Tổng hợp những mẫu thư ngỏ chào hàng hay nhất

Một trong những yếu tố tác động rất lớn đến hiệu quả của việc bán hàng đó là thư chào hàng. Khi sở hữu thư ngỏ chào hàng hấp dẫn và chuyên nghiệp, bạn có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của người mua, tạo thiện cảm với họ và tăng tỷ lệ chốt đơn. Vì vậy,Hãy cùng ACC tìm hiểu về thư ngỏ chào hàng qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thư ngỏ chào hàng là gì?

Thư ngỏ chào hàng được định nghĩa là một đoạn văn bản được doanh nghiệp gửi đến khách hàng của họ thông qua email hoặc gửi thư trực tiếp, với mục đích giới thiệu sản phẩm, thu hút sự quan tâm của khách hàng để chốt đơn hiệu quả hơn. 

Gửi các mẫu thư ngỏ chào hàng là một phần cực kỳ quan trọng trong toàn bộ quy trình bán hàng. Việc này sẽ giúp người mua hiểu rõ hơn về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cung cấp, biết được những lợi ích của chúng mang lại, từ đó cân nhắc để đưa ra quyết định mua hàng. 

Có thể sử dụng thư chào hàng này như một hình thức marketing, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, để sử dụng hình thức này hiệu quả, bạn cần đảm bảo được nội dung trong thư phải hữu ích, phải được gửi đúng đối tượng, sử dụng văn phong phù hợp để tránh ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của thương hiệu.

Thư Ngỏ Chào HàngThư ngỏ chào hàng

2. Mẫu thư ngỏ chào hàng 

Ví dụ về mẫu thư ngỏ chào hàng ngành bất động sản

Kính gửi:

Lời đầu tiên, Công ty cổ phần nhà đất … gửi lời chào trân trọng, lời cảm ơn chân thành đến Quý khách đã, đang và sẽ tin tưởng, ủng hộ và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. 

Công ty chúng tôi được thành lập …, là một trong những tập đoàn bất động sản uy tín nhất hiện nay. Với thâm niên hơn 20 năm trong nghề, chúng tôi đảm bảo mang lên cho người dùng những dự án, căn hộ tốt nhất. 

Hiện nay, chúng tôi đang bắt đầu mở bán dự án … (thêm thông tin về dự án). 

Nếu bạn đang quan tâm về dự án này và có những thắc mắc cần giải đáp thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Liên hệ đặt chỗ sớm nhất bạn sẽ dễ dàng sở hữu căn hộ view đẹp, và mức chiết khấu hợp lý. (Thêm lời kêu gọi hành động)

Thông tin liên hệ

  • Website:
  • Email:
  • Hotline:

Chân thành cảm ơn bạn đã quan tâm!

Trân trọng kính chào!

                                                 Chữ ký

3. Câu hỏi liên quan

Tại sao rất nhiều doanh nghiệp hiện nay lại sử dụng thư chào hàng? Lợi ích mà nó mang lại là gì? 

Không phải tự hiện mà hầu hết mọi người đều sử dụng cách này để giới thiệu sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng. Một số lý do chính có thể kể đến là: 

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu: Khi bạn gửi đến khách hàng một bức thư ngỏ bán hàng hấp dẫn sẽ khiến họ cảm thấy tò mò, từ đó họ sẽ tìm hiểu nhiều hơn về thương hiệu của. Sau này, khi có nhu cầu cần sử dụng sản phẩm thì bạn sẽ là thương hiệu đầu tiên mà khách hàng nhớ tới. Ngoài ra, nếu thật sự gây ấn tượng với người đọc, họ có thể chia sẻ đến với bạn bè của họ, từ đó nhiều người biết đến thương hiệu của bạn hơn. 
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi: Nếu khách hàng đang phân vân giữa bạn và một thương hiệu khác. Lúc này, họ nhận được một thư chào hàng từ bạn thì khả năng họ mua hàng của bạn sẽ cao hơn rất nhiều. 
  • Cung cấp được những thông tin hữu ích về sản phẩm tới khách hàng: Thư chào hàng là một cách truyền tải thông tin cực kỳ hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Ở đây, bạn có thể trình bày những tính năng nổi bật của sản phẩm. Tuy nhiên, hãy để ý đến việc sử dụng những câu văn ngắn gọn, xúc tích để mọi người có thể dễ dàng hiểu được những gì bạn muốn truyền tải. 
  • Cá nhân hóa nội dung giúp tăng chuyển đổi: Đối với những bài quảng cáo thông thường thì người đọc sẽ cảm thấy không hứng thú vì nó gửi tới rất nhiều người khác nhau. Còn thư chào hàng sẽ được gửi đến từng cá nhân. Người đọc sẽ cảm thấy trân trọng hơn, từ đó sẽ đọc kỹ, tò mò về sản phẩm và dễ đưa ra quyết định mua hàng hơn. 
  • Tiết kiệm được chi phí: Đối với các hình thức quảng cáo khác, bạn sẽ tốn rất nhiều ngân sách nếu muốn tiếp cận được người dùng. Ngoài ra, cửa hàng còn phải cạnh tranh với các đối thủ khác, vì vậy tỷ lệ người đọc chuyển thành người mua cũng không cao. Khi sử dụng thư ngỏ bán hàng, bạn sẽ không cần lãng phí tiền để quảng cáo mà vẫn mang lại doanh thu lớn. 

Bnạ đọc có thể xem thêm cách viết thư ngỏ qua bài viết Mẫu thư ngỏ mua dự án bằng tiếng Việt và tiếng Anh

Trên đây là một số thông tin chi tiết về thư ngỏ chào hàng. Hy vọng với những thông tin ACC đã cung cấp sẽ giúp bạn hiểu thêm về vấn đề trên. Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn pháp lý hoặc sử dụng các dịch vụ pháp lý khác từ Công ty Luật ACC, hãy đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng. ACC cam kết sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất về các dịch vụ mà mình cung cấp đến khách hàng. Chúng tôi luôn đồng hành pháp lý cùng bạn.

Gmail: [email protected]

Website: accgroup.vn

 

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo