Mẫu bảng câu hỏi khảo sát thị trường phổ biến [Cập nhật 2024]

Các mẫu khảo sát thị trường luôn luôn là bước quan trọng và bắt buộc phải có khi bắt đầu một dự án kinh doanh ở bất kì ngành nào. Nó giúp cho bạn tiếp cận và có cái nhìn tổng thể về nhu cầu của khách hàng, thói quen sử dụng, những vấn đề về đối thủ cạnh tranh trong thị trường mục tiêu mà bạn đang nhắm tới. Trong bài viết này ACC sẽ giới thiệu đến bạn đọc mẫu bảng câu hỏi khảo sát thị trường phổ biến

Mẫu bảng câu hỏi khảo sát thị trường phổ biến nhất hiện nay
Mẫu bảng câu hỏi khảo sát thị trường phổ biến nhất hiện nay

1. Khảo sát thị trường - Mẫu phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ của nhà hàng, khách sạn

Họ và tên khách hàng:.............................................................

Số điện thoại:.............................................................

Email liên hệ:.............................................................

***

1- Số lần đến với nhà hàng...............................: ....................lần

2- Bạn có cảm thấy hài lòng/thoải mái với không gian nhà hàng hay không?

Không

Ý kiến khác

............................................................................................................................

3- Bạn có thích cách thiết kế, trang trí của nhà hàng không?

Không

Ý kiến khác

............................................................................................................................

4- Bạn có hài lòng về vấn đề vệ sinh của nhà hàng?

Rất hài lòng

Hài lòng

Bình thường

Không hài lòng

Ý kiến khác

........................................................................................

5- Các món ăn của nhà hàng có ngon miệng không?

Ngon, vừa miệng

Bình thường, không đặc sắc

Không, rất tệ

Ý kiến khác

........................................................................................

6- Bạn có hài lòng với số tiền mà bạn bỏ ra cho món ăn đó không?

Rất hài lòng

Hài lòng

Không hài lòng

7- Bạn đánh giá thế nào về menu của nhà hàng?

Đa dạng món ăn

Ít lựa chọn

Ít món tráng miệng, khai vị

Nhiều món ăn về hải sản, cần bổ sung thêm thịt

Nhiều món ăn về thịt, cần bổ sung hải sản

Ý kiến khác:….................................................

8- Bạn cảm thấy thời gian chờ đợi món ăn như thế nào?

Lâu

Nhanh chóng

Bình thường

9- Bạn đánh giá thế nào về chất lượng phục vụ củ nhân viên?

Rất hài lòng

Hài lòng

Không hài lòng

10-  Nhân viên phục vụ có phục vụ bạn tận tình không?

Không

Ý kiến khác

............................................................................................................................

11- Bạn có quay trở lại nhà hàng vào những lần kế tiếp không?

Chắc chắn có

Có thể có

Có thể không

Chắc chắc không

Ý kiến khác

.........................................................................

12- Bạn có sẵn sàng giới thiệu nhà hàng đến bạn bè, đồng nghiệp… của mình để cùng nhau đến và trải nghiệm không?

Không

Ý kiến khác

............................................................................................................................

13- Bạn ấn tượng hay thích điều gì nhất ở nhà hàng:

............................................................................................................................

............................................................................................................................

............................................................................................................................

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để thực hiên khảo sát này!

Bạn đang đọc bài viết Mẫu bảng câu hỏi khảo sát thị trường phổ biến nhất hiện nay. Mời Quý độc giả tiếp tục theo dõi.

2. Khảo sát thị trường - Mẫu phiếu khảo sát ý kiến khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ

1- Quý khách đã từng sử dụng sản phẩm của ............................ chưa?

Chưa từng dùng

Đang dùng

Đã từng dùng

Ý kiến khác

............................................................................................................................

2- Quý khách có dự định sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm của ............................ không?

Sẽ tiếp tục sử dụng

Chưa có kế hoạch

Sẽ dùng sản phẩm của cửa hàng khác

Ý kiến khác

............................................................................................................................

3- Theo quý khách thái độ phục vụ và tư vấn của nhân viên ............................ như thế nào?

Thân thiện, lịch sự, có thái độ tốt, quan tâm đến khách hàng

Chấp nhận được

Thiêu tính chuyên nghiệp, không chấp nhân được

Ý kiến khác

............................................................................................................................

4- Theo quý khách chất lượng và thời gian xử lý hỗ trợ, giải quyết các sự cố của ............................ là:

Nhanh chóng, kịp thời, thấu đáo

Chấp nhận được

Chưa kịp thời, chậm

Ý kiến khác

............................................................................................................................

5- Theo quý khách giá sản phẩm của ............................ như thế nào?

Giá cao

Giá hợp lí

Giá rẻ

Ý kiến khác

............................................................................................................................

6- Quý khác có gặp trở ngại gì trong quá trình mua - nhận sản phẩm không?

Dễ dàng và nhanh chóng

Bình thường

Còn gặp vấn đề

Ý kiến khác

............................................................................................................................

7- Quý khách có gặp trở ngại gì trong quá trình thanh toán không?

Không

Ý kiến khác

............................................................................................................................

8- Theo quý khách nội dung của ............................ đã đầy đủ chưa?

Nội dung đầy đủ và đẹp

Mơ hồ chưa chi tiết, thiếu chuyên nghiệp

Ý kiến khác

............................................................................................................................

9- Nếu cho thang điểm từ 01 đến 10 để đánh giá chất lượng sản phẩm và dịch vụ của ............................ thì quý khách sẽ chấm bao nhiêu điểm?

.................điểm

10- Quý khách vui lòng cung cấp thông tin cá nhân và đóng góp ý kiến về sản phẩm và dịch vụ ............................ đang cung cấp, đây là cơ sở để quý khách nhận được ưu đãi giảm giá từ chúng tôi.

Họ và tên: .............................................................

Email liên hệ: .............................................................

Số di động:.............................................................

Bạn đang đọc bài viết Mẫu bảng câu hỏi khảo sát thị trường phổ biến nhất hiện nay. Mời Quý độc giả tiếp tục theo dõi.

3. Khảo sát thị trường - Mẫu khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ báo cáo phân tích thị trường

PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

(Về chất lượng dịch vụ báo cáo phân tích thị trường)

Công ty ....................... kính mong Quý vị cùng đánh giá chất lượng dịch vụ báo cáo phân tích thị trường bằng cách trả lời các câu hỏi trong phiếu khảo sát dưới đây. Sự hợp tác của Quý vị sẽ giúp chúng tôi đáp ứng tốt hơn nhu cầu của Quý vị về sản phẩm, dịch vụ.

  1. PHẦN THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Họ và Tên:………………………………………………………………………………….

Đơn vị công tác:……………………………………………………………………………

Số điện thoại:……………………………………………………………………………….

Email:………………………………………………………………………………………..

  1. CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
  2. Quý khách hàng nhận thấy mức giá đối với các báo cáo của chúng tôi hiện nay đã phù hợp chưa?

Phù hợp

Nên giảm khoảng 10-15%

Có thể tăng giá nếu đáp ứng các yêu cầu sau: (điền số thứ tự phương án chọn) ........

  1. Thông tin cập nhật hơn và đa dạng hơn.
  2. Có sự đóng góp của các chuyên gia uyên thâm trong ngành.
  3. Yêu cầu khác (vui lòng ghi rõ)
  4. Quý khách hàng lựa chọn các báo cáo theo tần suất?

Tuần            Tháng

Quý            Năm

  1. Quý khách hàng sử dụng các thông tin trong báo cáo cho mục đích gì (có thể chọn nhiều phương án):

Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng quý/hàng năm

Xây dựng dự án đầu tư

Viết báo cáo tư vấn/ báo cáo phân tích

Tham khảo cho đề tài/luận văn/luận án/bài báo

Mục đích khác (vui lòng ghi rõ)

............................................................................................................................

  1. Theo Quý khách hàng, các báo cáo cần bổ sung, điều chỉnh như thế nào?

Phân tích chuyên sâu hơn

Giảm phân tích, tăng số liệu

Tăng thông tin thế giới

Tăng thông tin trong nước

Cung cấp thông tin doanh nghiệp

Số liệu cần cập nhật hơn

Báo cáo cần dài hơn

Báo cáo cần súc tích hơn

Điều chỉnh khác (vui lòng ghi rõ)

............................................................................................................................

  1. Quý khách hàng chọn hình thức mua hàng nào:

Hợp đồng theo năm (gồm báo cáo tháng, quí, năm) với mức giá thấp hơn 20% so với giá bán lẻ

Hợp đồng theo năm với giá thấp hơn 15% so với bán lẻ và ưu đãi giảm giá 50% đối với các báo cáo gia tăng như: Báo cáo tổng hợp chính sách về ngành hàng trong năm; Báo cáo tổng hợp về hàng rào kỹ thuật đối với ngành hàng trong năm; Báo cáo tổng hợp về các kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh thành công đối với ngành hàng trong năm…

Mua lẻ

  1. Quý khách hàng có muốn cập nhật thông tin thường xuyên về các sản phẩm mới của chúng tôi hay không

Có                Không

Nếu có, xin vui lòng cho biết hình thức cập nhật lựa chọn

Đăng tải trên website ...........................

Gửi vào hòm thư điện tử cá nhân của quý khách hàng

Gửi thông tin vào điện thoại của quý khách hàng

Gọi điện thông báo trực tiếp

Hình thức khác (vui lòng ghi rõ)

  1. CÁC Ý KIẾN KHÁC

............................................................................................................................

............................................................................................................................

............................................................................................................................

Xin trân trọng cảm ơn và kính chúc Quý khách hàng an khang thịnh vượng!

4. Những câu hỏi thường gặp.

Khảo sát thị trường là gì?

Khảo sát thị trường là tiến hành của bên bán trong nhu cầu của khách hàng. Được thể hiện trên các chiến lược cho ra mắt sản phẩm mới hay thực hiện các thay đổi trong cung cấp sản phẩm. Các đối tượng khách hàng của doanh nghiệp với nhu cầu của họ được tìm hiểu thông qua tiến hành các khảo sát. Từ đó mà các mong muốn hay khuynh hướng trong tiếp cận sản phẩm được phản ánh. Thể hiện với các kết quả đa dạng từ những nhóm khách hàng khác nhau. Trong đó tập chung vào các thuộc tính đầu tư và tiềm năng mua. Để xây dựng chiến lược cũng như sản phẩm đáp ứng.

Mục đích khảo sát thị trường là gì?

Chắc chắn sau khi bạn xem qua những thông tin của mục đích khảo sát thị trường này thì sẽ trả lời được câu hỏi tại sao phải Khảo sát thị trường?

Thu thập phản hồi quan trọng của khách hàng: Mục đích chính của khảo sát thị trường là cung cấp cho các nhà quản lý tiếp thị và kinh doanh một nền tảng để có được thông tin quan trọng về người tiêu dùng của họ để khách hàng hiện tại có thể được giữ lại và những người mới có thể được đưa lên tàu.

Hiểu xu hướng của khách hàng đối với việc mua sản phẩm: Các chi tiết như khách hàng sẽ chi một số tiền nhất định cho sản phẩm / dịch vụ của họ, mức độ nghiêng của khách hàng về các tính năng hoặc sản phẩm sắp tới, suy nghĩ của họ về các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, v.v.

Nâng cao các sản phẩm và dịch vụ hiện có: Một cuộc khảo sát thị trường cũng có thể được thực hiện với mục đích cải thiện các sản phẩm hiện có, phân tích mức độ hài lòng của khách hàng cùng với việc lấy dữ liệu về nhận thức của họ về thị trường và xây dựng tính cách người mua bằng cách sử dụng thông tin từ cơ sở dữ liệu khách hàng hiện tại.

Đưa ra quyết định kinh doanh sáng suốt: Dữ liệu được thu thập bằng các khảo sát thị trường là công cụ tạo ra những thay đổi lớn trong kinh doanh, giúp giảm mức độ rủi ro liên quan đến việc đưa ra các quyết định kinh doanh quan trọng.

Tầm quan trọng của khảo sát thị trường là gì?

  • Tìm hiểu chuỗi cung và cầu của thị trường mục tiêu:

Một sản phẩm rất có thể thành công nếu được phát triển bằng cách ghi nhớ nhu cầu và nguồn cung của thị trường mục tiêu. Bằng cách này, các nhà tiếp thị có thể có được những hiểu biết về khả năng của thị trường để hấp thụ các sản phẩm và khái niệm mới để phát triển các sản phẩm và tính năng lấy khách hàng làm trung tâm.

  • Phát triển các kế hoạch tiếp thị có suy nghĩ tốt:

Thế giới là một thị trường mục tiêu cho một tổ chức, đặc biệt là một tổ chức được thiết lập tốt. Lấy dữ liệu từ thị trường mục tiêu thông qua nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng bằng cách sử dụng khảo sát và phân khúc thị trường có thể là một nguồn tạo ra các kế hoạch tiếp thị cụ thể và dài hạn.

Trên đây toàn bộ nội dung Mẫu bảng câu hỏi khảo sát thị trường phổ biến nhất hiện nay. Công ty Luật ACC luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của Quý bạn đọc về nghiên cứu thị trường. Xem thêm bài viết về các chủ đề khác của của chúng tôi tại đây. Trân trọng !

Công ty Luật ACC tự hào là đơn vị hàng đầu hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến pháp lý, tư vấn pháp luật, thủ tục giấy tờ cho khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp trên Toàn quốc với hệ thống văn phòng tại các thành phố lớn và đội ngũ cộng tác viên trên tất cả các tỉnh thành: Hà Nội, TP. HCM, Bình Dương, TP. Cần Thơ, TP. Đà Nẵng và Đồng Nai. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

 

CÔNG TY LUẬT ACC

Tư vấn: 1900.3330

Zalo: 084.696.7979

Fanpage: : ACC Group – Đồng Hành Pháp Lý Cùng Bạn

Mail: [email protected]

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo