Theo báo cáo tài chính ngày 6/10/2018 của Brand Finance, thương hiệu Nike không chỉ đứng thứ 21 trong báo cáo thương hiệu đa ngành mà còn duy trì vị thế là thương hiệu thời trang giá trị nhất nước Mỹ.
Thương hiệu Nike luôn được biết đến là thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới và luôn là sự lựa chọn của các tín đồ thời trang. Với doanh thu 36,4 tỷ USD trong năm 2017-2018, thương hiệu Nike cũng trị giá 28 tỷ USD và là thương hiệu thời trang giá trị nhất nước Mỹ.

giá trị thương hiệu của nike
Mặc dù giảm 12% về giá trị so với năm 2017 nhưng thương hiệu Nike vẫn nằm trong số những thương hiệu thời trang Mỹ giá trị nhất năm 2018, đứng thứ 21 về giá trị thương hiệu trên tất cả các lĩnh vực, theo Brand Finance.
Brand Finance vừa công bố báo cáo giá trị thương hiệu bao gồm 500 thương hiệu thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Thương hiệu Nike, với giá trị thương hiệu 28 tỷ đô la, đứng thứ 21 chung cuộc, xếp sau những tên tuổi lớn trong lĩnh vực công nghệ, giải trí hay BandF như Amazon (thứ 1), Walt Disney (thứ 13) và Starbucks (thứ 15). Thương hiệu thể thao đình đám này đã vượt qua các thương hiệu thời trang khác như Coach, đứng thứ hai trong danh sách giá trị thương hiệu thời trang Mỹ với 6,1 tỷ USD, và Polo Ralph Lauren, đứng thứ 3 với 4 tỷ USD. Sau Nike, thương hiệu thể thao duy nhất “theo sau” là Under Armour với giá trị 3,7 tỷ USD.
Nội dung bài viết:
Bình luận