Phiếu giao việc cho cán bộ công chức

Trong các cơ quan nhà nước và các tổ chức có liên quan, để ghi chép  việc giao nhận văn bản từ lãnh đạo, cán bộ công chức thì việc lập phiếu giao nhận là điều cần thiết. Vậy mẫu biên nhận, biên nhận viên chức là gì và cách điền mẫu như thế nào? 

 Phiếu giao việc là gì? Mẫu phiếu giao việc cho nhân viên cần có những nội  dung gì?

 1. Khái niệm giao nhận  công văn 

 Hồ sơ cán bộ công chức là  tài liệu vô cùng quan trọng đối với mỗi cá nhân cũng như đối với các cơ quan đoàn thể. Việc bảo quản hồ sơ lưu trữ của cán bộ công chức đảm bảo đúng quy định, không  sai sót  thì các loại giấy tờ phải được ghi chép. Trong đó, phiếu giao nhận hồ sơ chấp hành cũng là một tài liệu quan trọng để biết về tình trạng hồ sơ công chức. 

 Biên bản giao nhận hồ sơ cán bộ  là  mẫu giấy  ghi  lại  việc giao nhận hồ sơ của cán bộ, công chức nào đó. Điều này sẽ đảm bảo  rằng yêu cầu của họ sẽ  đến được người nhận. Đồng thời, bằng mẫu phiếu giao nhận này, bên giao và bên nhận sẽ nhập thông tin chi tiết về tình trạng hồ sơ của công chức. 

 Tiếp nhận hành vi chính thức 

 Khái niệm giao nhận công văn 

 Như vậy có thể nói công tác tiếp nhận hồ sơ của cán bộ  là vô cùng quan trọng. Nó không chỉ là chứng từ không thể thiếu trong quá trình giao nhận  mà còn giúp  bên giao, bên nhận nắm rõ  tình trạng  hồ sơ của cán bộ, hồ sơ đã đủ chưa, hồ sơ nào chưa hợp lệ, v.v. 

 2. Tìm hiểu chi tiết mẫu  giao nhận hồ sơ  công chức 

 2.1. Quy định chung về việc tiếp nhận hồ sơ  công chức 

 Để có được Mẫu biên bản giao nhận hồ sơ  công chức, người soạn thảo phải chuẩn bị theo  mẫu 02b-BNV/2007 đã được ban hành kèm theo  quy định. Theo các điều kiện đặt ra, mẫu phiếu xuất kho này  phải được lập và điền đầy đủ các thông tin  như mẫu đính kèm  và các thông tin trong đó  phải được điền đầy đủ, rõ ràng.  

 Việc giao nhận hồ sơ cán bộ  phải  diễn ra  công khai, minh bạch. Vì hồ sơ  công chức là một loại giấy tờ quan trọng  nên việc giao nhận  không chỉ thực hiện bằng chứng từ mà  phải có các giấy tờ kèm theo. 

  Quy chế giao nhận hồ sơ cán bộ, công chức 

 Quy định chung về việc tiếp nhận hồ sơ  công chức 

 Phiếu giao hàng sẽ chỉ được đăng ký nếu  có  giao kem. Trong đó, tùy từng trường hợp cụ thể mà hồ sơ của  công chức sẽ gồm nhiều loại giấy tờ khác  nhau.  

 Hồ sơ nhân sự là một bộ hồ sơ vô cùng quan trọng trong  công tác quản lý của người thừa hành. Nó cũng là tài liệu không thể  thiếu trong  cơ quan nhà nước. Thông qua hồ sơ nhân sự, các đơn vị quản lý có liên quan sẽ sử dụng để theo dõi tình hình và trên cơ sở đó triển khai các chính sách. Do đó, việc cung cấp phải luôn  thông qua các biểu mẫu  để hiểu cách hồ sơ được sử dụng  và  cho các mục đích nhất định. 

 

 Thông thường, một bộ hồ sơ  công chức, viên chức đầy đủ và  chuẩn sẽ bao gồm các giấy tờ như: Sơ yếu lý lịch Cán bộ, Bìa hồ sơ Cán bộ, Sổ lý lịch Cán bộ, Phụ lục Sơ yếu lý lịch Cán bộ, v.v. 

 

 Tìm hiểu thêm về việc tiếp nhận và giao nhận hồ sơ dịch vụ công  

 Tìm hiểu thêm về giao nhận hồ sơ  công vụ các bạn nhé 

 Quá trình ghi phiếu giao hàng phải tỉ mỉ và chính xác. Các thông tin về người gửi, người nhận cũng như tình trạng  hồ sơ phải được ghi chi tiết vào biểu mẫu và đảm bảo  tính cụ thể, rõ ràng. 

 

 2.2. Hướng dẫn ghi biên nhận hồ sơ cán bộ 

 Việc đăng ký biên lai, biên lai phiếu chấp hành, công chức  phải được thực hiện vào thời điểm tiếp nhận phiếu chấp hành, công chức. Điều này sẽ đảm bảo  kiểm soát tài liệu chính xác hơn. Khi đăng ký thông tin  phiếu đóng gói này, bạn cần điền những thông tin cơ bản sau: 

 

 2.2.1. Thông tin liên hệ của người giao hồ sơ công chức, viên chức 

 Trước khi truy cập vào phần thông tin bên giao hồ sơ cán bộ, bạn phải nắm rõ nội dung chi tiết của phần mở đầu biểu mẫu. Các thông tin xuất hiện ở đầu  phiếu xuất kho này khá cơ bản, cụ thể là tên vé cũng như mã hồ sơ của công chức. Với  tiêu đề của biểu mẫu cần thể hiện rõ “Phiếu giao cho cán bộ, công chức”, còn đối với mã hồ sơ cần nhập chính xác thông tin của mã phiếu  đó. 

 Khi đến phần thông tin nộp hồ sơ  công chức, bạn sẽ cần  điền các thông tin sau: 

 

 Thông tin liên hệ của người giao hồ sơ  công chức, viên chức 

 Cách ghi thông tin vào phần nộp hồ sơ của viên chức? 

 - Tên cơ quan, đơn vị giao hồ sơ nhân sự 

 

 - Thông tin, chức vụ của người quyết định phân công lập hồ sơ Chấp hành viên, công chức 

 

 - Thông tin, bản khai chức vụ của người thực hiện thủ tục thuyên chuyển Chấp hành viên, công chức 

 

 - Thông tin cơ bản về hồ sơ của công chức được giao, cụ thể: tên  hồ sơ, độ mật của hồ sơ, đặc điểm và tình trạng chi tiết của hồ sơ của công chức được giao. 

 - Thời hạn bàn giao hồ sơ  công chức và hình thức bàn giao 

 

 Do đó, đây là tất cả các thông tin  phải xuất hiện trên phiếu giao hàng của các quan chức của bên chuyển nhượng. Đây đều là những thông tin cơ bản và quan trọng  nên khi điền vào biểu mẫu, bạn  phải đảm bảo thông tin nhập vào phải tuyệt đối chính xác để người nhận có thể nhập thông tin  cụ thể. 2.2.2. Thông tin người nhận hồ sơ  công chức, viên chức 

 Tương tự  bên giao hồ sơ của viên chức, thông tin bên nhận sẽ bao gồm các thông tin sau: 

 

 Mẹo soạn thảo phiếu thu, biên lai hồ sơ  công chức 

 Mẹo Viết Biên Bản Giao Nhận Hồ Sơ Công Chức Cực Chuẩn 

 - Tên tổ chức tiếp nhận hồ sơ  của  công chức 

 

 - Họ tên, chức năng người nhận đơn 

 

 - Trạng thái hồ sơ  công chức khi  nhận  gồm: ngày  nhận, mã  hồ sơ  công chức, tên  hồ sơ nhận, thông tin về đặc điểm  hồ sơ 

 

 Cuối cùng, khi  thông tin người gửi và người nhận đã được điền vào biểu mẫu, cả hai bên sẽ cần phải ký vào phần cuối của biểu mẫu. Thông tin chữ ký  của hai bên sẽ cần thẻ để thể hiện  đâu là chữ ký của người gửi và đâu là chữ ký của người nhận. Ngoài ra, cần thể hiện rõ  chữ ký của người nhận và người gửi. Thông tin người gửi hàng và người nhận hàng sẽ được ký bởi người quản lý và cần được đóng dấu trên vận đơn. 

 Để biết mẫu biên bản giao nhận hồ sơ của công chức chính xác nhất hiện nay, các bạn có thể tham khảo biểu mẫu  dưới đây cực chính xác của chúng tôi.  

 2.3. Ghi chú về việc tiếp nhận hồ sơ nhân viên 

 Khi soạn thảo biên bản giao nhận phải ghi đầy đủ, rõ ràng các thông tin trong biên bản. Trong đó có thông tin về tình trạng  hồ sơ  công chức. Ngoài ra, người nhận hàng và người giao hàng cũng phải ghi đúng thông tin của mình vào bên trong  phiếu. 

 Hồ sơ mã số của viên chức phải được ghi đúng theo mẫu. Thông tin này sẽ được ghi ở phần đầu của biểu mẫu và bạn cần ghi chính xác theo  số hồ sơ của cán bộ sẽ cấp. Lưu ý về việc nộp và nhận hồ sơ nhân viên 

 Ghi chú về việc tiếp nhận hồ sơ nhân viên 

 Mẫu phiếu xuất kho phải được soạn thảo đúng như mẫu  ban hành. Không ghi chú tuyệt đối những thông tin còn thiếu đã  ghi  trong biểu mẫu, khi  giao hồ sơ cho người nhận nhất thiết phải gửi kèm theo biểu mẫu này.

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo