Khi doanh nghiệp có những sự thay đổi về nhân sự, đặc biệt nhân sự đó đóng vai trò, then chốt, đang giữ liên hệ với nhiều khách hàng, đối tác. Vì vậy, việc nhân sự nghỉ việc cần phải thông báo cho các bên nắm rõ để công việc diễn ra thuận lợi, để họ nhanh chóng cập nhật các thông tin mới nhất về sự thay đổi nhân sự của công ty. Các bạn có thể tham khảo mẫu Văn bản thông báo nhân sự nghỉ việc cho đối tác trong bài viết dưới đây của ACC.
Văn bản thông báo nhân sự nghỉ việc cho đối tác
Văn bản thông báo nhân sự nghỉ việc cho đối tác có nội dung như sau:
[TÊN CÔNG TY]
Số: ..../...-TT |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM …ngày ……. tháng …… năm |
THÔNG BÁO
V/v: thay đổi nhân sự
Kính gửi: ………
[Tên công ty] xin chân thành cảm ơn Quý khách về sự quan tâm tín nhiệm đến sản phẩm của Công ty Chúng tôi, về mối quan hệ hợp tác trên tinh thần đoàn kết và phát triển trong thời gian qua.
Nay nhằm thuận tiện trong giao dịch, [Tên công ty] trân trọng thông báo đến quý khách:
Ông/Bà : ……………….. Mã nhân viên: ………
Chức vụ : ……………
Đã chính thức nghỉ việc và không còn trách nhiệm thực hiện các giao dịch với Quý khách trên danh nghĩa [Tên công ty] kể từ ngày ……./……../20…..
Do đó, để giải quyết dứt điểm các vấn đề còn tồn đọng (nếu có) đề nghị Quý khách liên hệ trực tiếp với:……
Ông/Bà : …………… Mã nhân viên: …………
Điện thoại : …………… Trước ngày: ……../……/20…….
Sau thời gian trên Công ty Chúng tôi không còn trách nhiệm đối với những khiếu nại liên quan đến Ông/Bà ………………
Kính chúc Quý khách luôn thành công trong kinh doanh, sự hợp tác giữa chúng ta ngày càng phát triển và mãi mãi vững bền.
Trân trọng kính báo./.
Nơi nhận: – Như trên. – Lưu: Đơn vị, PNS. – Phòng TCKT. |
[Tên công ty]
[Chức vụ] |
Trên đây là mẫu Văn bản thông báo nhân sự nghỉ việc cho đối tác các bạn có thể tham khảo. Bạn có thể căn cứ vào tình hình thực tế tại Công ty để điền nội dung hợp lý. Nếu có ý kiến đóng góp hoặc thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
Nội dung bài viết:
Bình luận