Làm việc giờ hành chính tiếng anh là gì?

1.Giờ hành chính là gì? 

Giờ hành chính là gì? Quy định về giờ hành chính ở Việt Nam - JobsGO Blog

Giờ hành chính là thời gian làm việc hàng ngày của người lao động và theo thỏa thuận chung, giờ hành chính được tính là 8 tiếng mỗi ngày không kể thời gian nghỉ trưa.

  Hiện nay, khung giờ này chưa được quy định  cụ thể trong các văn bản quy phạm pháp luật, nhưng giờ hành chính  là cách gọi chung về thời gian làm việc của  cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên văn phòng. 

 Thời gian làm việc hành chính của các cơ quan nhà nước  ở các địa phương sẽ khác nhau và hiện chưa có văn bản thống nhất nào quy định  về thời gian này. 

 Thời gian làm việc hành chính của các công ty, cơ quan, công ty cũng sẽ có những quy định khác nhau tùy theo từng đơn vị và nội dung, tính chất công việc.

2.Giờ làm việc trong tiếng Anh là gì?

Giờ hành chính tiếng Anh là giờ làm việc và có thể được định nghĩa như sau:

 Giờ hành chính là thời gian làm việc hàng ngày của người lao động và theo thỏa thuận, giờ hành chính được tính là 8 tiếng mỗi ngày không kể thời gian nghỉ trưa.

 Một số từ mà mọi người hay nhầm lẫn khi tìm hiểu về giờ hành chính trong tiếng Anh là "work time" và "time - work". Từ "work time" được dùng với nghĩa là "thời gian làm việc". Trong khi đó, "time-work" là viết tắt của "timed work". Đừng sử dụng nhầm giữa 3 từ vựng này nhé. 

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo