Thủ tục thành lập công ty kiến trúc tại Hưng Yên

I. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp khi thành lập công ty kiến trúc tại Hưng Yên  

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp là một tài liệu pháp lý do cơ quan nhà nước cấp xác nhận việc một doanh nghiệp hoàn tất thủ tục đăng ký và được thành lập hợp pháp, thường chứa các thông tin quan trọng như tên, địa chỉ, mục đích kinh doanh, vốn điều lệ, ngày thành lập, số giấy phép và mã số tHưng Yên.

Khi thành lập công ty kiến trúc tại Hưng Yên cần phải có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

II. Loại hình doanh nghiệp khi thành lập công ty kiến trúc tại Hưng Yên  

Thành lập công ty kiến trúc tại Hưng Yên có thể dưới hình thức là Công ty TNHH một thành viên, Công ty TNHH hai thành viên trở lên, Công ty cổ phần, công ty hợp danh, doanh nghiệp tư nhân.

cong-ty-kien-truc

Thủ tục thành lập công ty kiến trúc

 

III. Hồ sơ khi thành lập công ty kiến trúc tại Hưng Yên

Về cơ bản, thành lập công ty kiến trúc tại Hưng Yên sẽ có thành phần hồ sơ tương tự các công ty, doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác. Được Quy định tại Luật Doanh nghiệp và Nghị định 78/2015/NĐ-CP. Tùy thuộc vào từng loại hình sẽ có những loại giấy tờ khác nhau, song về cơ bản, hồ sơ bao gồm:

  • Giấy đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp (theo mẫu);
  • Điều lệ doanh nghiệp (tùy thuộc vào mỗi loại hình doanh nghiệp sẽ có nội dung điều lệ khác nhau);
  • Danh sách thành viên hoặc cổ đông sáng lập công ty (Nếu là công ty TNHH hai thành viên trở lên hoặc công ty cổ phần);
  • Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân đối với chủ sở hữu công ty/ thành viên/ cổ đông là cá nhân hoặc bản sao hợp lệ quyết định thành lập/ Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/ giấy tờ tương đương khác của thành viên/ cổ đông là tổ chức;
  • Quyết định góp vốn đối với thành viên là tổ chức;
  • Giấy ủy quyền thực hiện thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp (nếu có).
  • Ngoài ra, tùy thuộc vào các ngành nghề đặc thù, khi đăng ký thành lập cần phải chuẩn bị thêm các giấy tờ khác.

Lưu ý: Đối với một số ngành nghề cụ thể thuộc trường hợp dịch vụ kinh doanh có điều kiện, ngoài những loại giấy tờ nêu trên, còn bao gồm các loại Chứng chỉ hành nghề theo chuyên môn. Ví dụ: Chứng chỉ hành nghề giám sát thi công, thiết kế công trình,…

IV. Điều kiện thành lập công ty kiến trúc tại Hưng Yên  

1. Địa chỉ công ty kiến trúc

– Địa chỉ của doanh nghiệp thiết kế kiến trúc phải nằm trong lãnh thổ Việt Nam. Có số nhà, số ngõ, tỉnh, huyện, thành phố… chi tiết, rõ ràng, cụ thể. Địa chỉ công ty là nơi doanh nghiệp tiến hành giao dịch kinh doanh, do đó không được sử dụng địa chỉ giả, địa chỉ giả.

– Không được đặt địa chỉ công ty ở khu vực cấm hay khu vực hạn chế đặt trụ sở kinh doanh như nhà chung cư, khu tập thể. Một địa chỉ có thể đặt nhiều công ty khác nhau, bạn cũng có thể tận dụng nhà riêng độc lập để làm địa chỉ cho doanh nghiệp, như vậy sẽ giúp tiết kiệm chi phí.

2. Tên công ty kiến trúc

– Tên của công ty tư vấn thiết kế kiến trúc phải đảm bảo những yêu cầu như không được trùng lặp, không được gây nhầm lẫn, không giống với bất cứ công ty nào đã đăng ký kinh doanh trước đó.

– Không được sử dụng từ ngữ, ký tự thiếu văn hóa trong tên. Cấm sử dụng tên lực lượng vũ trang, cơ quan quản lý có thẩm quyền của nhà nước để làm tên công ty. Tên công ty có thể viết bằng tiếng anh hoặc viết tắt. Doanh nghiệp có thể tra cứu thông tin về tên công ty kiến trúc hay trước để tránh tình trạng tên không hợp lệ khi đăng ký kinh doanh.

3. Người đại diện pháp luật 

– Người đại diện pháp luật sẽ là người có vai trò quan trọng và chịu trách nhiệm cũng như nghĩa vụ đối với hoạt động của doanh nghiệp. Do đó, phải chọn một người có đủ năng lực, kinh nghiệm, am hiểu về công ty.

– Một công ty có thể chọn một hoặc nhiều người làm người đại diện theo pháp luật tùy thuộc vào quy định loại hình doanh nghiệp. Tuy nhiên, doanh nghiệp phải đảm bảo là luôn có 1 người đại diện ở Việt Nam. Người đại diện theo pháp luật của công ty có thể là giám đốc, chủ tịch, quản lý hoặc chỉ đảm nhận vị trí người đại diện.

V. Thủ tục thành lập công ty kiến trúc tại Hưng Yên  

Bước 1: Soạn thảo và nộp hồ sơ thành lập

  • Thành phần hồ sơ

  • Nơi nộp hồ sơ: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch đầu tư nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

  • Thời hạn có kết quả: 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ

  • Kết quả: Doanh nghiệp sẽ được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

  • Lệ phí: Khi hồ sơ hợp lệ và được tiếp nhận chính thức, doanh nghiệp sẽ phải nộp khoản lệ phí theo quy định.

quy-trinh-thanh-lap-doanh-nghiep-tai-binh-duong

Thủ tục thành lập công ty kiến trúc

 

Bước 2: Công bố thông tin trên Cổng thông tin điện tử quốc gia về doanh nghiệp

  • Nội dung công bố: Các nội dung thể hiện trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

  • Thời hạn công bố: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày doanh nghiệp được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Bước 3: Thủ tục khắc dấu và thông báo mẫu dấu

Doanh nghiệp có thể tự mình hoặc uỷ quyền cho đơn vị khác thực hiện việc khắc con dấu, mặt dấu thể hiện nội dung gồm tên đầy đủ của doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp.

Sau khi khắc được con dấu, doanh nghiệp tiến hành thực hiện thủ tục thông báo mẫu dấu lên Cổng thông tin quốc gia về doanh nghiệp

Thời gian để thông báo hiển thị: 5 ngày làm việc từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.

Lưu ý: Doanh nghiệp có quyền quyết định số lượng và hình thức con dấu.

VI. Các mã ngành khi đăng ký thành lập công ty kiến trúc tại Hưng Yên  

Một số mã ngành có thể đăng ký khi thành lập công ty kiến trúc gồm:

Mã ngành 7110: Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan

Mã ngành 4100: Xây dựng nhà các loại

4210: Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ

4220: Xây dựng công trình công ích

4290: Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác

4329: Lắp đặt hệ thống xây dựng khác

4330: Hoàn thiện công trình xây dựng

Mã ngành 7410: Hoạt động thiết kế chuyên dụng

VII. Dịch vụ thành lập công ty kiến trúc tại Hưng Yên của ACC

  • Tự hào là đơn vị hàng đầu về Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, do đó, ACC luôn có tiêu chí nhằm đảm bảo hoàn thành công việc tốt nhất cho quý khách hàng. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mức độ đánh giá sự thành công.

  • Báo giá trọn gói và không phát sinh.

  • Có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận nơi, đảm bảo hạn chế tối đa việc đi lại cho khách hàng.

  • Hồ sơ khách hàng cung cấp đơn giản, không rườm rà nhiều thủ tục.

  • Đảm bảo hoàn thành công việc trong thời gian nhanh chóng, hợp lý.

  • Chế độ tư vấn miễn phí cho khách hàng, giải đáp thắc mắc sau khi khách hàng nhận được Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cũng như trong quá trình doanh nghiệp đi vào hoạt động.

VIII. Mọi người cũng hỏi

1. Những loại tHưng Yên cần đóng sau khi thành lập công ty kiến trúc?

Sau khi thành lập công ty kiến trúc thì doanh nghiệp cần lưu ý đóng các loại tHưng Yên cho cơ quan tHưng Yên gồm: THưng Yên Môn bài, THưng Yên giá trị gia tăng, THưng Yên thu nhập doanh nghiệp, tHưng Yên sử dụng đất ( Nếu doanh nghiệp tHưng Yên đất của nhà nước ).

2. Cần tuyển nhân viên nào khi mới thành lập công ty kiến ​​trúc?

Ban đầu, bạn có thể cân nhắc kỹ sư kiến ​​trúc, thiết kế đồ họa và nhân viên văn phòng để giúp quy trình hoạt động diễn đàn ra một cách hiệu quả.

3. Làm thế nào để tiếp cận và giữ chân khách hàng khi mới thành lập công ty kiến ​​trúc?

Để tiếp cận khách hàng, bạn có thể sử dụng các kênh truyền thông xã hội, tạo trang web và sử dụng mạng quan hệ cá nhân. Để giữ chân khách hàng, hãy cung cấp dịch vụ chất lượng, lắng nghe ý kiến ​​của khách hàng và đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của họ.

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo