Thông báo khởi công xây dựng nhà ở

1.Thủ tục thông báo khởi công xây dựng nhà ở là gì?

  Sau khi  có giấy phép xây dựng chính thức, khi muốn  khởi công xây dựng nhà ở, chủ đầu tư cần chuẩn bị những giấy tờ sau để nhà thầu  tiến hành thông báo khởi công. Hồ sơ bao gồm  những gì? Nộp ở đâu? Phí bao nhiêu?  Tre Nghệ Architects xin chia sẻ đầy đủ thông tin đến quý khách hàng  để hoàn thiện thủ tục thông báo khởi công xây dựng nhà ở. 

 Thủ tục thông báo khởi công xây dựng là gì?  Thủ tục thông báo khởi công xây dựng là thủ tục bắt buộc  để cơ quan nhà nước có cơ sở quản lý và giải quyết các vi phạm trên địa bàn. Nếu tiến hành thi công mà không thông báo cho chủ đầu tư sẽ  bị phạt tiền.  

 Mức phạt tiền đối với tổ chức có hành vi không thông báo bằng văn bản về ngày khởi công cho Ủy ban nhân dân thị trấn nơi dự kiến ​​xây dựng công trình theo quy định (trường hợp phải xin phép xây dựng) ) là  500.000 VND.VND đến 1.000.000 VND. Thông báo khởi công hồ sơ yêu cầu 

 Hồ sơ bao gồm: 

 

 Ứng dụng – mẫu đơn đăng ký dịch vụ 

 Giấy phép xây dựng (photo công chứng) 

 Bản vẽ xin phép xây dựng (photo công chứng) 

 Giấy chứng nhận quyền sở hữu sử dụng đất (photo công chứng) 

 CMND chính chủ (photo công chứng) 

 Giấy phép đăng ký kinh doanh xây dựng 

 Quyết định bổ nhiệm giám đốc dự án 

 Hồ sơ bổ sung  theo yêu cầu của phường, quận 

 Số lượng hồ sơ: 02 bộ 

 

 Thời hạn giải quyết: 06 ngày làm việc 

 

thông báo khởi công xây dựng nhà ở

thông báo khởi công xây dựng nhà ở

 

 2.Nộp hồ sơ thông báo khởi công xây dựng ở đâu

  Hồ sơ sẽ được nộp tại phòng quản lý đô thị của ủy ban nhân dân quận hoặc thành phố trực tiếp trên trang web. 

 Lệ phí  khởi công xây dựng là bao nhiêu? Việc nộp hồ sơ thông báo ra mắt này không mất phí, khi nộp  hồ sơ cơ quan có thẩm quyền sẽ ghi  nhận và trả lại cho người nộp hồ sơ. Chi phí chỉ bao gồm bản sao và hợp pháp hóa các tài liệu liên quan.




Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo