Phí bảo hiểm giao hàng nhanh

1.Tuyên bố giá là gì và lợi ích của nó là gì? 

 Khi sử dụng dịch vụ định giá  gói cước vận chuyển đường dài của AhaMove,  khách hàng chỉ cần trả một khoản phí khiêm tốn chỉ từ 11.000 VND. 

 Đổi lại, ngoài việc được trải nghiệm dịch vụ đồng kiểm với nhân viên chuyển phát GHN Express và hưởng ưu đãi đóng gói  miễn phí trực tiếp tại bưu cục, bạn còn  được  đền bù 100% giá trị hàng hóa theo chứng từ chứng minh giá trị và trị giá  khai báo, trong trường hợp  rủi ro  hư hỏng hoặc mất mát của hàng hóa. 

 Tuyên bố giải thưởng và chi tiết bồi thường: 

 

 1.1. Trường hợp bưu gửi bị thất lạc, thất lạc: 

 MỘT. Thư từ là thư từ, tài liệu, ấn phẩm, giấy tờ, hóa đơn, hợp đồng và các tài liệu khác: 

 

 GHN Express sẽ bồi thường cho khách hàng tối đa gấp 4 lần  phí dịch vụ đã sử dụng. 

  1. Bưu gửi là hàng ký gửi, hàng hóa hoặc chứng từ có giá trị quy đổi và có hóa đơn đầy đủ: 

 

 Dịch Vụ Báo Giá - Bảo Hiểm Hàng Hóa 

 (*) Ghi chú: 

 

 Giá ghi trong bảng trên đã bao gồm  VAT.  Thông tin chi tiết về chính sách đãi ngộ, vui lòng tham khảo tại đây 

 1.2 Trường hợp hàng bị hư hỏng: 

 Mức bồi thường sẽ tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của Bưu kiện, được xác định cụ thể như sau: 

 

 Mức bồi thường thiệt hại = Mức bồi thường thiệt hại về tài sản xác định theo điểm (1.1.b) nêu trên  x mức bồi thường (quy định tại Bảng mức bồi thường thiệt hại về tài sản dưới đây) (**) 

 

 (**) Bảng giá trị bồi thường thiệt hại hàng hóa: 

 

 Dịch Vụ Báo Giá - Bảo Hiểm Hàng Hóa 

 Ghi chú: 

 

 Mức độ hư hỏng của kiện hàng và giá trị của kiện hàng sẽ được GHN Express  toàn quyền kiểm tra và xác  định. Nếu Bưu kiện bị hư hỏng trên 50%, GHN Express sẽ trở thành chủ sở hữu của hàng hóa chứa trong Bưu kiện này. Thông tin chi tiết về chính sách bồi thường, quý khách vui lòng tham khảo thêm TẠI ĐÂY 

 1.3 Trường hợp mất, thất lạc hoặc hư hỏng một hoặc một vài sản phẩm không đi liền theo bộ trong cùng một Bưu gửi: 

 1.3.1. Trường hợp xảy ra mất, thất lạc một hoặc một vài sản phẩm không đi liền theo bộ trong cùng một Bưu gửi: 

 

 Khoản tiền bồi thường được xác định theo công thức sau: 

 

 Khoản tiền bồi thường = (Khoản tiền bồi thường mất hàng được xác định Mục (1.1.b) / Tổng số sản phẩm có trong đơn hàng) x Số lượng sản phẩm bị mất 

 

 1.3.2. Trường hợp hư hỏng một hoặc một vài sản phẩm không đi liền theo bộ trong cùng một Bưu gửi: 

 

 Khoản tiển bồi thường được xác đinh theo công thức sau: 

 

 Khoản tiền bồi thường = Khoản tiền bồi thường mất hàng nêu tại Mục (1.3.1) x mức bồi thường theo Bảng giá trị bồi thường đối với hàng hóa hư hỏng tại Mục (1.2) 

 

 2. Quy trình đền bù khi xảy ra mất mát, hư hỏng hàng hóa: 

 Trong trường hợp xảy ra tình trạng mất mát, hư hỏng hàng hoá không mong muốn trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng thông báo ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) của GHN qua Tổng đài miễn phí 1800 6328 hoặc truy cập trang www.langnghe.ghn.vn 

 

 Sau khi nhận được phản hồi của Quý khách, Nhân viên CSKH của GHN Express sẽ tư vấn Quý khách thực hiện các bước sau: 

 

 Dịch vụ khai giá - Bảo hiểm hàng hóa 

 Bước 1:Khách hàng cần cung cấp thông tin chứng minh giá trị hàng hóa 

 

 Thông tin cung cấp giá trị hàng hóa bao gồm: Hóa đơn có giá trị pháp lý, ghi rõ nội dung hàng hóa trên hóa đơn. 

  Hóa đơn có giá trị pháp lý là: 

 

 Hóa đơn giá trị gia tăng, nếu người bán là doanh nghiệp kê khai thuế giá trị gia tăng (“GTGT”) theo phương pháp khấu trừ; hoặc 

 Hóa đơn bán hàng, nếu người bán là doanh nghiệp kê khai thuế GTGT theo phương pháp trực tiếp; hoặc 

 Bộ hồ sơ kê khai hải quan, nếu Hàng hóa được nhập khẩu từ nước ngoài vào Việt Nam.  Bước 2: GHN thẩm định và phản hồi cho khách hàng kết quả đền bù 

 

 Sau khi nhận được đầy đủ thông tin từ khách hàng, GHN sẽ phản hồi kết quả xử lý trong thời gian 2 – 3 ngày làm việc.  

 Trường hợp khách hàng đã cung cấp đầy đủ thông tin chứng minh giá trị sản phẩm và đủ điều kiện nhận đền bù, Bộ phận CSKH sẽ Thông báo xác nhận giá trị đền bù và thời gian GHN tiến hành chuyển khoản đền bù cho khách hàng.  Bước 3: GHN sẽ hoàn tiền vào tài khoản của khách hàng trong vòng 10-15 ngày làm việc kể từ khi GHN gửi thông báo kết quả bồi thường. 

 3. Bảng giá báo giá dịch vụ  

 Đối với bưu phẩm có giá trị  từ 0 đến 3.000.000 VND –  miễn phí báo giá 

 Bưu phẩm có giá trị  từ 3.000.001 đến 10.000.000 VND, phí kê khai giá sẽ là 0,5% giá trị 

 Đối với bưu gửi có giá trị  từ 10.000.000 VND trở lên, phí kê khai giá sẽ là 50.000 VND 

 4. Các lưu ý và quy định khác về trách nhiệm bồi thường của GHN 

 GHN sẽ chỉ thanh toán  tiền bồi thường trực tiếp cho Khách hàng. Trong trường hợp Khách hàng ủy quyền cho người khác nhận  tiền bồi thường, Khách hàng  phải cung cấp cho GHN  thư ủy quyền hợp lệ được GHN chấp nhận.  Đối với Bưu gửi là Phiếu  đổi hàng còn thời hạn sử dụng, Khách hàng  chỉ được bồi thường nếu thời hạn sử dụng của phiếu đổi phải còn ít nhất  03 (ba) tháng kể từ ngày GHN nhận Bưu gửi.  Nếu Khách hàng từ chối hoặc không  hợp tác để cùng GHN kiểm tra Bưu gửi, trong trường hợp Bưu gửi bị mất mát, thất lạc, hư hỏng, mức bồi thường mà GHN sẽ phải trả cho Khách hàng sẽ chỉ bằng 04 (bốn) đồng tiền gửi. lần Ủy ban Dịch vụ được sử dụng. Trường hợp thất lạc, thất lạc, hư hỏng  Bưu gửi mà Khách hàng không cung cấp được Hóa đơn chứng minh Giá trị Bưu gửi theo quy định thì số tiền GHN phải bồi thường  cho Khách hàng  chỉ bằng 04 (bốn) lần so với Cước dịch vụ đã sử dụng.  Trong mọi trường hợp, khoản  bồi thường trên  bao gồm cả việc hoàn trả  phí dịch vụ đã trả cho GHN. Để biết thêm chi tiết về chính sách đãi ngộ của GHN,  vui lòng xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY 

 5. Ủng hộ 

v13

 

 Nếu cần thêm  thông tin chi tiết  hoặc  cần hỗ trợ, bạn có thể liên hệ hotline miễn phí 1800 6328 hoặc truy cập  http://langnghe.ghn.vn để gửi yêu cầu hỗ trợ. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của GHN Express luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. (Thời gian làm việc hàng ngày từ 8h00 đến 20h các ngày trong tuần).




Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo