Ngày 4/4/2022, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức công bố đổi thương hiệu với mục tiêu trở thành ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam cam kết thực hiện sứ mệnh “Việt Nam Thịnh Vượng”. Chiến lược tái định vị đánh dấu cột mốc phát triển mới của ngân hàng và củng cố cam kết phục vụ đất nước của VPBank.
Trong lịch sử phát triển gần 30 năm của mình, đây là lần thứ hai VPBank đổi thương hiệu. Lần đầu tiên là vào năm 2010 khi Ngân hàng TMCP Doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam đổi tên thành Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng.
Với khoản đầu tư mới, mô tả về thương hiệu VPBank sẽ thay đổi từ “Hành động vì ước mơ” thành “Việt Nam thịnh vượng”. VPBank đang từng bước hiện thực hóa sứ mệnh này thông qua một số chương trình, dự án trọng điểm tập trung vào 4 giá trị: Sức khỏe tài chính - Thịnh vượng cộng đồng - Sức khỏe thể chất và Sức khỏe tinh thần.
Hơn hết, VPBank mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính toàn diện, xu hướng tiêu dùng kinh tế thông minh cùng các gói hỗ trợ linh hoạt, hiệu quả. Giải pháp tài chính tiêu dùng giúp người thu nhập thấp có động lực cải thiện cuộc sống. Dịch vụ dành cho khách hàng trung lưu (VPBank Prime) và khách hàng cao cấp (VPBank Diamond) không chỉ mang đến nhiều giải pháp tài chính đa dạng hơn mà còn giúp tạo nên thành công mạnh mẽ giúp khách hàng vượt qua nhiều mục tiêu quan trọng trong cuộc sống. Đối với các doanh nghiệp, VPBank không chỉ là đối tác mà còn là “đòn bẩy tài chính” hữu hiệu đưa doanh nghiệp đến thành công. Hơn hết, VPBank cùng với một số ngân hàng trong hệ thống luôn thể hiện sức sống của mình trong nền kinh tế và là điểm hỗ trợ tài chính cho gần 1 triệu công ty, 1 triệu hộ kinh doanh vượt qua khó khăn do đại dịch Covid gây ra.
vpbank thay đổi nhận diện thương hiệu
Về mặt quản trị, VPBank cũng đẩy mạnh số hóa mọi hoạt động, quy trình tương tác với khách hàng để mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Đồng thời, VPBank không ngừng tìm tòi, mở rộng các phân khúc khách hàng mới. Đây là những người cùng VPBank hiện thực hóa sứ mệnh “Vì Việt Nam Thịnh Vượng”.
Việc thay đổi thương hiệu từ “Hành động vì ước mơ” thành “Vì Việt Nam thịnh vượng” là cột mốc lịch sử đối với VPBank sau gần 30 năm hình thành và phát triển. Từ một ngân hàng tư nhân nhỏ, VPBank nhanh chóng phát triển thành ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Tổng bảng cân đối kế toán của VPBank đến cuối năm 2021 là 547,409 tỷ đồng. VPBank cũng là một trong những ngân hàng có vốn hóa lớn nhất hệ thống với 86,278 tỷ doonama và phục vụ gần 20 triệu khách hàng ở mọi phân khúc.
Tiềm năng mới, vị thế mới là cơ sở vững chắc để VPBank tự tin đảm nhận nhiệm vụ cao cả và thiêng liêng hơn - phục vụ đất nước. VPBank chung tay tạo dựng thịnh vượng chung cho cả nước, mang lại thịnh vượng cho mọi khách hàng. Với tuyên bố thương hiệu mới, ngoài hai màu xanh đỏ truyền thống và loài hoa may mắn đặc trưng, logo VPBank đã được tinh chỉnh theo tỷ lệ vàng và đổi sang phông chữ mới hiện đại hơn. Sự hài hòa giữa các góc bo tròn và đường vuông vức cùng màu xanh sáng hơn, rực rỡ hơn tượng trưng cho sự kết nối giữa con người và công nghệ của VPBank.
“Cho đến thời điểm hiện tại, sau khi xác lập thành công vị thế dẫn đầu ngành ngân hàng, VPBank đã sẵn sàng đạt được mục tiêu lớn hơn, hiện thực hóa những mục tiêu, tham vọng đã đề ra từ 10 năm trước. Được mệnh danh là “Ngân hàng TMCP Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng” - Nguyễn Đức Vinh, Tổng Giám đốc của VPBank cho biết
Với vị thế thương hiệu mới, VPBank sẽ ngay lập tức triển khai chiến dịch “Thắp sáng Việt Nam” trong tháng 4 nhằm khích lệ tinh thần và ý chí kiên cường của người dân Việt Nam sau đại dịch. Chiến dịch bao gồm các hoạt động thắp sáng các công trình biểu tượng trên khắp cả nước, phát sổ hộ chiếu cho trẻ mồ côi vì dịch Covid-19, khám và chữa bệnh miễn phí cho các tiểu thương nghèo tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.
Ngày 23/4/2022, VPBank đặc biệt tổ chức Lễ hội âm nhạc Light Up Vietnam tại Thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện công nghệ âm nhạc hiện đại quy tụ những ngôi sao hàng đầu của làng nhạc V-pop. Đây là sự kiện giải trí quy mô lớn đầu tiên tại thành phố sau gần một năm cách ly. Nó được kỳ vọng sẽ lan tỏa ý nghĩa của những giá trị từ thiện mới do VPBank tạo ra trong cộng đồng và từ đó thúc đẩy cộng đồng. Đánh thức khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới trong mỗi người trẻ Việt Nam.
Đặc biệt, VPBank sẽ tổ chức Light Up Vietnam Music Festival, sự kiện công nghệ âm nhạc cao cấp tại TP.HCM vào ngày 23/4/2022 quy tụ những ngôi sao hàng đầu của V-pop. nó là
Nội dung bài viết:
Bình luận