Người lao động được xác định là “tài sản” quý nhất của doanh nghiệp. Việc tuyển dụng lao động mới vào làm việc luôn là niềm vui và được thông báo để mọi người trong công ty được biết, giúp người mới nhanh chóng hoà nhập, tạo không khí đoàn kết, thân thiện. Bài viết dưới đây của ACC về Mẫu thông báo tuyển dụng nhân viên văn phòng năm 2023 hi vọng đem đến nhiều thông tin chi tiết và cụ thể đến Quý bạn đọc.
Mẫu thông báo tuyển dụng nhân viên văn phòng năm 2023
I. Vai trò của vị trí nhân viên văn phòng trong doanh nghiệp
Lễ tân văn phòng
- Trả lời điện thoại của khách hàng khi họ liên hệ đến công ty
- Đón tiếp khách hàng hoặc đối tác thay ban giám đốc
- Xử lý thông tin ban đầu và hướng dẫn khách hàng đi đến những phòng ban/bộ phận chức năng
- Hỗ trợ sắp xếp phòng họp và các cuộc họp của công ty
- Tổ chức thực hiện hội thảo, hội thảo, lớp học của công ty nếu có.
Công tác văn thư, lưu trữ
- Tiếp nhận các chứng từ, văn bản gửi đến công ty, phân loại và gửi đến phòng ban/bộ phận chức năng
- Xử lý công văn, giấy tờ, văn bản gửi ra bên ngoài đối tác hoặc khách hàng theo yêu cầu
- Tiếp nhận, bảo quản và lưu trữ công văn, hợp đồng, tài liệu liên quan trên hệ thống công ty
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp của các phòng ban trong công ty
- Thu xếp in ấn, photocopy khi cần thiết.
Quản lý nhân sự
- Công tác theo dõi chuyên cần, quy định đặt ra cho nhân viên, chấm công cho nhân viên công ty
- Quản lý hồ sơ, theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên
- Trực tiếp trả lời các thắc mắc hoặc chịu trách nhiệm cầu nối liên hệ đơn vị liên quan giải đáp các yêu cầu về quyền lợi của nhân viên.
Quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng
- Chịu trách nhiệm quản lý trang thiết bị, tài sản công ty cũng như đặt mua trang thiết bị khi cần thiết
- Là người đứng ra mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng theo nhu cầu của nhân viên
- Quản lý văn phòng phẩm như sách, báo, tạp chí, tài sản chung của công ty tại văn phòng làm việc.
Các công việc hành chính khác
- Thanh toán các khoản phí cho công ty
- Hỗ trợ dự án cho công ty
- Phối hợp với các phòng ban khác tổ chức các sự kiện nội bộ, truyền thông.
- Thanh toán các khoản phí cho công ty
- Hỗ trợ dự án cho công ty
-
Phối hợp với các phòng ban khác tổ chức các sự kiện nội bộ, truyền thông.
II. Mẫu thông báo tuyển dụng nhân viên văn phòng
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Giới thiệu nhà tuyển dụng:
…………………………………..
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên văn phòng
Số lượng: …
Mô tả công việc:
- Triển khai các chính sách, quy chế, nội quy và quy định chung của Công ty
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các nội quy và quy định của Công ty
- Triển khai các hoạt động tuyển dụng theo yêu cầu của các phòng ban
- Thực hiện và theo dõi các vấn đề liên quan đến BHXH và các phúc lợi khác của Công ty
- Quản lý và theo dõi các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động và dữ liệu của nhân viên
- Theo dõi, cập nhật dữ liệu có liên quan đến chuyên cần của nhân viên
- Hỗ trợ PIC chính trong các hoạt động liên quan đến ISO 14001 và CSR
- Hỗ trợ cấp trên trong việc đánh giá hiệu quả công việc
- Hoàn thành và nộp đúng hạn các báo cáo và tài liệu liên quan đến công việc
- Thực hiện các chức năng chung khác của phòng Hành chính Nhân sự
- Các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên.
Yêu cầu:
- Nữ giới, tuổi từ 23 ~ 28
- Tốt nghiệp các Trường Cao đẳng / Đại học chuyên ngành: Luật, Quản trị Nhân sự, Kế toán…
- Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính (Word, Excel, Powerpoint)
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong Công ty sản xuất
- Tiếng Anh giao tiếp khá
- Trung thực, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao và sức khỏe tốt
- Có mong muốn làm việc lâu dài tại Công ty
Quyền lợi:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN);
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty (nghỉ mát, lương thưởng, lễ Tết,…);
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
Thời gian làm việc: full-time.
Lương: Thỏa thuận.
Hồ sơ:
– Thư dự tuyển, CV (Tiếng anh + tiếng việt).
– Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng).
– Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
– Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
– Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
– Đơn xin việc viết tay.
– Mẫu đăng kí tuyển dụng, yêu cầu có dán ảnh, download tại: ……………………………
Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email………. hoặc nộp trực tiếp tại CÔNG TY ………………………….
Hạn nộp hồ sơ:………………………………..
Địa chỉ: ……………………………………..
DOANH NGHIỆP…………………………
Địa chỉ: ……………………………………..
MST: ……………….. – Website:……………
Điện thoại:…………………………………
Trên đây là bài viết mà chúng tôi cung cấp đến Quý bạn đọc về Mẫu thông báo tuyển dụng nhân viên văn phòng năm 2023. Trong quá trình tìm hiểu và nghiên cứu, nếu như quý bạn đọc còn thắc mắc hay quan tâm đến Mẫu thông báo tuyển dụng nhân viên văn phòng năm 2023, quý bạn đọc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn.
Nội dung bài viết:
Bình luận