Mẫu đơn xin việc excel chuẩn nhất 2024

Mẫu đơn xin việc excel chuẩn nhất 2024 chọn lọc của ACC sẽ giúp cho bạn cách viết đơn ứng tuyển hay, gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. Mời các bạn tham khảo các mẫu đơn ứng tuyển và chọn cho mình một mẫu đơn ứng tuyển phù hợp với nghành nghề của bạn nhé.

Mẫu đơn xin việc excel chuẩn nhất 2024

Mẫu đơn xin việc excel chuẩn nhất 2024

1. Mẫu đơn xin việc excel

2024-01-25

 

2024-01-25-1

 

2024-01-25-2

 

2024-01-25-3

 

2024-01-25-4

 2. Cách điền mẫu đơn xin việc file excel

Dưới đây là hướng dẫn cụ thể cách điền thông tin vào từng phần của mẫu đơn xin việc file excel:

Thông tin cá nhân

  • Họ tên: Điền đầy đủ họ và tên của bạn, ghi in hoa.
  • Ngày tháng năm sinh: Ghi theo đúng ngày tháng năm sinh của bạn trong giấy khai sinh.
  • Giới tính: Ghi giới tính của bạn.
  • Dân tộc: Ghi dân tộc của bạn.
  • Tôn giáo: Ghi tôn giáo của bạn (nếu có).
  • Nơi sinh: Ghi nơi sinh của bạn.
  • Quốc tịch: Ghi quốc tịch của bạn.
  • Số CMND/CCCD: Ghi số CMND/CCCD của bạn, bao gồm cả ngày cấp và nơi cấp.
  • Địa chỉ: Ghi địa chỉ thường trú của bạn.
  • Số điện thoại: Ghi số điện thoại liên lạc của bạn.
  • Email: Ghi địa chỉ email của bạn.

Trình độ học vấn

  • Trình độ học vấn cao nhất: Ghi trình độ học vấn cao nhất của bạn, ví dụ: Đại học, Cao đẳng, Trung cấp,...
  • Trường học: Ghi tên trường học nơi bạn theo học.
  • Ngành học: Ghi ngành học của bạn.
  • Thời gian học: Ghi thời gian bạn học tại trường học.
  • Bằng cấp: Ghi loại bằng cấp bạn đã nhận được.

Kinh nghiệm làm việc

  • Vị trí: Ghi vị trí công việc bạn từng làm.
  • Công ty: Ghi tên công ty nơi bạn từng làm việc.
  • Thời gian làm việc: Ghi thời gian bạn làm việc tại công ty.
  • Mô tả công việc: Ghi mô tả công việc bạn đã làm tại công ty.

Kỹ năng

  • Kỹ năng mềm: Ghi các kỹ năng mềm của bạn, ví dụ: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề,...
  • Kỹ năng cứng: Ghi các kỹ năng cứng của bạn, ví dụ: Kỹ năng sử dụng máy tính, kỹ năng sử dụng phần mềm,...

Mục tiêu nghề nghiệp

  • Mục tiêu ngắn hạn: Ghi mục tiêu nghề nghiệp của bạn trong thời gian ngắn hạn, ví dụ: Trong vòng 1 năm, tôi muốn trở thành nhân viên chính thức của công ty.
  • Mục tiêu dài hạn: Ghi mục tiêu nghề nghiệp của bạn trong thời gian dài hạn, ví dụ: Trong vòng 5 năm, tôi muốn trở thành trưởng phòng kinh doanh của công ty.

Lời cam kết

  • Ghi lời cam kết của bạn về tính chính xác và trung thực của các thông tin đã điền trong đơn xin việc.

Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn cần kiểm tra lại thông tin đã điền để đảm bảo chính xác và không có lỗi. Bạn cũng nên in đơn xin việc ra giấy để ký và nộp cho nhà tuyển dụng.

Dưới đây là một số lưu ý khi điền mẫu đơn xin việc file excel:

  • Hãy sử dụng ngôn ngữ lịch sự, trang trọng khi điền thông tin.
  • Tránh sử dụng các từ ngữ mang tính chất chủ quan hoặc cảm tính.
  • Hãy điền thông tin một cách chính xác và trung thực.
  • Kiểm tra lại thông tin đã điền để đảm bảo không có lỗi.
    Cách điền mẫu đơn xin việc file excel

    Cách điền mẫu đơn xin việc file excel

3. Câu hỏi thường gặp

1. Tôi cần sử dụng ngôn ngữ như thế nào khi điền mẫu đơn xin việc excel?

Bạn nên sử dụng ngôn ngữ lịch sự, trang trọng khi điền mẫu đơn xin việc excel. Tránh sử dụng các từ ngữ mang tính chất chủ quan hoặc cảm tính.

2. Tôi cần điền thông tin như thế nào để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng?

Để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng, bạn cần điền thông tin một cách chính xác, trung thực, và đầy đủ. Bạn cũng nên thể hiện được những điểm mạnh, kỹ năng, và kinh nghiệm của mình phù hợp với vị trí ứng tuyển.

3. Tôi cần lưu ý những gì khi điền mẫu đơn xin việc excel?

Bạn cần kiểm tra lại thông tin đã điền để đảm bảo chính xác và không có lỗi. Bạn cũng nên in đơn xin việc ra giấy để ký và nộp cho nhà tuyển dụng.

Dưới đây là một số câu hỏi cụ thể hơn về mẫu đơn xin việc excel:

4. Tôi nên điền thông tin cá nhân như thế nào?

Khi điền thông tin cá nhân, bạn cần điền đầy đủ các thông tin như họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, dân tộc, tôn giáo, nơi sinh, quốc tịch, số CMND/CCCD, địa chỉ, số điện thoại, email. Bạn nên sử dụng font chữ Times New Roman, cỡ chữ 12, và căn lề trái.

5. Tôi nên điền thông tin về trình độ học vấn như thế nào?

Khi điền thông tin về trình độ học vấn, bạn cần điền đầy đủ các thông tin như trình độ học vấn cao nhất, trường học, ngành học, thời gian học, và bằng cấp. Bạn nên sử dụng font chữ Times New Roman, cỡ chữ 12, và căn lề trái.

6. Tôi nên điền thông tin về kinh nghiệm làm việc như thế nào?

Khi điền thông tin về kinh nghiệm làm việc, bạn cần điền đầy đủ các thông tin như vị trí, công ty, thời gian làm việc, và mô tả công việc. Bạn nên sử dụng font chữ Times New Roman, cỡ chữ 12, và căn lề trái.

7. Tôi nên điền thông tin về kỹ năng như thế nào?

Khi điền thông tin về kỹ năng, bạn cần điền đầy đủ các kỹ năng mềm và kỹ năng cứng của mình. Bạn nên sử dụng font chữ Times New Roman, cỡ chữ 12, và căn lề trái.

8. Tôi nên điền thông tin về mục tiêu nghề nghiệp như thế nào?

Khi điền thông tin về mục tiêu nghề nghiệp, bạn nên điền mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn của mình. Bạn nên sử dụng font chữ Times New Roman, cỡ chữ 12, và căn lề trái.

Trên đây là tổng hợp các Mẫu đơn xin việc excel chuẩn nhất 2024 thông dụng. Nếu có thắc mắc liên quan, bạn đọc vui lòng liên hệ với ACC để được hỗ trợ.

 

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo