Tháng khuyến mại tập trung quốc gia là gì?

Tháng khuyến mại tập trung quốc gia là gì?

Nhằm tăng cường xúc tiến thương mại, kích cầu thị trường trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh góp phần phục hồi và phát triển kinh tế, Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 1183/QĐ-BCT về việc tổ chức "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 - Vietnam Grand Sale 2022.
Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 sẽ được tổ chức trên quy mô toàn quốc, kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử để tạo sức lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực.
Thông qua Chương trình "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 - Vietnam Grand Sale 2022" (Chương trình) các doanh nghiệp sẽ chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng, hấp dẫn.

Khuyến mãi quốc gia

Khuyến mãi quốc gia


Chương trình được thực hiện để kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh góp phần phục hồi và phát triển kinh tế của đất nước; nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam; quảng bá sản phẩm, văn hóa vùng miền và thu hút du lịch.
Mức giảm giá tối đa đối với hàng hoá, dịch vụ được khuyến mại lên đến 100%
Các thương nhân trên toàn quốc được thực hiện chương trình khuyến mại với hạn mức tối đa giá trị hàng hoá, dịch vụ được khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hoá, dịch vụ được khuyến mại lên đến 100% (Theo quy định tại khoản 4, Điều 6, và Khoản 2, Điều 7 Nghị định 81/2018/NĐ-CP của Chính phủ). Bộ Công Thương chỉ đạo Cục Xúc tiến thương mại làm đầu mối, chịu trách nhiệm chính, phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai Chương trình; thực hiện các hoạt động truyền thông, phát động Chương trình; phối hợp với các đơn vị liên quan của Bộ Công Thương; Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; hiệp hội và các ngành công nghiệp; các doanh nghiệp, tổ chức có liên quan để thực hiện.
Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) được giao chịu trách nhiệm chính trong việc triển khai các hoạt động kích cầu tiêu dùng trong nước và các hoạt động thuộc Bộ Công Thương. các đơn vị. và Thương mại Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Các hiệp hội, ngành liên quan phối hợp với Bộ Công Thương thông tin, khuyến khích hội viên, doanh nghiệp tham gia chương trình.
Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chủ động xây dựng kế hoạch của địa phương để đảm bảo mục tiêu, thời gian thực hiện Chương trình. Sử dụng logo chương trình trong các hoạt động truyền thông, quảng bá chung. Tích cực thông tin, hướng dẫn thương nhân tham gia các hoạt động, chương trình của địa phương.
Đồng thời, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho thương nhân thực hiện các thủ tục hành chính và thực hiện các hoạt động khuyến mại trên địa bàn; hướng dẫn thương nhân thực hiện thủ tục hành chính thông báo khuyến mại trên Cổng dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn).
Thương nhân, tổ chức, cá nhân có liên quan chủ động tổ chức các hoạt động khuyến mại, phối hợp, tham gia các hoạt động của Chương trình đảm bảo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.
Năm 2021, “Tháng khuyến mại mục tiêu quốc gia 2021 - Vietnam Big Sale 2021” được tổ chức từ ngày 01/12/2021 đến ngày 01/01/2022. Vietnam Big Sale 2021 là chuỗi hoạt động được triển khai tại các địa phương, giúp thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng hàng hóa và người sản xuất hàng hóa, hướng tới thực hiện linh hoạt, hiệu quả “mục tiêu kép” theo chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ. Chương trình đã lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên các lĩnh vực.

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo