GM (General Manager) là gì?

General Manager là gì?

General Manager (GM) còn có tên gọi là giám đốc điều hành hoặc tổng quản lý trong doanh nghiệp. Họ thường đảm nhiệm vai trò quản lý các hoạt động liên quan đến sự phát triển và dưới quyền của CEO. Tùy vào loại hình doanh nghiệp mà General Manager sẽ có những tên gọi khác nhau.

General Manager sẽ có thể đưa ra được các quyết định liên quan đến các chiến lược, kế hoạch để hoạt động của doanh nghiệp được suôn sẻ. Trong cơ cấu của các công ty, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ lưu trú như khách sạn, General Manager chính là những người vận hành các bộ phận liên quan đến tài chính, nhân sự,…

General Manager có chức năng, nhiệm vụ gì?

Chức năng và nhiệm vụ của GM không giống nhau, vì nó có thể phụ thuộc nhiều vào quy mô và phương thức hoạt động của từng công ty. Họ sẽ phụ trách rất nhiều công việc khác nhau. Bao gồm các công việc cụ thể sau.
Giám sát, quản lý hoạt động của từng bộ phận, dịch vụ. Đảm bảo rằng mỗi bộ phận hoạt động phù hợp với mục tiêu, kế hoạch và tầm nhìn của công ty. Đánh giá hiệu quả, kết quả công việc của từng bộ phận, dịch vụ. Đánh giá chi tiết từng thành viên của bộ phận này. Xác minh việc thực hiện và đưa ra quyết định khắc phục để hỗ trợ các vấn đề chưa được giải quyết. Tiếp nhận và trực tiếp điều hành các tình huống, sự cố, sự cố đột xuất xảy ra trong công ty.

 

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo