Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Ảo/VP Chia Sẻ Chuyên Nghiệp | ACC Group

Trang chủ / Dịch Vụ / Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Ảo / Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Ảo/VP Chia Sẻ Chuyên Nghiệp | ACC Group
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo - Bạn có nên sử dụng?
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo – Bạn có nên sử dụng?

Mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng ảo phát triển mạnh mẽ trong mảng cho thuê văn phòng. Hiện nay, văn phòng ảo được các doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp startups, cũng như các chi nhánh, văn phòng đại diện khá ưa chuộng. Đây được xem là vị cứu tinh của họ trong vấn đề tiết kiệm chi phí, nhân lực và bài toán lựa chọn được vị trí thuận tiện, gần trung tâm.

Vậy văn phòng ảo là gì, lợi ích của văn phòng ảo, quy trình xin giấy phép kinh doanh văn phòng ảo như thế nào? Bài viết này nhằm mang đến cho mọi người những thông tin cho quý độc giả muốn tìm hiểu về loại hình dịch vụ văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ.

Nội dung bài viết:

1. VĂN PHÒNG ẢO, VĂN PHÒNG CHIA SẺ LÀ GÌ?

1.1. Văn phòng ảo là gì?

Tuy văn phòng ảo đang ngày càng gia tăng về số lượng nhưng pháp luật hiện hành vẫn chưa định nghĩa thế nào là văn phòng ảo. Trên thực tế, thuật ngữ này được sử dụng dùng để chỉ một hình thức văn phòng đại diện giao dịch mà trong đó tất cả thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về văn phòng giao dịch thực tế của doanh nghiệp.

Văn phòng ảo (Virtual Office) hoặc văn phòng chia sẻ hay còn được gọi là “văn phòng cho thuê 0m2” là một thuật ngữ dùng để chỉ một hình thức cho thuê văn phòng đại diện. Văn phòng ảo là địa điểm dành cho các doanh nghiệp và công ty thuê mặt bằng, đồng thời văn phòng ảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ cơ bản của một công ty.

Đây được coi là địa điểm trao đổi giấy tờ, gặp gỡ đối tác của công ty, hay còn gọi là địa điểm đảm bảo yêu cầu pháp lý của công ty. Có thể hiểu một cách đơn giản, văn phòng ảo chính là hình thức cho thuê địa điểm để đăng ký kinh doanh, do đó chi phí của Văn phòng ảo rất tiết kiệm so với việc thuê văn phòng tại các toà nhà văn phòng như thông thường.

1.2. Văn phòng chia sẽ là gì?

Văn phòng chia sẻ cũng là một dạng văn phòng phục vụ cho nhu cầu đặt trụ sở cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, văn phòng chia sẻ lại là không gian chung cho tất cả mọi người ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Bên trong văn phòng chia sẻ được cung cấp đầy đủ các công cụ để hỗ trợ hoạt động cơ bản của một nhân viên văn phòng như máy tính, mạng wifi, máy fax, máy in…

Khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ này thường được cho thuê trọn vẹn các dịch vụ đi kèm như:

  • Bên thuê sẽ sử dụng địa chỉ của văn phòng ảo để đăng ký giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư và các giấy phép khác;
  • Bên thuê có thể không cần thanh toán bất kỳ chi phí nào khác như điện, nước, điều hòa, internet tốc độ cao, điện thoại, và các dịch vụ công cộng khác;
  • Được phục vụ miễn phí trà, café, nước khi làm việc hoặc tiếp khách tại văn phòng;
  • Văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp, không gian thoáng mát, yên tĩnh và sạch đẹp;
  • Bên thuê được sử dụng phòng họp, phòng khách rộng rãi đầy đủ tiện nghi của bên cho thuê để giao dịch với khách hàng khi có nhu cầu;
  • Bên thuê được trang bị đầy đủ trang thiết bị như: bàn, ghế, tủ, hồ sơ, sách, máy lạnh, wifi, máy nước nóng/lạnh, điện, nước, số di động, số fax riêng để tiện cho việc liên lạc;
  • Bên cho thuê có lễ tân chuyên nghiệp để hướng dẫn và đưa đón khách.
  • Bên cho thuê có thể cung cấp đội ngũ biên dịch, phiên dịch chuyên nghiệp (tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn Quốc,…) phục vụ cho bên thuê.

1.3. Lợi ích khi sử dụng văn phòng ảo, văn phòng chia sẽ

Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng không phải chuyển đồ đạc, trang thiết bị đến mà chỉ đặt biển hiệu, logo của doanh nghiệp mình tại đó. Khi cần giao dịch, doanh nghiệp có thể thuê tài nguyên của văn phòng trong một khoảng thời gian nhất định với chi phí thấp, tận dụng được tối đa thời gian của doanh nghiệp.

Ngoài ra, doanh nghiệp không cần thiết phải có nhân viên làm việc thường trực. Bộ phận nhân sự của bên cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trả lời điện thoại, nhận fax, email và các giấy tờ liên quan với tư cách là lễ tân hoặc thư ký của công ty. Sau đó, tất cả những thông tin này sẽ được gửi đến doanh nghiệp thuê.

Chi phí của văn phòng ảo thường thấp hơn nhiều so với chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra để lập một văn phòng bình thường, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng, điện, nước, bảo vệ, nhân sự,…

2. ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO LÀ AI?

Những đối tượng thường thuê văn phòng ảo bao gồm:

  • Những doanh nghiệp vừa và nhỏ mong muốn tiết kiệm chi phí, tối ưu nhân sự, sử dụng các nguồn lực và tài nguyên có sẵn;
  • Các cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa mới thành lập doanh nghiệp;
  • Các cá nhân, tổ chức cần một thông tin địa chỉ tốt để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp tại các vị trí đắc địa, thuận tiện;
  • Các doanh nghiệp đang có xu hướng mở rộng thị trường kinh doanh;
  • Các nhóm hoặc cá nhân, các freelancer đang nhận các dự án riêng, đang thực hiện các công việc tự do;
  • Các doanh nghiệp đa quốc gia thăm dò, xâm nhập thị trường mới cần không gian vừa đủ cho một vài nhân viên làm việc.

3. ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO LÀ GÌ?

Việc cho thuê văn phòng ảo mang lại nhiều lợi ích to lớn cho doanh nghiệp, cá nhân như:

3.1. Thứ nhất

Văn phòng ảo giúp tiết kiệm chi phí: Thuê văn phòng ảo giúp tiết kiệm thời gian và chi phí mua đất, xây dựng văn phòng, thuê trọn vẹn một toà nhà để làm văn phòng, mua trang thiết bị văn phòng vì thường các đơn vị cung cấp dịch vụ này đều trang bị sẵn các thiết bị (máy in, máy photocopy, camera, wifi, bàn, ghế, máy lạnh, điện, nước,…). Dễ dàng đặt biển hiệu công ty tại các vị trí đắc địa, cao cấp như văn phòng ảo quận 1 mà không tốn quá nhiều chi phí.

3.2. Thứ hai

Tăng tính nhận diện thương hiệu và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp: Việc thuê văn phòng ảo tại quận nội thành giúp doanh nghiệp chọn lựa được một địa chỉ nằm ở vị trí có tiềm năng phát triển, lân cận trung tâm thủ đô, giúp các cuộc giao dịch dễ dàng, tạo niềm tin cho khách hàng, thu hút được khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, dịch vụ này còn cung cấp thêm dịch vụ đặt biển hiệu doanh nghiệp tại toà nhà và hiển thị trên bảng điện giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và tăng độ tin tưởng cho doanh nghiệp.

Đồng thời, bên cho thuê thường sẽ có đội ngũ lễ tân, thư ký được đào tạo bài bản thực hiện nhiệm vụ tiếp đón, hướng dẫn và giúp đỡ khách hàng của doanh nghiệp thuê.

3.3. Thứ ba

Văn phòng ảo giải quyết nhu cầu về thông tin liên lạc: Hệ thống thông tin của các văn phòng này thường xử lý thư từ, điện thoại, fax,… nhanh chóng, chính xác và linh hoạt. Điều đó giúp cho việc giao tiếp của doanh nghiệp với đối tác diễn ra thuận lợi mặc dù doanh nghiệp không phải bỏ ra nhiều chi phí.

3.4. Thứ tư

Việc thuê văn phòng ảo giúp chủ doanh nghiệp xây dựng quan hệ mới, gặp gỡ các công ty tại địa phương, chia sẻ ý tưởng và tạo các cơ hội kinh doanh mới. Bởi vì mỗi văn phòng ảo như vậy có thể cho rất nhiều doanh nghiệp thuê, cả doanh nghiệp Việt Bắc và doanh nghiệp nước ngoài, cho nên văn phòng thường tổ chức các sự kiện xã hội, hội thảo, sự kiện đặc thù khác để thu hút đầu tư, cơ hội gặp gỡ, giao tiếp và hợp tác phát sinh ở văn phòng ảo có thể cao hơn các văn phòng thông thường.

3.5. Thứ năm

Dch vụ này giúp doanh nghiệp giảm áp lực về thời gian, chi phí, công sức, tạo điều kiện cho chủ doanh nghiệp tập trung tối đa vốn, nhân lực,… vào các hoạt động kinh doanh.

Tham khảo: Văn Phòng Ảo Quận 2 (Dịch Vụ Cho Thuê Trọn Gói, Phí Thấp)

Dịch vụ cho thuê văn phỏng ảo
Dịch vụ cho thuê văn phỏng ảo

4. KINH DOANH DỊCH VỤ “VĂN PHÒNG ẢO” CÓ HỢP PHÁP KHÔNG?

Vì đây là hình thức kinh doanh hoàn toàn mới và chưa được quy định trong bất cứ nguồn pháp luật cụ thể nào nên ACC thông qua các ý kiến sau sẽ làm rõ tính hợp pháp của dịch vụ kinh doanh văn phòng ảo:

4.1. Thứ nhất

Giám đốc Viện nghiên cứu kinh tế ứng dụng lại cho rằng: “Không nhất thiết phải bổ sung quy định mới cho mô hình văn phòng ảo. Thời điểm này không có thông tư, nghị định nào không cho phép doanh ngiệp kinh doanh ở “văn phòng ảo”.

Đồng thời luật không quy định địa chỉ kinh doanh cũng phải là nơi làm việc và nơi làm việc phải có diện tích tối thiểu bao nhiêu mét vuông.

4.2. Thứ hai

Theo Sở Kế hoạch và đầu tư TP.HCM, doanh nghiệp phải tự chịu trách nhiệm về tính trung thực khi khai địa chỉ trụ sở khi đăng ký kinh doanh. Vì Sở không thể kiểm tra xem hình dáng trụ sở ra sao, cũng không có lý do để từ chối cấp phép sử dụng địa chỉ “văn phòng ảo”.

4.3. Thứ ba

Theo quy định tại khoản 7 Điều 4 Luật Doanh nghiệp 2014, doanh nghiệp là tổ chức có tên riêng, có tài sản, có trụ sở giao dịch, được đăng ký thành lập theo quy định của pháp luật nhằm mục đích kinh doanh.

Bên cạnh đó, Điều 43 của Luật Doanh nghiệp 2014 cũng đưa ra những quy định về trụ sở giao dịch như sau: Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).

Tuy nhiên, Luật Doanh nghiệp không có quy định một địa điểm được đặt tối đa bao nhiêu doanh nghiệp nên việc các cá nhân, doanh nghiệp chia sẻ văn phòng là không trái với quy định của pháp luật.

Qua đó ta thấy được, hiện việc cho thuê văn phòng ảo là không trái pháp luật.

5. ĐIỀU KIỆN KINH DOANH DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO

Từ những phân tích trên, có thể thấy rằng việc đăng ký kinh doanh văn phòng ảo được xem như đăng kí kinh doanh cho thuê lại văn phòng thông thường (kinh doanh bất động sản) với điều kiện và thủ tục tương tự.

Căn cứ Điều 3 Luật kinh doanh bất động sản 2014 thì “Kinh doanh bất động sản là việc đầu tư vốn để thực hiện hoạt động xây dựng, mua, nhận chuyển nhượng để bán, chuyển nhượng, cho thuê, cho thuê lại, cho thuê mua bất động sản, thực hiện dịch vụ môi giới bất động sản, dịch vụ sàn giao dịch bất động sản, dịch vụ tư vấn bất động sản hoặc quản lý bất động sản nhằm mục đích sinh lợi”.

Việc kinh doanh dịch vụ cho thuê văn phòng ảo thuộc nhóm kinh doanh bất động sản và là một trong những ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Các điều kiện này bao gồm:

5.1. Đối tượng được kinh doanh dịch vụ văn phòng ảo

Khi kinh doanh dịch vụ văn phòng ảo một cách thường xuyên, quy mô lớn thì tổ chức, cá nhân phải thành lập doanh nghiệp hoặc hợp tác xã và có đăng kí ngành nghề kinh doanh bất động sản. Như vậy hộ kinh doanh cá thể không được đăng ký hoạt động ngành nghề này.

5.2. Vốn pháp định công ty kinh doanh dịch vụ cho thuê văn phòng ảo

Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ cho thuê văn phòng ảo phải có mức vốn điều lệ tối thiểu là 20 tỉ đồng. Vốn pháp định của công ty không yêu cầu ký quỹ ngân hàng hoặc chứng minh công ty có đủ số vốn này khi thành lập. Vì vậy, những doanh nghiệp tạm thời chưa có đủ 20 tỷ vẫn có thể đăng ký thành lập công ty kinh doanh bất động sản sau đó trong quá trình vận hành, các cổ đông, nhà đầu tư có thể dần góp vốn để đủ 20 tỷ.

Tuy nhiên, tổ chức, hộ gia đình, cá nhân cho thuê văn phòng ảo quy mô nhỏ, không thường xuyên thì không phải thành lập doanh nghiệp nhưng phải kê khai nộp thuế theo quy định của pháp luật.

5.3. Thủ tục thành lập doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ cho thuê văn phòng ảo

5.3.1. Hồ sơ chuẩn bị

  • Giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty kinh doanh văn phòng ảo;
  • Điều lệ công ty;
  • Danh sách thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn, cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần;
  • Bản sao hợp lệ các giấy tờ sau đây:
    • Thẻ căn cước công dân, giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của các thành viên hoặc cổ đông sáng lập.
    • Quyết định thành lập công ty, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức và văn bản ủy quyền.
    • Thẻ chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực của đại diện pháp luật của tổ chức.

5.3.2. Cơ quan giải quyết

Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

5.3.3. Thời gian hoàn thành việc đăng ký

Trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ hợp lệ tại Sở kế hoạch đầu tư sẽ nhận được giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp.

5.3.4. Trường hợp công ty đã được thành lập và muốn bổ sung ngành nghề kinh doanh cho thuê văn phòng ảo

Doanh nghiệp thực hiện 2 bước:

  • Bước 1: Tăng vốn điều lệ lên 20 tỷ đồng (trường hợp doanh nghiệp đăng ký vốn ban đầu ít hơn 20 tỷ);
  • Bước 2: Bổ sung ngành nghề kinh doanh bất động sản.

5.3.5. Phí, lệ phí nhà nước về cấp giấy phép thành lập

Lệ phí khi tiến hành được niêm yết cụ thể tại từng trụ sở nơi tiến hành đăng ký.

6. ĐIỀU KIỆN CỤ THỂ ĐỐI VỚI CÁC BÊN TRONG HỢP ĐỒNG CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO

Việc cho thuê văn phòng ảo xét về bản chất cũng chỉ là giao dịch dân sự dưới hình thức thuê văn phòng. Do đó, việc cho thuê văn phòng ảo được thực hiện giống như việc thuê một văn phòng bình thường – phải đáp ứng các điều kiện về hợp đồng thuê nhà với mục đích kinh doanh như theo quy định của Bộ luật dân sự 2005.

Cụ thể, điều kiện thuê văn phòng ảo theo quy định của pháp luật là:

6.1. Đối với bên cho thuê

  • Theo khoản 2 Điều 10 Luật Kinh doanh bất động sản 2014 và Điều 5 Nghị định 76/2015/NĐ-CP, trường hợp tổ chức, hộ gia đình, cá nhân cho thuê nhà ở làm văn phòng tại Quận Bắc Từ Liêm không cần thành lập doanh nghiệp bao gồm:
    • Tổ chức, hộ gia đình, cá nhân cho thuê văn phòng mà không phải do đầu tư dự án bất động sản để kinh doanh và trường hợp hộ gia đình, cá nhân cho thuê văn phòng do đầu tư dự án bất động sản để kinh doanh nhưng dự án có tổng mức đầu tư dưới 20 tỷ đồng (không tính tiền sử dụng đất).
    • Tổ chức, hộ gia đình, cá nhân đầu tư xây dựng nhà ở để cho thuê mà không phải thành lập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật về nhà ở.
    • Tổ chức, hộ gia đình, cá nhân cho thuê bất động sản thuộc sở hữu của mình.

Do đây là hoạt động quy mô nhỏ và không mang tính thường xuyên nên không cần phải thành lập doanh nghiệp có ngành nghề kinh doanh là kinh doanh bất động sản nhưng phải kê khai nộp thuế theo quy định của pháp luật.

  • Theo khoản 1 Điều 10 Luật Kinh doanh bất động sản 2014, trường hợp tổ chức, hộ gia đình, cá nhân cho thuê nhà ở làm văn phòng cần thành lập doanh nghiệp phải đáp ứng các điều kiện sau:
    • Thành lập doanh nghiệp về kinh doanh bất động sản;
    • Đăng ký ngành nghề kinh doanh bất động sản;
    • Có vốn điều lệ 20 tỷ đồng trở lên

6.2. Đối với bên thuê

Theo quy định của pháp luật hiện hành, bên thuê có thể tự do lựa chọn địa điểm, nơi cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê để thuê, hợp tác, chia sẻ.

Bên cạnh đó, căn cứ theo hệ thống pháp luật hiện tại quy định về hợp đồng cho thuê văn phòng thì các trường hợp thuê văn phòng là cá nhân làm văn phòng hay thuê văn phòng từ các tổ chức có chức năng cho thuê thì đều không bắt buộc phải làm hợp đồng công chứng, chứng thực.

Tuy nhiên, trên thực tế, để nâng cao tính pháp lý của hợp đồng thuê, tự bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình cũng như sự ràng buộc đối với bên cho thuê, bên thuê văn phòng cần công chứng hợp đồng thuê văn phòng của mình.

6.3. Đối với văn phòng cho thuê

  • Nếu cá nhân, tổ chức, hộ gia đình cho thuê văn phòng là chủ sở hữu hợp pháp của văn phòng đó thì cần phải đáp ứng các điều kiện sau:
    • Có đăng ký quyền sở hữu nhà, công trình xây dựng gắn liền với đất trong giấy chứng nhận về quyền sử dụng đất. Đối với nhà, công trình xây dựng có sẵn trong dự án đầu tư kinh doanh bất động sản thì chỉ cần có giấy chứng nhận về quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật về đất đai;
    • Không có tranh chấp về quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà, công trình xây dựng gắn liền với đất;
    • Không bị kê biên để bảo đảm thi hành án.
    • Nhà ở là chung cư không được sử dụng làm văn phòng cho thuê.
  • Nếu cá nhân, tổ chức, hộ gia đình cho thuê văn phòng không phải là chủ sở hữu hợp pháp của văn phòng đó, mà chỉ là bên thuê văn phòng và muốn cho thuê lại thì cần phải đáp ứng các điều kiện sau:

Theo quy định của Điều 10 Luật kinh doanh bất động sản 2014, Điều 3, Điều 5 Nghị định 76/2015/NĐ-CP Quy định chi tiết thi hành một số điều của luật kinh doanh bất động sản, thì khi chủ thể thuê muốn cho thuê lại văn phòng bắt buộc phải đăng ký kinh doanh bất động sản. Nếu chưa có ngành nghề kinh doanh bất động sản trong Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì doanh nghiệp cho thuê lại phải tiến hành bổ sung ngành nghề kinh doanh theo quy định của Luật Doanh nghiệp 2014.

7. HỢP ĐÔNG THUÊ VÀ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO

Các bên khi cho thuê văn phòng ảo phải lập Hợp đồng cho thuê bằng văn bản để ghi nhận đầy đủ và rõ ràng ý chí của các bên trong việc thuê văn phòng.

Nội dung hợp đồng thuê văn phòng ảo:

Hợp đồng thuê văn phòng ảo thường có nội dung chính như sau:

  • Thông tin của bên thuê và bên cho thuê, bao gồm:
    • Họ và tên các bên hoặc tên doanh nghiệp;
    • Địa chỉ/ Trụ sở;
    • Điện thoại/ Email/ Fax;
    • Mã số thuế/ Tài khoản số;
    • Số chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu;
    • Người đại diện theo pháp luật (nếu có)/ Chức vụ;
  • Đối tượng và mục đích cho thuê:
    • Địa điểm văn phòng;
    • Diện tích;
    • Mục đích sử dụng;
  • Giá thuê, chi phí khác;
  • Phương thức và số tiền cọc, đợt thanh toán, phương thức thanh toán;
  • Thời gian thuê;
  • Điều kiện gia hạn thời gian thuê;
  • Vấn đề cho thuê lại (nếu có);
  • Quyền, nghĩa vụ của các bên;
  • Trách nhiệm do vi phạm hợp đồng;
  • Phương thức giải quyết tranh chấp.

8. DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO CỦA ACC

8.1. Bảng phí dịch vụ cho thuê văn phòng ảo trọn gói:

Gói Trọn Vẹn từ A – Z: 500.000/tháng, bao gồm:

  • Bảng tên, biển hiệu công ty được đặt ở vị trí trung tâm dễ nhìn;
  • Sử dụng địa chỉ đăng ký kinh doanh đẹp, chuyên nghiệp;
  • Lễ tân, tiếp tân chuyên nghiệp, dễ mến;
  • Tiếp nhận thư, bưu phẩm thay khách;
  • Chuyển tiếp thư từ bưu phẩm ngay cho khách;
  • Bố trí card visit, brochure Công ty tại quầy tiếp tân;
  • Phòng họp chuyên nghiệp;
  • Sử dụng sảnh tiếp khách sạch đẹp, chuyên nghiệp;
  • In ấn, fax, photo, scan;
  • Miễn phí Intetnet Wifi;
  • Nước uống tiếp khách;
  • Điện thoại bạn khi cần sử dụng;
  • Bàn, ghế làm việc;
  • Bảo vệ 24/24;
  • Dịch vụ vệ sinh văn phòng;
  • Dịch vụ pháp lý khác (Tư vấn về tên doanh nghiệp, vốn, logo, loại hình công ty, kế toán, thuế…).

Gói Vip: 800.000 VNĐ/Tháng

  • Bao gồm các dịch vụ trên và có chỗ ngồi làm việc

8.2. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo của ACC:

  • Tiết kiệm tối đa chi phí thuê văn phòng;
  • Tăng giá trị công ty thông qua hình ảnh văn phòng và địa chỉ kinh doanh đẹp, chuyên nghiệp;
  • Tiếp khách tại một nơi sang trọng, chuyên nghiệp và gần trung tâm;
  • Có chuyên viên trực điện thoại, tiếp đoán khách hàng cho bạn với đội ngũ duyên dáng, nhiệt tình;
  • Chi phí quản lý và sử dụng văn phòng tiết kiệm tối đa;
  • Có tiếp tân hỗ trợ nhận thư từ bưu phẩm và chuyển cho khách thư từ nếu có nhu cầu;
  • Phục vụ phòng họp, chỗ ngồi theo giờ ngay khi có nhu cầu cao hơn;
  • Có bộ phận IT giúp bạn xử lý máy tính, đường truyền mạng khi trục trặc;
  • Hỗ trợ tất cả các thủ tục pháp lý khi khách hàng có nhu cầu từ thành lập doanh nghiệp, kế toán, thuế, bảo hiểm, lao động, giấy phép cho ngành nghề có điều kiện;
  • Thủ tục đăng ký dịch vụ đơn giản, trọn gói;
  • Gia hạn và thanh lý hợp đồng nhanh chóng, dễ dàng.

8.3. Khách hàng chỉ cần cung cấp: CMND hoặc căn cước công dân.

9. Khách hàng thường vướng mắc và đặt câu hỏi

Thuê văn phòng ảo chỉ để đặt biển hiệu, đăng ký kinh doanh và nhận thư từ là bao nhiêu?

ACC hiện cung cấp giá thuê văn phòng ảo cơ bản là 500.000/tháng

ACC có cung cấp các dịch vụ đăng ký thành lập văn phòng ảo ở đâu?

ACC có hệ thống văn phòng ảo toàn quốc, chỉ cần bạn liên hệ ACC sẽ có văn phòng cho bạn

ACC có cung cấp các dịch vụ đăng ký thành lập công ty không?

ACC là đơn vị chuyên về pháp lý doanh nghiệp, có thể tất cả các thủ tục liên quan đến đăng ký kinh doanh

Các địa điểm cho thuê văn phòng ảo tại HCM của chúng tôi - chọn quận/huyện bạn muốn tìm kiếm:
Quận 1 Quận 2 Quận 3 Quận Gò Vấp
Quận 4 Quận 7 Quận 10 Quận Phú Nhuận
Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin liên hệ, ACC sẽ gọi lại ngay cho bạn

Hotline: 084.696.7979

Tổng Đài: 1800.0006

Mail: hotro@accgroup.vn

Viết một bình luận

Language »