Mẫu Bản tự nhận xét đánh giá năng lực cá nhân

Mẫu Bản tự nhận xét đánh giá năng lực cá nhân là công cụ để cá nhân tự đánh giá và phản ánh về khả năng, kỹ năng và hiệu quả làm việc của mình. Mẫu này giúp người đánh giá xác định điểm mạnh và điểm cần cải thiện nhằm phát triển năng lực bản thân một cách toàn diện.

 

1. Bản tự nhận xét đánh giá năng lực cá nhân là gì?

Bản tự nhận xét đánh giá năng lực cá nhân là một tài liệu mà cá nhân tự đánh giá, phân tích về những điểm mạnh, điểm yếu, kinh nghiệm, kỹ năng và thành tích của bản thân trong một khoảng thời gian nhất định. Đây là một công cụ hữu ích để:

  • Nhận thức bản thân: Giúp cá nhân hiểu rõ hơn về năng lực và tiềm năng của mình.
  • Lập kế hoạch phát triển: Xác định những điểm cần cải thiện và đặt ra mục tiêu phát triển bản thân.
  • Đánh giá hiệu quả công việc: Đánh giá sự tiến bộ và đóng góp của bản thân vào công việc.
  • Hỗ trợ quá trình đánh giá của tổ chức: Cung cấp thông tin hữu ích cho người quản lý hoặc tổ chức đánh giá.

2. Mẫu Bản tự nhận xét đánh giá năng lực cá nhân 

2.1. Bản tự nhận xét, đánh giá cá nhân của giáo viên

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

BẢN TỰ NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ CÁ NHÂN

Kính gửi: - UBND ………………………….

- Phòng Giáo dục và Đào tạo …..

- Trường …………………………

Tôi tên là:.........................................................

Sinh ngày:............................................

Quê quán:............................................

Trú quán:............................................

Nghề nghiệp:............................................

Đơn vị công tác:............................................

Trong thời gian giảng dạy tại trường ……………….. từ ngày … tháng … năm 20… đến nay, bản thân tôi tự nhận xét, đánh giá ưu khuyết điểm như sau:

I/ ƯU ĐIỂM:

  1. Tư tưởng chính trị:

- Bản thân luôn luôn chấp hành tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của nhà nước. Thực hiện tốt nội qui, qui chế chuyên môn của nhà trường.

- Có quan điểm lập trường vững vàng. Thật sự yêu nghề mến trẻ, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ của nhà trường và đoàn thể giao.

  1. Phẩm chất đạo đức, lối sống:

- Luôn tự rèn luyện phẩm chất đạo đức, không xoa hoa lãng phí, không mê tín dị đoan, luôn chống những biểu hiện tiêu cực có ảnh hưởng xấu đến nhà trường, luôn nêu cao tinh thần tự phê, biết tự sửa đổi và rèn luyện bản thân xứng đáng là cô giáo mầm non trong giai đoạn mới hiện nay.

- Có lối sống lành mạnh, giản dị, gần gũi, hòa đồng với đồng nghiệp với phụ huynh. Hòa nhã với mọi người xung quanh, biết kính trên nhường dưới, không làm mất đoàn kết nội bộ. Biết giúp đỡ đồng nghiệp trong những lúc khó khăn đau ốm.

  1. Thực hiện nhiệm vụ được giao:

- Bản thân tôi luôn nêu cao tinh thần tự học hỏi ở đồng nghiệp, từng bước bồi dưỡng để hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc giáo dục trẻ đạt hiệu quả. Tham gia đầy đủ các hoạt động chuyên môn trong nhà trường cũng như các hoạt động khác do công đoàn đề ra cụ thể như sau:

- Tôi đã tham gia dạy tiết dạy tốt chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Tham gia thi thiết kế giáo án điện tử đạt giải ba.

- Tôi được nhà trường phân công dạy chuyên đề cho cụm về dự đạt kết quả tốt.

- Phòng giáo dục về thanh tra toàn diện xếp loại: tốt

- Luôn chấp hành tốt sự phân công của nhà trường, công đoàn trường và tổ trưởng tổ chuyên môn đề ra.

II/ KHUYẾT ĐIỂM:

Là giáo viên đang tập sự, bên cạnh những mặt đã làm được, bản thân tôi chưa nắm bắt được hết chương trình đổi mới trong quá trình chăm sóc giáo dục trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm, vì vậy hiệu quả công tác chưa cao nhưng tôi sẽ cố gắng khắc phục và tự học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ

Kính mong các cấp lãnh đạo góp ý và xây dựng cho bản thân tôi hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn.

Tôi xin chân thành cảm ơn.

……………, ngày … tháng … năm 20…

Nhận xét của nhà trường

Người tự kiểm điểm

2.2. Mẫu bản tự nhận xét ưu khuyết điểm cá nhân 

Bản tự nhận xét ưu khuyết điểm cá nhân hay còn được gọi là bản kiểm điểm cá nhân là văn bản dùng để các cá nhân tự, nhìn nhận, đánh giá và nhận xét về những ưu điểm, khuyết điểm của mình một cách cụ thể và khách quan trong quá trình làm việc, công tác tại các cơ quan, tổ chức. Bạn đọc tham khảo mẫu bản kiểm điểm cá nhân sau đây nhé: 

BẢN KIỂM ĐIỂM CÁ NHÂN

Họ và tên: …………………. Sinh ngày: ………………………………

Ngày vào Đảng: ……………… Chính thức ngày: ……………………

Chức vụ Đảng: …………………………………………………………..

Chức vụ chính quyền(đoàn thể): ………………………………………

Đơn vị công tác: ………………………………………………………....

Hiện đang sinh hoạt tại chi bộ: ………………………………………....

  1. Ưu điểm, kết quả công tác
  2. Về tư tưởng chính trị

– Là một Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, tôi luôn kiên định đối với đường lối của Đảng, mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; Trung thành với chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh.

– Chấp hành nghiêm túc quan điểm, đường lối, nghị quyết của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước. Kiên quyết đấu tranh chống lại các biểu hiện tiêu cực để bảo vệ quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước.

– Luôn có ý thức tuyên truyền, vận động người thân, gia đình và quần chúng nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước.

– Xác định ý thức tích cực, tự giác tự học, tự nâng cao kiến thức về lý luận chính trị và chuyên môn nghiệp vụ và năng lực công tác qua các lớp tập huấn, các lớp bồi dưỡng, nghiên cứu tài liệu, tham khảo đồng nghiệp…

– Bản thân tôi đã xây dựng kế hoạch nghiên cứu, học tập, phấn đấu, rèn luyện nâng cao đạo đức cách mạng thực hiện cuộc vận động

“Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo” của bản thân.

Trong quá trình công tác, bản thân luôn nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

  1. Về phẩm chất đạo đức, lối sống.

– Bản thân tôi luôn có ý thức thực hành tiết kiệm, đấu tranh phòng, chống lãng phí, tham nhũng, quan liêu.

– Đồng thời kiên quyết đấu tranh chống tham nhũng và các biểu hiện tiêu cực khác trong ngành. Luôn có ý thức giữ gìn tư cách, đạo đức tính tiên phong của người đảng viên trong tác chuyên môn.

– Không vi phạm tiêu chuẩn đảng viên và những điều Đảng viên không được làm theo quy định số 19-QĐ/TW ngày 03/01/2002 của Bộ Chính trị.

– Bản thân tôi luôn thực hiện tự phê bình và phê bình trung thực và thẳng thắn, giữ gìn đoàn kết trong Đảng trên cơ sở cương lĩnh và điều lệ Đảng, phát huy quyền làm chủ và thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ trong hoạt động chỉ đạo chuyên môn và luôn luôn xây dựng tốt khối đoàn kết nội bộ.

– Trong cuộc sống thường ngày sinh hoạt với địa phương, tôi đã thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, liên hệ chặt chẽ với nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân, được nhân dân nơi cư trú tin tưởng, tham gia tích cực mọi hoạt động ở nới cư trú.

  1. Về thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao:

– Bản thân luôn thực hiện đúng qui chế chuyên môn, đảm bảo tính khoa học.

– Làm việc có trách nhiệm cao, cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

– Luôn có tinh thần tìm tòi, học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

– Luôn phối kết hợp tốt với các đồng nghiệp, với các tổ chức đoàn thể trong nhà trường để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

-Trong công tác xây dựng Đảng, đoàn thể tôi luôn có ý thức tuyên truyền, tham gia xây dựng chi bộ, các đoàn thể trong cơ quan trong sạch, vững mạnh.

  1. Về tổ chức kỷ luật:

– Bản thân tôi luôn thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, có ý thức tổ chức kỉ luật cao, chấp hành sự phân công điều động, luân chuyển của tổ chức.

– Bản thân luôn vận động gia đình chấp hành nghiêm túc chỉ thị, nghị quyết của Đảng, các luật và nghị định của Nhà nước về phòng chống ma tuý, chống tiêu cực ……

– Bản thân tôi luôn thực hiện tốt chế độ sinh hoạt Đảng và đóng đảng phí theo quy định

– Tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt chi bộ, quán triệt sâu sắc các chủ trương, nghị quyết của Đảng, Nhà nước và ngành đề ra.

– Tham gia đầy đủ các buổi hội họp, học nghị quyết do chi bộ và Đảng bộ tổ chức; đóng Đảng phí đầy đủ, kịp thời.

– Thực hiện tốt quy chế, nội quy của tổ chức Đảng cũng như của cơ quan đơn vị, có tinh thần gương mẫu chấp hành và lãnh đạo thực hiện tốt quy chế, quy định, nội quy của cơ quan, đơn vị và nơi cư trú.

– Ý thức lắng nghe, tiếp thu và tự sửa chữa khuyết điểm sau tự phê bình và phê bình, thực hiện tốt chế độ sinh hoạt Đảng.

– Thường xuyên giữ mối liên hệ với chi uỷ, Đảng uỷ cơ sở; có tinh thần tham gia xây dựng tổ chức Đảng, chính quyền;

– Luôn có trách nhiệm cao với công việc được giao; thái độ phục vụ nhân dân tốt; có ý thức đấu tranh với những biểu hiện quan liêu, tham nhũng, hách dịch, gây phiền hà nhân dân.

  1. Khuyết điểm, hạn chế và nguyên nhân

– Chỉ đạo hoạt động chuyên môn của nhà trường và thực hiện nhiệm vụ chuyên môn giảng dạy kết quả chưa cao

– Đôi khi còn chưa linh hoạt, trong giải quyết công việc với đồng nghiệp, với học sinh

– Tuy có ý thức trong công tác tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt nhưng vẫn còn chưa mạnh dạn.

– Đôi lúc chưa chủ động trong tổ chức thực hiện một số hoạt động. Trong công việc đôi lúc còn chưa mạnh dạn, thẳng thắn góp ý cho đồng nghiệp

– Chưa cương quyết trong xử lí vi phạm, làm việc còn mang tính cả nể.

III. Phương hướng và biện pháp khắc phục, sửa chữa yếu kém

– Tuyệt đối chấp hành các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

– Thực hiện nghiêm túc quy chế dân chủ trong Đảng và cơ quan.

– Không ngừng tu dưỡng đạo đức, tự học tập để nâng cao trình độ lý luận chính trị,
chuyên môn nghiệp vụ, mạnh dạn hơn nữa trong việc tham mưu đề xuất các giải pháp nhằm làm tốt hơn công tác quản lý, nhiệm vụ chính trị được giao.

– Tiếp tục đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, luôn có ý thức tự phê bình và phê bình, tránh tư tưởng nể nang, nâng cao vai trò tiên phong của người đảng viên.

Biện pháp khắc phục

– Trong thời gian tới sẽ phát huy những ưu điểm, khắc phục những khuyết điểm trên để bản thân được hoàn thiện hơn.

– Tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh bằng những hành động và việc làm cụ thể trong thực hiện công việc và nhiệm vụ được giao

  1. Tự nhận mức xếp loại chất lượng Đảng viên, cán bộ, công chức:

Mức 2: Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Người viết bản kiểm điểm

2.3. Mẫu bản tự nhận xét đánh giá cá nhân

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

BẢN TỰ NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ CÁ NHÂN

Việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao

(Trong thời gian 03 năm liên tiếp liền kề)

Kính gửi: .................

- Trưởng Ban Tổ chức cán bộ

- Thủ trưởng đơn vị………………

Họ và tên:...........................................................................................

Sinh ngày:..........................................................................................

Chức vụ:............................................................................................

Đơn vị công tác:.................................................................................

  1. Về chính trị, tư tưởng

.............................................................................................................................................

  1. Về đạo đức, lối sống

..............................................................................................................................................

  1. Về công tác chuyên môn

..............................................................................................................................................

  1. Kết quả đánh giá, phân loại đơn vị, công chức, viên chức và người lao động của 03 năm liên tiếp liền kề (xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ, không hoàn thành nhiệm vụ)

- Năm 20....: ......

- Năm 20....: ..........

- Năm 20....:.............

  1. Tự nhận xét, đánh giá

- Ưu điểm:..........................................................................................................................

- Hạn chế:...........................................................................................................................

- Phương hướng rèn luyện, phấn đấu:...............................................................................

Hà Nội, ngày tháng năm 20..

Nhận xét của lãnh đạo đơn vị

 

Người viết

(ký, ghi rõ họ và tên)

 

2.4. Mẫu bản tự nhận xét đánh giá cá nhân của cán bộ

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

........, ngày ..... tháng .....năm ..........

BẢN TỰ NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ CÁN BỘ

¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯

  1. Sơ lược lý lịch

1. Họ và tên:

2. Giới tính:

3. Ngày tháng năm sinh:

4. Dân tộc: Kinh

5. Quê quán: Xã, huyện, tỉnh

6. Tôn giáo: Không

7. Trình độ chuyên môn:

8. Trình độ lý luận chính trị:

9. Trình độ ngoại ngữ:

10. Điện thoại di động:

Email:

11. Chức vụ, đơn vị công tác hiện nay:

12. Tóm tắt quá trình đào tạo:

- Tốt nghiệp đại học ngành ....tại Trường ...., năm .....

- Tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành ....... tại Trường ....., năm ....

- Tốt nghiệp tiến sĩ chuyên ngành ..... tại Trường ..... . năm ....

13. Tóm tắt quá trình công tác:

- 00/0000 - 00/0000:

- 00/0000 - 00/0000:

- 00/0000 - 00/0000:

- 00/0000 - 00/0000:

- 00/0000 - 00/0000:

- 00/0000 - đến nay:

II. Nhận xét ưu khuyết điểm, triển vọng

1. Về phẩm chất chính trị

Bản thân có bản lĩnh chính trị vững vàng, quán triệt và chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào lĩnh vực công tác được phân công phụ trách.

2. Về đạo đức lối sống

Bản thân có đạo đức, lối sống lành mạnh, giản dị. Gia đình và bản thân luôn được cấp ủy, chính quyền nơi cư trú đánh giá tốt trong chấp hành chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy chế của địa phương.

3. Về năng lực công tác

- Với cương vị Bí thư cấp ủy, thủ trưởng đơn vị, tôi đã lãnh đạo, điều hành các hoạt động của đơn vị theo đúng chức năng, nhiệm vụ và đạt được những kết quả nổi bật sau đây:

- Bên cạnh công tác lãnh đạo, quản lý, tôi đã giảng dạy có chất lượng các học phần trong chương trình đào tạo đại học, các chuyên đề đào tạo sau đại học. Hướng dẫn hơn .... học viên cao học thực hiện và bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ; đã công bố.... bài báo trên tạp chí khoa học chuyên ngành và hội thảo khoa học các cấp; xuất bản .... giáo trình; chủ trì và tham gia ..... đề tài nghiên cứu khoa học từ cấp cơ sở đến đề tài độc lập cấp Nhà nước.

- Trong quá trình công tác tôi đã được nhận nhiều danh hiệu, phần thưởng như: Bằng khen, giấy khen; danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; đảng viên xuất sắc…

4. Tóm tắt ưu khuyết điểm

Ưu điểm: Có bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn chấp hành nghiêm chỉnh chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước. Có đạo đức, lối sống trong sáng, lành mạnh. Luôn hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. Được đào tạo cơ bản, có kinh nghiệm trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Bản thân và gia đình thực hiện tốt nghĩa vụ công dân nơi cư trú.

Khuyết điểm: Cần bồi dưỡng để nâng cao năng lực lãnh đạo. Cần mạnh dạn, quyết liệt hơn trong công tác điều hành, quản lý.

III. Kết luận

1. Về đảm bảo tiêu chuẩn cán bộ

Bản thân là một cán bộ được đào tạo cơ bản, có kinh nghiệm và năng lực trong công tác lãnh đạo, quản lý; giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

2. Về khả năng hoàn thành nhiệm vụ

Bản thân luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

3. Về triển vọng và chiều hướng phát triển

Bản thân có triển vọng phát triển, đủ điều kiện bố trí giữ các chức vụ lãnh đạo, quản lý cao hơn.

 

Nơi nhận:

- Ban Thường vụ Đảng ủy Trường,

- Lưu hồ sơ cá nhân.

NGƯỜI TỰ NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ

Ký và ghi rõ họ tên

 

 

2.5. Bản tự nhận xét về bản thân trong lý lịch viên chức

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

........, ngày ..... tháng .....năm ..........

BẢN TỰ NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ VIÊN CHỨC

¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯

  1. Sơ lược lý lịch

1. Họ và tên:

2. Giới tính:

3. Ngày tháng năm sinh:

4. Dân tộc: Kinh

5. Quê quán: Xã, huyện, tỉnh

6. Tôn giáo: Không

7. Trình độ chuyên môn:

8. Trình độ lý luận chính trị:

9. Trình độ ngoại ngữ:

10. Điện thoại di động:

Email:

11. Chức vụ, đơn vị công tác hiện nay:

12. Tóm tắt quá trình đào tạo:

- Tốt nghiệp đại học ngành ....tại Trường ...., năm .....

- Tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành ....... tại Trường ....., năm ....

- Tốt nghiệp tiến sĩ chuyên ngành ..... tại Trường ..... . năm ....

13. Tóm tắt quá trình công tác:

- 00/0000 - 00/0000:

- 00/0000 - 00/0000:

- 00/0000 - 00/0000:

- 00/0000 - 00/0000:

- 00/0000 - 00/0000:

- 00/0000 - đến nay:

II. Nhận xét ưu khuyết điểm, triển vọng

1. Về phẩm chất chính trị

Bản thân có bản lĩnh chính trị vững vàng, quán triệt và chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào lĩnh vực công tác được phân công phụ trách.

2. Về đạo đức lối sống

Bản thân có đạo đức, lối sống lành mạnh, giản dị. Gia đình và bản thân luôn được cấp ủy, chính quyền nơi cư trú đánh giá tốt trong chấp hành chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy chế của địa phương.

3. Về năng lực công tác

- Với cương vị Bí thư cấp ủy, thủ trưởng đơn vị, tôi đã lãnh đạo, điều hành các hoạt động của đơn vị theo đúng chức năng, nhiệm vụ và đạt được những kết quả nổi bật sau đây:

- Bên cạnh công tác lãnh đạo, quản lý, tôi đã giảng dạy có chất lượng các học phần trong chương trình đào tạo đại học, các chuyên đề đào tạo sau đại học. Hướng dẫn hơn .... học viên cao học thực hiện và bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ; đã công bố.... bài báo trên tạp chí khoa học chuyên ngành và hội thảo khoa học các cấp; xuất bản .... giáo trình; chủ trì và tham gia ..... đề tài nghiên cứu khoa học từ cấp cơ sở đến đề tài độc lập cấp Nhà nước.

- Trong quá trình công tác tôi đã được nhận nhiều danh hiệu, phần thưởng như: Bằng khen, giấy khen; danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; đảng viên xuất sắc…

4. Tóm tắt ưu khuyết điểm

Ưu điểm: Có bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn chấp hành nghiêm chỉnh chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước. Có đạo đức, lối sống trong sáng, lành mạnh. Luôn hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. Được đào tạo cơ bản, có kinh nghiệm trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Bản thân và gia đình thực hiện tốt nghĩa vụ công dân nơi cư trú.

Khuyết điểm: Cần bồi dưỡng để nâng cao năng lực lãnh đạo. Cần mạnh dạn, quyết liệt hơn trong công tác điều hành, quản lý.

III. Kết luận

1. Về đảm bảo tiêu chuẩn cán bộ

Bản thân là một cán bộ được đào tạo cơ bản, có kinh nghiệm và năng lực trong công tác lãnh đạo, quản lý; giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

2. Về khả năng hoàn thành nhiệm vụ

Bản thân luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

3. Về triển vọng và chiều hướng phát triển

Bản thân có triển vọng phát triển, đủ điều kiện bố trí giữ các chức vụ lãnh đạo, quản lý cao hơn.

 

Nơi nhận:

- Ban Thường vụ Đảng ủy Trường,

- Lưu hồ sơ cá nhân.

NGƯỜI TỰ NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ

Ký và ghi rõ họ tên

 

 

2.6. Mẫu bản tự nhận xét cá nhân học sinh 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
———————
BẢN TỰ KIỂM CÁ NHÂN

Học kì ……. (năm học 20…… – 20……)

Kính gửi: Giáo viên chủ nhiệm lớp

Em tên là: ………………………………….

Học sinh lớp ………………………………..

Trường ………………………………………………

Trong học kì …… (năm học 20…… – 20…..) vừa qua, em đã có những ưu điểm và khuyết điểm sau:

– Về ưu điểm:

Hoạt động phong trào: …………………………………………………………………….

Học tập: …………………………………………………………………………………….

Vấn đề khác:………………………………………………………………………………

– Khuyết điểm:

Trong học kì …… vừa qua em đã vi phạm một số lỗi sau: ghi chi tiết các lỗi số lần vi phạm

Vi phạm khác: ………………………………………………………………………

* Tự xếp loại hạnh kiểm: ……………………………………………………………

* Ý kiến cá nhân: …………………………………………………………………….

Trên đây là bản tự kiểm cá nhân của em. Rất mong GVCN xem xét và xếp loại hạnh kiểm cho em.

Em xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu để thực hiện tốt nội quy và học tập tốt hơn. Em xin cảm ơn!

…………………, ngày …… tháng …… năm 20……

Học sinh

(Ký và ghi rõ họ tên

2.7. Mẫu tự đánh giá bản thân trong công việc 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

BẢN TỰ ĐÁNH GIÁ CÁ NHÂN

Kính gửi:

– UBND ………………………….

 

– Phòng Giáo dục và Đào tạo …..

 

– Trường …………………………

Tôi tên là:…………………………………………………

Sinh ngày:……………………………………..

Quê quán:……………………………………..

Trú quán:……………………………………..

Nghề nghiệp:……………………………………..

Công ty công tác:……………………………………..

Trong thời gian giảng dạy tại trường ……………….. Từ ngày … tháng … năm 20… đến nay, bản thân tôi tự nhận xét ưu khuyết điểm như sau:

I/ ƯU ĐIỂM:

  1. Tư tưởng chính trị:

Bản thân luôn luôn chấp hành tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của nhà nước. Thực hiện tốt nội qui, qui chế chuyên môn của nhà trường.

– Có quan điểm lập trường vững vàng. Thật sự yêu nghề mến trẻ, vượt qua mọi khó khăn để coi như hoàn tất vai trò của nhà trường và đoàn thể giao.

  1. Phẩm chất đạo đức, lối sống:

– Luôn tự rèn luyện phẩm chất đạo đức, không xoa hoa lãng phí, không mê tín dị đoan, luôn chống những biểu hiện tiêu cực có liên quan xấu đến nhà trường, luôn nêu cao tinh thần tự phê, biết tự sửa đổi và rèn luyện bản thân xứng đáng là cô giáo mầm non trong giai đoạn mới vào thời điểm hiện tại.

– Có lối sống lành mạnh, giản dị, gần gũi, hòa đồng với đồng nghiệp với phụ huynh. Hòa nhã với mọi người xung quanh, biết kính trên nhường dưới, không làm mất đoàn kết nội bộ. Biết giúp đỡ đồng nghiệp trong Mỗi lần khó khăn đau ốm.

  1. Thực hiện vai trò được giao:

– Bản thân tôi luôn nêu cao tinh thần tự học hỏi ở đồng nghiệp, từng bước bồi dưỡng để hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc giáo dục trẻ đạt hiệu quả. Tham gia đầy đủ các hoạt động chuyên môn trong nhà trường và cũng là các công việc khác do công đoàn đề ra rõ ràng như sau:

– Tôi đã tham gia dạy tiết dạy tốt chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Tham gia thi thiết kế giáo án điện tử đạt giải ba.

– Tôi được nhà trường phân công dạy chuyên đề cho cụm về dự đạt kết quả tốt.

– Phòng giáo dục về thanh tra toàn diện xếp loại: tốt

– Luôn chấp hành tốt sự phân công của nhà trường, công đoàn trường và tổ trưởng tổ chuyên môn đề ra.

II/ KHUYẾT ĐIỂM:

Là giáo viên đang tập sự, bên cạnh những mặt đã làm được, bản thân tôi chưa kiểm soát được hết chương trình đổi mới trong quá trình chăm sóc giáo dục trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm, bởi vậy hiệu quả công tác chưa cao nhưng tôi sẽ cố gắng khắc phục và tự học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ

Kính mong các cấp lãnh đạo góp ý và tạo ra cho bản thân tôi hoàn thành vai trò tốt hơn.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

 

……………, ngày … tháng … năm 20…

Nhận xét của nhà trường

Người tự kiểm điểm

 

 

3. Tổ chức chứng nhận năng lực cá nhân thực hiện việc đánh giá ứng viên có phải lập kế hoạch hay không?

Các tổ chức chứng nhận năng lực cá nhân thường có kế hoạch đánh giá chi tiết, bao gồm:

  • Xác định tiêu chí đánh giá: Dựa trên các tiêu chuẩn và khung năng lực cụ thể của từng lĩnh vực.
  • Lựa chọn phương pháp đánh giá: Có thể bao gồm các bài kiểm tra, phỏng vấn, đánh giá thực hành, đánh giá hồ sơ...
  • Xây dựng công cụ đánh giá: Thiết kế các câu hỏi, bài tập, tình huống để đánh giá năng lực của ứng viên.
  • Đào tạo người đánh giá: Đảm bảo các nhà đánh giá có đủ kiến thức và kỹ năng để thực hiện công việc một cách khách quan và chính xác.
  • Quản lý quá trình đánh giá: Đảm bảo quá trình đánh giá diễn ra công bằng, minh bạch và tuân thủ các quy định.

 

4. Tổ chức chứng nhận năng lực cá nhân phải quản lý hồ sơ của người đăng ký tham gia vào quá trình chứng nhận thế nào?

Các tổ chức chứng nhận năng lực cá nhân thường có quy trình quản lý hồ sơ chặt chẽ, bao gồm:

  • Thu thập hồ sơ: Thu thập đầy đủ thông tin của người đăng ký, bao gồm hồ sơ năng lực, bằng cấp, chứng chỉ...
  • Lưu trữ hồ sơ: Lưu trữ hồ sơ một cách an toàn và bảo mật, đảm bảo tính xác thực và toàn vẹn của dữ liệu.
  • Bảo mật thông tin: Đảm bảo thông tin cá nhân của người đăng ký được bảo mật tuyệt đối.
  • Xử lý hồ sơ khi có yêu cầu: Cung cấp thông tin khi có yêu cầu hợp lệ từ người đăng ký hoặc các cơ quan có thẩm quyền.
  • Xóa hồ sơ: Xóa hồ sơ khi hết hạn hoặc theo yêu cầu của người đăng ký.

Hy vọng qua bài viết, Công ty Luật ACC đã giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về Mẫu thông báo tăng học phí năm học mới nhất. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với Công ty Luật ACC nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì cần tư vấn giải quyết.

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo