Quản trị chuỗi cung ứng của th true milk

Ví dụ về chuỗi cung ứng của TH True Milk

TH true MILK là thương hiệu sữa quen thuộc với người tiêu dùng Việt hiện nay. Bất ngờ hơn, tuy mới ra mắt được hơn 10 năm, doanh nghiệp đã trở thành một tên tuổi lớn trong ngành sữa. Đồng thời tạo nên một “cuộc cách mạng sữa tươi sạch” ở Việt Nam khiến người tiêu dùng không khỏi ngỡ ngàng và thán phục. Sự thành công đó cũng đến từ việc quản trị chuỗi cung ứng hiệu quả. Chuỗi cung ứng của TH bao gồm:

Nhà cung cấp

TH áp dụng chính sách tự cung tự cấp từ nguồn nguyên liệu tạo nên sữa cho đến thức ăn cho đàn bò. Việc tự chủ trong cung cấp giúp dễ quản lý và dự đoán được số lượng, chất lượng. Đảm bảo cả chất và lượng, giúp sản phẩm làm ra đạt chuẩn hơn.

Sữa tươi nguyên liệu được TH True Milk tự cung cấp từ nguồn sữa tươi nguyên liệu từ đàn bỏ gần 70.000 con đảm bảo mọi tiêu chuẩn và được kiểm tra nghiêm ngặt về độ tươi, độ acid, chỉ tiêu vi sinh, hàm lượng kim loại nặng từ sữa bò

Để thu được sữa bò nguyên chất và đảm bảo chất lượng, thức ăn cho bò cũng được đảm bảo. Với việc tự trồng các cánh đồng cỏ lớn, TH True Milk còn thu mua của bà con nông dân mỗi năm hơn 150 tỷ đồng ngô sinh khối.

Trang trại bò sữa TH True Milk đạt kỷ lục Châu Á về cụm trang trại ứng dụng công nghệ cao lớn nhất
Trang trại bò sữa TH True Milk đạt kỷ lục Châu Á về cụm trang trại ứng dụng công nghệ cao lớn nhất

Nhà sản xuất

Sữa tươi TH True Milk được chế biến và đóng gói tại Nhà máy sữa Việt Mỹ có địa chỉ tại Hưng Yên. Nơi đây sử dụng máy móc và công nghệ chế biến sữa hàng đầu châu  Âu của Tetra Pak.

Bên cạnh đó dây chuyền chế biến và đóng gói tại Nhà máy sữa Việt mỹ đều được nhập khẩu từ các nước G7 và Châu  Âu. Vậy nên, sản phẩm được sản xuất đáp ứng đủ các tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000

Nhà phân phối

Phân phối là hoạt động khá quan trọng được đặc biệt chú ý đến trong công tác quản trị chuỗi cung ứng tại TH. Do tính chất của sữa khá dễ bảo quản khi đã đóng gói thành phẩm cùng với việc nhu cầu sử dụng cao, phù hợp với mọi lứa tuổi. Vậy nên, TH True Milk lựa chọn phương thức phân phối trực tiếp.

TH True Milk phân phối thông qua chuỗi cửa hàng bán buôn, bán lẻ, các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, tiệm tạp hóa, … đồng thời cũng xây dựng chuỗi hệ thống phân phối độc quyền các sản phẩm của TH là TH True Mart. Bên cạnh đó, trong những năm trở lại đây xu hướng mua sắm online tăng cao. Vậy nên TH cũng tận dụng thế mạnh và tiềm năng đó mở trang web www.thmilk.vn để người tiêu dùng có thể đặt hàng trực tiếp

Các cửa hàng TH True Milk được bố trí ở các điểm đông dân cư
Các cửa hàng TH True Milk được bố trí ở các điểm đông dân cư

Khách hàng

Khách hàng là một phần đặc biệt quan trọng trong việc quản lý chuỗi cung ứng. Là đầu ra cuối cùng của chuỗi và là tài sản vô hình vô giá với doanh nghiệp. Vậy nên, tệp khách hàng của TH True Milk rất đa dạng, thường nhắm đến đối tượng khách hàng mục tiêu là các hộ gia đình có con nhỏ. Bên cạnh đó, do ngày càng mở rộng và đa dạng về chính sách phát triển sản phẩm. Nên tệp khách hàng cũng mở rộng hướng đến cả đối tượng người trẻ, người ưa thích với những sản phẩm từ thiên nhiên, an toàn, lành tính.

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo