Mẫu phiếu khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan bảo hiểm xã hội (dành cho cá nhân khám, chữa bệnh KCB BHYT tại cơ sở y tế)

Mẫu phiếu khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan bảo hiểm xã hội dành cho cá nhân khám, chữa bệnh (KCB) BHYT tại cơ sở y tế là công cụ thu thập ý kiến đánh giá từ người dân về chất lượng dịch vụ y tế và bảo hiểm. Mẫu phiếu này giúp cơ quan bảo hiểm xã hội cải thiện dịch vụ, đảm bảo quyền lợi và nâng cao trải nghiệm của người dân khi sử dụng BHYT.

Mẫu phiếu khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan bảo hiểm xã hội (dành cho cá nhân khám, chữa bệnh KCB BHYT tại cơ sở y tế)

Mẫu phiếu khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan bảo hiểm xã hội (dành cho cá nhân khám, chữa bệnh KCB BHYT tại cơ sở y tế)

1. Phiếu khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan bảo hiểm xã hội là gì? 

Phiếu khảo sát sự hài lòng là một công cụ quan trọng để thu thập thông tin phản hồi từ người dân về chất lượng dịch vụ mà cơ quan bảo hiểm xã hội cung cấp. Thông qua phiếu khảo sát, cơ quan bảo hiểm xã hội có thể đánh giá được mức độ hài lòng của người dân đối với các dịch vụ như: đăng ký tham gia bảo hiểm, hưởng các chế độ bảo hiểm, giải quyết thủ tục hành chính, thái độ phục vụ của nhân viên, v.v.

2. Mục tiêu, yêu cầu đối với việc khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan bảo hiểm xã hội?

Mục tiêu:

  • Đánh giá mức độ hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ của cơ quan bảo hiểm xã hội.
  • Xác định những điểm mạnh, điểm yếu trong quá trình cung cấp dịch vụ.
  • Thu thập ý kiến đóng góp để cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Nâng cao sự hài lòng của người dân và uy tín của cơ quan bảo hiểm xã hội.

Yêu cầu:

  • Khách quan: Câu hỏi khảo sát phải trung lập, không gây định kiến.
  • Rõ ràng: Câu hỏi dễ hiểu, ngắn gọn, tránh dùng từ ngữ chuyên môn.
  • Đa dạng: Bao gồm các câu hỏi mở và câu hỏi đóng để thu thập cả thông tin định lượng và định tính.
  • Hệ thống: Các câu hỏi được sắp xếp theo một logic nhất định, dễ dàng phân tích kết quả.
  • Đại diện: Phải bao quát các khía cạnh của dịch vụ mà người dân quan tâm.

3. Mẫu phiếu khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan bảo hiểm xã hội (dành cho cá nhân khám, chữa bệnh KCB BHYT tại cơ sở y tế)

PHIẾU KHẢO SÁT SỐ 2A

PHIẾU KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI SỰ PHỤC VỤ CỦA CƠ QUAN BẢO HIỂM XÃ HỘI
(Dành cho cá nhân giao dịch thông qua đơn vị bưu chính công ích hoặc đại lý thu BHXH, BHYT)

Bảo hiểm xã hội Việt Nam cảm ơn Ông/Bà đã tham gia cuộc khảo sát!

Để có cơ sở cải thiện chất lượng phục vụ người dân, tổ chức tham gia và thụ hưởng chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN), BHXH Việt Nam tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với việc cung ứng dịch vụ hành chính công về lĩnh vực BHXH, BHYT, BHTN

Xin Ông/Bà đánh dấu (x) vào ô vuông (□) tương ứng với phương án trả lời mà Ông/Bà chọn.

PHẦN I. THÔNG TIN CHUNG

  1. Giới tính:

□ Nam

□ Nữ

  1. Nghề nghiệp:

□ Lao động tự do □ Nghỉ hưu □ Sinh viên

□ Làm việc tại tổ chức/doanh nghiệp

□ Cán bộ/công chức/viên chức/công tác trong lực lượng vũ trang

□ Khác (xin viết cụ thể): ............................................................................................................

  1. Nơi sinh sống:

□ Đô thị □ Nông thôn

□ Khác (xin viết cụ thể): ............................................................................................................

  1. Ông/Bà liên hệ để giải quyết dịch vụ hành chính công (thu BHXH, cấp sổ BHXH, thẻ BHYT, thanh toán BHXH, BHYT...)

................................................................................................................................................

  1. Tên cơ quan giải quyết: BHXH tỉnh/huyện ........................................................................

PHẦN II. NỘI DUNG KHẢO SÁT

Xin Ông/Bà đánh dấu (x) vào ô vuông (□) tương ứng với phương án trả lời mà Ông/Bà chọn (trong đó điểm 5 = rất hài lòng, điểm 4= hài lòng, điểm 3 = bình thường, điểm 2 = không hài lòng và điểm 1 = rất không hài lòng)

Câu 1. Về tiếp cận dịch vụ

Nhận định

Rất hài lòng

Hài lòng

Bình thường

Không hài lòng

Rất không hài lòng

1. Cá nhân, tổ chức hài lòng vì được tiếp cận dịch vụ trực tiếp tại trụ sở của cá nhân, tổ chức, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, thời gian chờ đợi

         

Câu 2. Về thủ tục hành chính

Nhận định

Rất hài lòng

Hài lòng

Bình thường

Không hài lòng

Rất không hài lòng

2. Thủ tục hành chính được niêm yết công khai đầy đủ

         

3. Thủ tục hành chính được niêm yết công khai chính xác

         

4. Thành phần hồ sơ mà Ông/Bà phải nộp là đúng quy định

         

5. Thời hạn giải quyết hồ sơ ghi trong giấy hẹn của cơ quan BHXH (tính từ ngày tiếp nhận hồ sơ đến ngày trả kết quả) là đúng quy định

         

Câu 3. Về người trực tiếp giải quyết công việc

Nhận định

Rất hài lòng

Hài lòng

Bình thường

Không hài lòng

Rất không hài lòng

6. Nhân viên Bưu điện/đại lý thu có thái độ giao tiếp lịch sự

         

7. Nhân viên Bưu điện/đại lý thu chú ý lắng nghe ý kiến của người dân/đại diện tổ chức

         

8. Nhân viên Bưu điện/đại lý thu trả lời, giải đáp đầy đủ các ý kiến của người dân/đại diện tổ chức

         

9. Nhân viên Bưu điện/đại lý thu hướng dẫn kê khai hồ sơ tận tình, chu đáo

         

10. Nhân viên Bưu điện/đại lý thu hướng dẫn kê khai hồ sơ dễ hiểu

         

11. Nhân viên Bưu điện/đại lý thu tuân thủ đúng các quy định trong giải quyết công việc

         

Ý kiến của ông/bà để nâng cao chất lượng phục vụ của viên chức:

................................................................................................................................................

................................................................................................................................................

................................................................................................................................................

Câu 4. Về kết quả cung ứng dịch vụ

Nhận định

Rất hài lòng

Hài lòng

Bình thường

Không hài lòng

Rất không hài lòng

12. Kết quả mà Ông/Bà nhận được là đúng quy định (Kết quả có thể là được cấp giấy tờ hoặc bị từ chối cấp giấy tờ)

         

13. Kết quả mà Ông/Bà nhận được có thông tin đầy đủ

         

14. Kết quả mà Ông/Bà nhận được có thông tin chính xác

         

Câu 5. Về tiếp nhận, xử lý các ý kiến góp ý, phản ánh, kiến nghị

Nhận định

Rất hài lòng

Hài lòng

Bình thường

Không hài lòng

Rất không hài lòng

15. Cơ quan bưu điện/đại lý thu có bố trí hình thức tiếp nhận góp ý, phản ánh, kiến nghị của người dân, tổ chức đến cơ quan BHXH

         

16. Ông/Bà dễ dàng thực hiện góp ý, phản ánh, kiến nghị

         

17. Cơ quan bưu điện/đại lý thu tiếp nhận và xử lý tích cực các góp ý, phản ánh, kiến nghị của Ông/Bà

         

18. Cơ quan bưu điện/đại lý thu thông báo kịp thời kết quả xử lý của cơ quan BHXH đối với các ý kiến góp ý, phản ánh, kiến nghị cho Ông/Bà

         

Câu 6. Để nâng cao chất lượng phục vụ người dân, tổ chức trong thời gian tới, theo Ông/Bà cơ quan BHXH cần phải quan tâm đến nội dung nào dưới đây?

□ Mở rộng các hình thức thông tin để người dân dễ dàng tiếp cận dịch vụ hành chính công của cơ quan BHXH

□ Cải thiện hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ người dân tại nơi giải quyết thủ tục hành chính

□ Tiếp tục đơn giản hóa các thủ tục hành chính

□ Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết thủ tục

□ Rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục hành chính

□ Cải thiện thái độ giao tiếp của nhân viên

□ Nâng cao trình độ chuyên môn của nhân viên

□ Khác (xin viết cụ thể): ............................................................................................................

.......................................................................................................................................................

.......................................................................................................................................................

.......................................................................................................................................................

4. Đối tượng, phạm vi khảo sát và tiêu chí đo lường sự hài lòng của người dân

Đối tượng: Người dân đã sử dụng dịch vụ của cơ quan bảo hiểm xã hội.

Phạm vi khảo sát:

  • Các dịch vụ chính của cơ quan bảo hiểm xã hội (đăng ký tham gia, hưởng chế độ, giải quyết thủ tục...).
  • Các kênh cung cấp dịch vụ (trực tiếp, qua điện thoại, qua mạng).
  • Các đối tượng khách hàng (người lao động, người nghỉ hưu, người có công...).

Tiêu chí đo lường:

  • Sự hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên.
  • Sự hài lòng về thời gian giải quyết thủ tục.
  • Sự hài lòng về tính chính xác của thông tin.
  • Sự hài lòng về tính minh bạch của quy trình.
  • Sự hài lòng về kết quả giải quyết.

5. Phương thức thực hiện khảo sát sự hài lòng của người dân

- Khảo sát trực tiếp:

    • Phát phiếu khảo sát tại các cơ quan bảo hiểm xã hội, bệnh viện.
    • Phỏng vấn trực tiếp người dân.

- Khảo sát gián tiếp:

    • Gửi phiếu khảo sát qua email, tin nhắn.
    • Khảo sát trực tuyến qua website, mạng xã hội.

- Kết hợp nhiều phương pháp: Sử dụng kết hợp các phương pháp trên để thu thập được nhiều thông tin hơn.

Lưu ý:

  • Ngẫu nhiên: Chọn mẫu khảo sát ngẫu nhiên để đảm bảo tính đại diện.
  • Bảo mật: Đảm bảo tính bảo mật thông tin của người tham gia khảo sát.
  • Phân tích kết quả: Phân tích kết quả khảo sát một cách khoa học để đưa ra những kết luận chính xác.
  • Sử dụng kết quả: Sử dụng kết quả khảo sát để cải thiện chất lượng dịch vụ, xây dựng các chương trình đào tạo cho cán bộ, nhân viên.

Hy vọng qua bài viết, Công ty Luật ACC đã giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về Mẫu phiếu khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan bảo hiểm xã hội (dành cho cá nhân khám, chữa bệnh KCB BHYT tại cơ sở y tế). Đừng ngần ngại hãy liên hệ với Công ty Luật ACC nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì cần tư vấn giải quyết.

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo