Mẫu Phiếu đánh giá tiêu chí phụ lục 5A ban hành kèm theo Công văn 5932/BGDĐT-QLCL

Mẫu Phiếu đánh giá tiêu chí theo Phụ lục 5A, ban hành kèm Công văn 5932/BGDĐT-QLCL, được sử dụng để đánh giá các tiêu chí trong kiểm định chất lượng giáo dục. Phiếu này hỗ trợ ghi nhận mức độ đạt chuẩn của từng tiêu chí và làm cơ sở cho báo cáo tổng hợp kết quả đánh giá.

Mẫu Phiếu đánh giá tiêu chí phụ lục 5A ban hành kèm theo Công văn 5932/BGDĐT-QLCL

Mẫu Phiếu đánh giá tiêu chí phụ lục 5A ban hành kèm theo Công văn 5932/BGDĐT-QLCL

1. Mẫu Phiếu đánh giá tiêu chí phụ lục 5A ban hành kèm theo Công văn 5932/BGDĐT-QLCL năm 2018

PHỤ LỤC 5A

PHIẾU ĐÁNH GIÁ TIÊU CHÍ

Trường

Nhóm, cá nhân

PHIẾU ĐÁNH GIÁ TIÊU CHÍ

Tiêu chuẩn:

Tiêu chí:

Mức 1:....................................................................................................................................................

a).............................................................................................................................................................

b).............................................................................................................................................................

c).............................................................................................................................................................

Mức 2: ...................................................................................................................................................

Mức 3 (nếu có): .....................................................................................................................................

1. Mô tả hiện trạng (Tùy theo nội hàm của chỉ báo, tiêu chí có thể mô tả lần lượt từng chỉ báo theo từng mức hoặc theo mục “Mô tả hiện trạng” ở Phụ lục 5b. Mục này có mã minh chứng kèm theo)

Mức 1: ...................................................................................................................................................

Mức 2: ...................................................................................................................................................

Mức 3 (nếu có): .....................................................................................................................................

2. Điểm mạnh: .......................................................................................................................................

3. Điểm yếu: ..........................................................................................................................................

4. Kế hoạch cải tiến chất lượng:.............................................................................................................

5. Tự đánh giá:

Mức 1

Mức 2

Mức 3

Chỉ báo

Đạt/ Không đạt

Chỉ báo (nếu có)

Đạt/ Không đạt

Chỉ báo (nếu có)

Đạt/ Không đạt

a

 

 

 

b

 

 

 

c

 

 

 

Đạt/ Không đạt

Đạt/ Không đạt

Đạt/ Không đạt

Đạt: Mức............................... /không đạt.

Ghi chú:

- Trường hợp tiêu chí không ghi cụ thể chỉ báo a/b/c (tại mức đánh giá 2 hoặc 3), đề nghị đánh dấu sao (*) vào ô chỉ báo và ghi kết quả đánh giá đạt/không đạt.

- Đối với các ô không có chỉ báo: đánh dấu gạch ngang (-).

Xác nhận của trưởng nhóm công tác

……., ngày…… tháng…… năm …….

Người viết

(Ký và ghi rõ họ tên)

Ví dụ 1: Tiêu chí 2.1

Mức 1

Mức 2

Mức 3

Chỉ báo

Đạt/ Không đạt

Chỉ báo (Nếu có)

Đạt/ Không đạt

Chỉ báo (Nếu có)

Đạt/ Không đạt

a

Đạt

a

Đạt

*

Không đạt

b

Đạt

b

Đạt

-

-

c

Đạt

-

-

-

-

Đạt

Đạt

Không đạt

Kết quả: Đạt Mức 2

Xác nhận của trưởng nhóm công tác

……., ngày…… tháng…… năm …….

Người viết

(Ký và ghi rõ họ tên)

Ví dụ 2: Tiêu chí 2.2

Mức 1

Mức 2

Mức 3

Chỉ báo

Đạt/ Không đạt

Chỉ báo (Nếu có)

Đạt/ Không đạt

Chỉ báo (Nếu có)

Đạt/ Không đạt

a

Đạt

a

Đạt

a

Đạt

b

Đạt

b

Đạt

b

Đạt

c

Đạt

c

Đạt

-

-

Đạt

Đạt

Đạt

Kết quả: Đạt Mức 3

Xác nhận của trưởng nhóm công tác

……., ngày…… tháng…… năm …….

Người viết

(Ký và ghi rõ họ tên)

2. Quy định về việc sử dụng minh chứng trong mục “Mô tả hiện trạng” của Phiếu đánh giá tiêu chí

Trong mục “Mô tả hiện trạng” của phiếu đánh giá tiêu chí, nhà trường cần sử dụng các minh chứng cụ thể, rõ ràng để chứng minh mức độ đạt được của từng tiêu chí. Minh chứng có thể bao gồm:

  • Số liệu thống kê: Kết quả khảo sát, thống kê về học sinh, giáo viên, hoạt động dạy học,...
  • Tài liệu: Sổ sách, kế hoạch, báo cáo, hình ảnh, video,...
  • Sản phẩm: Sản phẩm của học sinh, giáo án, tài liệu giảng dạy,...

Việc sử dụng minh chứng giúp tăng tính thuyết phục và độ tin cậy của báo cáo tự đánh giá.

3. Phiếu đánh giá tiêu chí gồm các nội dung nào? Quy trình viết và hoàn thiện Phiếu đánh giá tiêu chí?

Phiếu đánh giá tiêu chí thường bao gồm các nội dung sau:

  • Thông tin chung về trường: Tên trường, cấp học, loại hình trường,...
  • Tiêu chí đánh giá: Các tiêu chí cụ thể được đánh giá theo quy định.
  • Mô tả hiện trạng: Mô tả chi tiết về thực trạng của từng tiêu chí, kèm theo minh chứng.
  • Đánh giá mức độ đạt được: Đánh giá mức độ đạt được của từng tiêu chí theo thang điểm hoặc bằng lời.
  • Nhận xét, đánh giá chung: Đánh giá tổng quan về kết quả tự đánh giá.

Quy trình viết và hoàn thiện Phiếu đánh giá tiêu chí:

  1. Thành lập hội đồng tự đánh giá: Gồm các thành viên đại diện cho các bộ phận trong nhà trường.
  2. Xác định các tiêu chí đánh giá: Dựa trên các quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và đặc điểm của nhà trường.
  3. Thu thập dữ liệu: Thu thập các số liệu, tài liệu, thông tin liên quan.
  4. Phân tích, đánh giá dữ liệu: Đánh giá mức độ đạt được của từng tiêu chí.
  5. Viết báo cáo: Hoàn thiện phiếu đánh giá tiêu chí và báo cáo tự đánh giá.
  6. Công bố báo cáo: Công bố báo cáo tự đánh giá cho cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh biết.

4. Hồ sơ lưu trữ theo Công văn 5932/BGDĐT-QLCL năm 2018 gồm những gì? Có bao gồm Phiếu đánh giá tiêu chí không? 

Hồ sơ lưu trữ theo quy định của Công văn 5932/BGDĐT-QLCL năm 2018 bao gồm:

  • Báo cáo tự đánh giá: Bao gồm phiếu đánh giá tiêu chí, các tài liệu minh chứng.
  • Báo cáo đánh giá ngoài: Nếu có.
  • Các văn bản liên quan: Quyết định thành lập hội đồng tự đánh giá, kế hoạch tự đánh giá,...

Phiếu đánh giá tiêu chí là một phần không thể thiếu trong hồ sơ lưu trữ.

5. Triển khai các hoạt động sau khi hoàn thành báo cáo tự đánh giá trường tiểu học theo quy định tại Công văn 5932/BGDĐT-QLCL năm 2018 như thế nào?

Hồ sơ lưu trữ theo quy định của Công văn 5932/BGDĐT-QLCL năm 2018 bao gồm:

  • Báo cáo tự đánh giá: Bao gồm phiếu đánh giá tiêu chí, các tài liệu minh chứng.
  • Báo cáo đánh giá ngoài: Nếu có.
  • Các văn bản liên quan: Quyết định thành lập hội đồng tự đánh giá, kế hoạch tự đánh giá,...

Phiếu đánh giá tiêu chí là một phần không thể thiếu trong hồ sơ lưu trữ.

Hy vọng qua bài viết, Công ty Luật ACC đã giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về Mẫu Phiếu đánh giá tiêu chí phụ lục 5A ban hành kèm theo Công văn 5932/BGDĐT-QLCL. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với Công ty Luật ACC nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì cần tư vấn giải quyết.

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo