CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU
Cái tên Gong Cha xuất phát từ tiếng Trung có nghĩa là con đường hoàng gia. Vào thời xa xưa, những loại trà ngon nhất được các hoàng tử quý tộc sử dụng. Ngày nay, Gong Cha cố gắng cung cấp cho thực khách những chất lượng trà tốt nhất, giống như chính thương hiệu này. Kể từ khi thành lập tại Đài Loan vào năm 2006, chuỗi Gong Cha đã mở rộng tới 19 quốc gia với 1.500 cửa hàng. Qua nhiều năm phát triển, Gong Cha đã được khách hàng từ nhiều quốc gia ưa chuộng và trở thành một trong những thương hiệu chủ đề được tin dùng nhất trên thế giới.
Công ty TNHH Golden Trust chính thức giới thiệu thương hiệu Gong Cha đến thị trường Việt Nam vào ngày 11/10/2014. Sau hơn 5 năm hoạt động, Công ty TNHH Golden Trust – đơn vị nhượng quyền độc quyền của Gong Cha tại Việt Nam – đã tạo được dấu ấn phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những bạn trẻ thích tìm hiểu những điểm đến của mình. Tôi thích văn hóa trà sữa và chúng tôi mong muốn được trải nghiệm những sản phẩm trà chất lượng cao, giá trị, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
thương hiệu trà sữa gong cha
NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
1. CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU
An toàn, vệ sinh và thơm ngon. Sử dụng nguyên liệu an toàn, tự nhiên và hợp vệ sinh là ưu tiên hàng đầu tại Gong Cha. Hương vị tuyệt vời của đồ uống là mục tiêu quan trọng tiếp theo mà chúng tôi muốn phấn đấu.
2. DỊCH VỤ THÂN THIỆN VÀ CHUYÊN NGHIỆP
Gong Cha mong muốn mang lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng thông qua dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện, luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng.
3. THƯƠNG HIỆU TIN CẬY
Gong Cha luôn nỗ lực thiết lập và duy trì hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy trong mắt khách hàng dựa trên hai điều: chất lượng và dịch vụ.
QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN
Công ty TNHH Golden Trust - Thông qua hoạt động của công ty nhượng quyền độc quyền hoạt động tại Việt Nam, Gong Chan đã đưa thương hiệu phát triển nhanh chóng và trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ yêu thích văn hóa trà.
Nội dung bài viết:
Bình luận