Số tổng đài thuế thu nhập cá nhân

th?id=OIP

1. Phạm vi, nội dung yêu cầu hỗ trợ của người nộp thuế

Hỗ trợ các cơ quan thuế địa phương:
Hướng dẫn, hỗ trợ người nộp thuế vướng mắc về kê khai, nộp thuế trên các ứng dụng phục vụ người nộp thuế. Hướng dẫn, hỗ trợ người nộp thuế khai bổ sung, điều chỉnh khi phát hiện sai sót của các kỳ trước. Hướng dẫn, hỗ trợ người nộp thuế khi có thay đổi về chính sách mới, ví dụ như thay đổi về biểu mẫu của thông tư mới. Hướng dẫn, trợ giúp người nộp thuế sử dụng ứng dụng khi gặp vướng mắc. Hướng dẫn, hỗ trợ người nộp thuế cập nhật, tra cứu thông tin ứng dụng phục vụ người nộp thuế. Hướng dẫn và hỗ trợ NNT nâng cấp ứng dụng khi có phiên bản nâng cấp mới. Hướng dẫn, cùng người nộp thuế kiểm tra máy tính sử dụng trên các ứng dụng dịch vụ NNT do Tổng cục cung cấp (hỗ trợ cài đặt phần mềm Java, hỗ trợ cài đặt trình duyệt IE, hỗ trợ cài đặt ứng dụng iTaxviewer),…). Hướng dẫn người nộp thuế tra cứu thông tin trên các ứng dụng do Tổng cục Thuế cung cấp tại Dịch vụ người nộp thuế. Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cho Tổng cục Thuế:
Hướng dẫn, hỗ trợ người nộp thuế sử dụng các ứng dụng do Tổng cục Thuế cung cấp cho người nộp thuế. Hướng dẫn, cùng người nộp thuế kiểm tra máy tính sử dụng trên các ứng dụng dịch vụ NNT do Tổng cục cung cấp (hỗ trợ cài đặt phần mềm Java, hỗ trợ cài đặt trình duyệt IE, hỗ trợ cài đặt ứng dụng iTaxviewer),…). Hướng dẫn người nộp thuế tra cứu thông tin trên các ứng dụng do Tổng cục Thuế cung cấp tại Dịch vụ người nộp thuế.

2. Cách thức tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của người nộp thuế

Đối với các vấn đề phát sinh trong giờ hành chính, bộ phận trợ giúp của cơ quan thuế địa phương có trách nhiệm giải quyết, cụ thể:
Thông tin liên hệ được cập nhật tại mục “Thông tin liên hệ, hỗ trợ” ngoài màn hình giao diện trang chủ hoặc tại mục trợ giúp KTQM, NTĐT, tại địa chỉ: https://nopthue.gdt.gov.vn/epay_nnt//hotro/index.jsp . Lịch làm việc: Trong giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần. Đối với các vấn đề ngoài giờ hành chính, bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Tổng cục Thuế sẽ tiếp nhận yêu cầu kỹ thuật trực tiếp từ người nộp thuế, bao gồm:
Số điện thoại hỗ trợ: 024.37689679 (máy lẻ: 2180, 2184). Địa chỉ thư điện tử: [email protected]. Giờ mở cửa: Từ 17:00 đến nửa đêm vào các ngày làm việc trong tuần; Từ 8h00 đến 16h00 các ngày thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ (trừ Tết Nguyên đán).

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo