công ty tiến hành kinh doanh.

Vốn điều lệ là tổng số vốn mà công ty sẽ dùng trong kinh doanh, chứng minh tiềm lực tài chính đủ để có thể giúp doanh nghiệp hoạt động.
Xem thêm: Điều lệ công ty là gì?

Nếu quý khách đã có sẵn tên công ty thì trực tiếp điền vào hồ sơ. Nếu chưa nghĩ ra cái tên độc đáo, ACC sẽ tư vấn giúp quý khách lựa chọn tên công ty phù hợp với ngành nghề.

Tham khảo: Cách đặt tên công ty hay và k bị trùng 2019

Cung cấp đầy đủ chính xác địa chỉ mà quý khách muốn đặt làm trụ sở chính để hoạt động kinh doanh.

Điền chính sách ngành nghề kinh doanh để tránh việc sau khi hoàn tất thủ tục có sai sót gây ra trường hợp kinh doanh trái phép.

Cân nhắc xem công ty của quý khách định thành lập là công ty TNHH hay công ty cổ phần, công ty một thành viên hay công ty nhiều thành viên,… để định hình đúng chính xác hướng mà mình kinh doanh.

Tham khảo

Nắm rõ các thông tin về điều kiện thành lập công ty 2019

Quy trình thành lập công ty tại AccGroup

Tiếp nhận thông tin thành lập từ khách hàng và cử nhân viên tư vấn trực tiếp tại văn phòng hoặc qua tổng đài tư vấn của ACC. Tại đây, mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được ACC giải đáp tận tình. Sau đó, hai bên tiến hành việc ký kết Hợp đồng dịch vụ pháp lý, thống nhất công việc và chi phí thành lập công ty cụ thể.

ACC soạn thảo hồ sơ theo yêu cầu của khách hàng.

Nhân viên của ACC sẽ gửi hồ sơ để Quý khách xem và ký trực tiếp vào các hồ sơ đăng ký công ty hoàn chỉnh.

Trên cơ sở Giấy ủy quyền và Hợp đồng dịch vụ pháp lý đã ký, nhân viên của ACC sẽ đại diện khách hàng nộp hồ sơ tại cơ quan đăng ký kinh doanh.  

ACC sẽ gửi bản chính Giấy phép thành lập doanh nghiệp và con dấu cho khách hàng. Chuyên viên kiểm soát của công ty trực tiếp thực hiện lưu hồ sơ đã hoàn thành.

Nếu khách hàng có nhu cầu làm các dịch vụ sau khi đăng ký thành lập doanh nghiệp như dịch vụ làm sổ đăng ký thành viên, thuế, chữ ký số, hóa đơn,.. thì có thể liên hệ với ACC để được tư vấn, hỗ trợ.

Đọc thêm

ACC hướng dẫn bạn quy trình, hồ sơ, các bước thành lập công ty TNHH và Cổ Phần 2019

Tại sao chọn Dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ của AccGroup?

Chúng tôi luôn công khai mức chi phí và quá trình làm việc cụ thể để khách hàng có thể theo dõi và giám sát được. Khi bạn cần thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ, hãy nghĩ đến Acc Group. Bởi vì chỉ với chi phí 5 triệu đồng, chúng tôi đã tích hợp rất nhiều sản phẩm như chữ ký số trong 3 năm, hóa đơn điện tử, chi phí kê khai thuế,… 

Hơn thế nữa, Acc có cung cấp dịch vụ tại tất cả các quận, huyện TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Hỗ trợ tư vấn, chuyển phát tận nơi cho Qúy khách hàng.

Với 8 năm kinh nghiệm trong kinh doanh, giúp đỡ nhiều công ty trong quá trình thành lập doanh nghiệp, quý khách sẽ có được những dịch vụ tư vấn tuyệt vời khi lựa chọn ACC như sau:

Chuyên nghiệp

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, giúp đỡ nhiệt tình
  • Chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
  • Có kết nối khắp cả nước trong mảng tư vấn pháp lý doanh nghiệp.

Toàn diện

  • Hỗ trợ cả các dịch vụ pháp lý sau khi thành lập doanh nghiệp thành công.

Tiết kiệm

  • Tiết kiệm thời gian
  • Giảm chi phí đi lại
  • Tối ưu chi phí hoàn thiện hồ sơ tối đa cho quý khách.

An tâm

  • Tư vấn những rủi ro dễ gặp trong quá trình đăng ký kinh doanh
  • Hướng dẫn khách tránh được các rủi ro đó.

Nhanh Chóng

  • Quá trình hoàn tất thủ tục nhanh chóng
  • Đến tận nơi – trao tận tay khách hàng



Chuẩn Xác

  • Tư vấn chính xác
  • Luôn căn cứ luật định để thực hiện

Công ty mới thành lập cần phải làm những gì?

  • Mở tài khoản ngân hàng: quý khách chú ý khi mở tài khoản cần trực tiếp đến ngân hàng để tiến hành các thủ tục.
  • Soạn, nộp hồ sơ kê khai thuế cho cơ quản lý thuế doanh nghiệp, đảm bảo quá trình kinh doanh thuận lợi và không bị trì trệ.
  • Đóng thuế môn bài: nếu doanh nghiệp của quý khác có vốn điều lệ là 10 tỷ thì mức phí phải đóng là 1.000.000 đồng. Trường hợp vốn điều lệ trên 10 tỷ thì quý khách phải đóng 1.500.000 đồng.
  • Mua thiết bị chữ ký số (Token) để thực hiện nộp thuế điện tử.
  • Đặt in và phát hóa đơn: có 2 loại là hóa đơn điện tử và hóa đơn giấy, tùy vào đặc thù và nhu cầu của từng doanh nghiệp.
  • Đặt bảng tên công ty: cần hoàn thành sớm để cơ quan thuế kiểm tra trước khi họ chấp thuận cho doanh nghiệp đủ điều kiện xuất hóa đơn.
ĐỌC THÊM

Ngay sau khi nhận giấy phép kinh doanh bạn cần thực hiện một số thủ tục…

Hướng dẫn chọn loại hình công ty

  • Trường hợp chỉ có 1 cá nhân hoặc 1 tổ chức góp vốn thì bắt buộc quý khách phải thành lập doanh nghiệp tư nhân hoặc công ty TNHH 1 thành viên.
  • Trường hợp có 2 thành viên góp vốn thì quý khách nên thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên. Và quý khách cần chọn một người có chức danh như Giám đốc làm người đại diện pháp luật.
  • Trường hợp có 3 thành viên góp vốn trở lên thì quý khách có thể thành lập công ty TNHH với điều kiện số thành viên góp vốn này dưới 50 người. Hoặc quý khách có thể thành lập công ty cổ phần, loại hình công ty này thì không giới hạn số thành viên góp vốn.
ĐỌC THÊM

ACC giúp bạn phân biệt rõ các loại hình doanh nghiệp ở Việt Nam và ưu, nhược điểm từng loại

Trên đây là toàn bộ những thông tin về dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ của ACC.

Nếu quý khách đang cần tìm một đơn vị tư vấn thành lập doanh nghiệp uy tín và giá rẻ, hãy liên hệ với ACC theo địa chỉ: 151 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh. Số điện thoại: 090 992 8884

DỊCH VỤ ĐẦY ĐỦ CHI TIẾT.

ĐỂ BẠN AN TÂM VẬN HÀNH KINH DOANH

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin liên hệ, ACC sẽ gọi lại ngay cho bạn

Hotline: 0909928884

Tổng Đài: 1800.0006

Mail: hotro@accgroup.vn

1 bình luận về “Dịch Vụ Thành Lập Công Ty, Doanh Nghiệp Trọn Gói”

  1. Good afternoon!
    We are an investment company TAMGA from Ukraine, we work in the field of finance. Ourspecialtyismoneytopay, PAYDAY LOAN.
    We are interested in opening a company in your country and for this, we are looking for a law firm specializing in the field of “banks and finance”, which will be able to organize the entire process “turnkey”
    Questions that we want to solve with the help of a partner:

    • 1-Slice of information on the current legislation, perhaps there are projects in development that can be adopted and will affect the business.
    • • 2- Requirements and features of the legislation in the direction of:
    • o Client identification – verification of the client’s bank,
    • o Protection of personal data,
    • o AML,
    • o GDPR.
    • • 3-types of accruals that can be accrued on a consumer loan, restrictions, commissions, whether there is a link of the interest rate to a certain loan term.
    • • 4- The process of obtaining a loan and the description of the process itself
    • 5- Document management, an obligation to send credit documentation to a client in a specific format (paper or electronic). A list of documents that must be signed by the client and sent to the client. Options for sending by regular postal service with automatic sending service
    • • 6-Collector services, sales / transfer options for customer debts to local companies in the market. The cost of their services, a discount when selling a portfolio
    • • 7-Refinancing: opportunities and requirements in the legislation, suspension of accrual after a certain period.
    • • 8- Current restrictions for non-interest and other fees, numerical and urgent.
    • • 9- Conditions for withdrawing from a loan agreement and consequences for accrued amounts.
    • 10- Early repayment, consequences for accrued amounts.
    • • 11- The minimum number of days on which commissions / interest / reserves are accrued, regardless of the actual number of days during which the client uses the loan.
    • • 12- The maximum possible fines, their amount and conditions of accrual.
    • • 13- Types of penalties (fixed, variable)
    • • 14- Renewal of the loan and overpayment of customers.
    • • 15- Bankruptcyof a client.
    • • 16- Use of direct write-off of debts from a client card / account.
    • • 17- How many customers are afraid of negative credit history in credit bureaus and how disciplined they are in payments.
    • • 18- Litigation: e-court, ordinary court, court litigation.
    • • 19- Requirements for sending complaint letters.

    Questions regarding company registration
    • • 1-Registration of a legal entity process / specifics. Cost and fees / penalties / taxes, according to the law.
    • • 2-License Requirements. Cost and fees / penalties / taxes according to law
    • • 3- Basic regulatory framework
    • • 4- Requirements for the authorized capital (origin, volume)
    • • 5-Requirements for shareholders (residency, quantity, ability to come from an offshore country, history of the final beneficiary, which must be shown by the shareholder and where it may be requested)
    • • 6-Requirements for the director: the possibility of creating a board of directors – the number of min / max, residency, requirements for a work permit, the need to register in the country for a non-resident), requirements for PR, education, the need to confirm the payment of taxes, criminal records, etc. Does it exist the established salary limit for the director.
    • 7- The main credit bureaus in the market and valid alternatives for scoring (possibly the tax and social services databases, other public databases to verify the client’s personal data). The capabilities of the bureau, their own scoring. What kind of data is there, possibly batch, the cost of the request. What government data or registers can be used to verify and evaluate the borrower.The capabilities and cost of connecting the bases of mobile operators.
    • • 8- Opening an account, specifics, necessary documents, possible difficulties, for example, options in the case of a non-resident director, non-resident shareholder, the need for the director to be present when opening accounts, the need to open an account and generate capital before registration, the threat of closing an account on the initiative of the bank. Opportunities for Internet banking, confirmation of payments via token or SMS, whether a separate number is needed to verify payments. The processing speed of payment documents by the bank, including if the payment is received in the postoperative time.
    • • 9- Payment systems in the country’s market, their services, speed of transfer.
    • • 10- Options for obtaining a loan (bank card, bank account, etc.).
    • • 11-Write-off of debts of clients, incl. auto-recording – features and consequences

    The issue of registration of the company director
    • • 1-The ability to formulate general KPI in the employment contract and the ability to determine KPI for current periods.
    • 2-Possibility of applying measures of influence (financial) for non-compliance with KPI.
    • • 3- Possibility of dismissal at the initiative of the employer.
    • • 4- Liability of the employee
    • • 5- Control over the activities of the employee (exclude uncoordinated actions
    • • 6-Control over finances (inability to manage the finances of the company without the consent of the founder)
    It is necessary to provide for the employment of non-residents:
    1. Remuneration
    1.1. Set a lower salary and pay the rest in the form of a bonus. In case of violations of labor discipline, reduce the size of the bonus for the corresponding month. This will allow to fine for violation of labor discipline by reducing the premium.
    2. Dismissal
    2.1. To provide for the possibility of dismissal at the initiative of the employer without a fixed period of work.
    2.3. To provide for the possibility of dismissal in the event of a single violation of the order of the founder or founders.
    2.4. To provide for the possibility of dismissal in case of non-compliance with KPI.
    2.6. Provide compensation to the employer in case of dismissal at the initiative of the employee.
    2.7. To provide for the possibility of dismissal in case of violation of labor discipline.
    2.8. Provide a ban on employment with competitors for a certain period and sanctions for violation of this requirement.
    3. Confidentiality, non-disclosureagreement.
    3.1. Provide financial sanctions for the disclosure of information that has become known in the process of fulfilling labor duties.
    3.2. To establish that any use of information, information, schemes of work, schemes of financial flows, which became known in the process of fulfilling labor duties, after dismissal will be considered disclosure of confidential information with the possibility of imposing sanctions.
    4. Liability
    4.1. Provide liability for harming the company
    4.2. Provide liability for abuse of authority (unauthorized actions without agreement with the founder.
    5. Restrictionofauthority
    5.1. When concluding service contracts with banks, limit the non-resident’s authority to sign. In the case of several authorized persons, provide for the right to a first signature of a director affiliated with the Company – an employee of the company, a citizen of Ukraine, or a double signature of both directors of a resident and non-resident, with restriction of the right to sole decisions of the director of a non-resident.
    5.2. To provide for mandatory coordination with the founder / top manager of the parent company of any actions related to the conclusion of contracts and payments.
    6. Labordiscipline
    6.1. Provide liability for violation of labor discipline (absenteeism, lateness). If possible, establish pay reductions for the period in which the violation occurred.
    6.2. Provide a procedure for agreeing ona vacation schedule.
    Additional questions about the features of the legal regulation of labor relations
    1. What is the maximum probationary period for an employee?
    2. What are the features of relations with the employee on a trial period?
    2.1. What is the order of dismissal?
    2.2. Is there a possibility of reducing wages?
    2.3. Additional employee obligations for a trial period?
    2.4. Additional obligations of the employer on a trial period?
    3. What is the minimum term of an employment contract?
    4. Is there an opportunity in the employment contract to provide for a mandatory procedure for coordinating actions with the founder using information systems?

    Trả lời

Viết một bình luận

Language »