Mẫu email chấm dứt hợp đồng cho giáo viên nước ngoài

Có thể bạn đã quen với cách xưa nay mọi người thực hiện việc chấm dứt hợp tác với một nhân viên: nói trực tiếp với họ quyết định này, rồi gửi email để thông báo cho mọi người. Tuy nhiên, hiện tại khi làm việc với trong bối cảnh chuyên nghiệp hóa, mọi sự chấm dứt hợp đồng đều cần có một văn bản xác nhận. Lý do lớn nhất, chắc chắn là ở các vấn đề pháp lý có thể xảy ra.  Email chấm dứt hợp đồng chính là bằng chứng bằng giấy tờ trong trường hợp không may xảy ra một vụ kiện giữa hai bên: người sử dụng lao động và người lao động. Một email chấm dứt hợp đồng tiêu chuẩn sẽ có: 

 Xác nhận lý do chấm dứt hợp đồng 

 Đính kèm giấy biên nhận tài sản của công ty 

 Cung cấp cho nhân viên bất kỳ thông tin thích hợp nào về thời gian còn lại của họ ở công ty 

 1.Những lý do chấm dứt hợp đồng 

 Theo nghiên cứu từ CareerBuilder, đây là một số lý do hàng đầu khi người sử dụng lao động chấm dứt hợp đồng với nhân viên: 

 22% người sử dụng lao động đã sa thải một nhân sự vì báo ốm với lý do giả 

 24% người sử dụng lao động đã sa thải một nhân sự vì sử dụng Internet cho hoạt động không liên quan đến công việc 

 41% người sử dụng lao động đã sa thải một nhân viên vì đi muộn 

 17% đã sa thải ai đó vì thứ họ đăng trên mạng xã hội 

 Tuy nhiên đối với trường hợp giáo viên nước ngoài tại trung tâm tiếng Anh, lý do điển hình nhất khi một ai đó bị buộc thôi việc là: 

 Không hợp tác: Họ không muốn thay đổi bản thân hoặc không để tâm đến những góp ý của những người xung quanh để cải thiện bản thân. Quá nhiều vi phạm  quy tắc tại nơi làm việc. Việc giáo viên thường xuyên trễ giờ, quên gửi  đánh giá kết quả học tập của học sinh làm phức tạp thêm công việc của các  bộ phận khác. Dưới đây là các bộ phận dành cho Dịch vụ khách hàng, Bán hàng và Quản lý sinh viên/giáo viên, v.v. 

 Thái độ không tốt  với đồng nghiệp hoặc học sinh 

 2. Email chấm dứt hợp đồng cần có những thông tin gì? Đây là  thông tin nên có trong email thông báo chấm dứt: 

 Tên nhân viên 

 Tên công ty 

 Tên  người quản lý giám sát việc chấm dứt hợp đồng 

 Ngày của email 

 Ngày kết thúc hợp đồng 

 Lý do chấm dứt hợp đồng 

 Danh sách các cảnh báo  nhân viên bằng lời nói và bằng văn bản trước đó 

 Danh sách các vật dụng cần bàn giao  trước khi rời đi (máy tính xách tay của công ty, chìa khóa, v.v.) 

 Nhận tài sản công ty 

 Chi tiết về khoản thanh toán cuối cùng,  nghỉ phép, trợ cấp thôi việc và các  lợi ích khác 

 Luôn đưa ra lý do chấm dứt hợp đồng và đừng quên đưa ra bất kỳ bằng chứng nào hỗ trợ cho lý do đó. Liệt kê và giải thích tất cả các chi tiết còn lại liên quan đến  thanh toán và lợi ích, hoặc giải thích rõ ràng cách nhân viên sẽ nhận được thông tin này.

 

Có thể bạn đã quen với cách xưa nay mọi người thực hiện việc chấm dứt hợp tác với một nhân viên: nói trực tiếp với họ quyết định này, rồi gửi email để thông báo cho mọi người. Tuy nhiên, hiện tại khi làm việc với trong bối cảnh chuyên nghiệp hóa, mọi sự chấm dứt hợp đồng đều cần có một văn bản xác nhận. Lý do lớn nhất, chắc chắn là ở các vấn đề pháp lý có thể xảy ra.  Email chấm dứt hợp đồng chính là bằng chứng bằng giấy tờ trong trường hợp không may xảy ra một vụ kiện giữa hai bên: người sử dụng lao động và người lao động. Một email chấm dứt hợp đồng tiêu chuẩn sẽ có: 

 Xác nhận lý do chấm dứt hợp đồng 

 Đính kèm giấy biên nhận tài sản của công ty 

 Cung cấp cho nhân viên bất kỳ thông tin thích hợp nào về thời gian còn lại của họ ở công ty 

 1.Những lý do chấm dứt hợp đồng 

 Theo nghiên cứu từ CareerBuilder, đây là một số lý do hàng đầu khi người sử dụng lao động chấm dứt hợp đồng với nhân viên: 

 22% người sử dụng lao động đã sa thải một nhân sự vì báo ốm với lý do giả 

 24% người sử dụng lao động đã sa thải một nhân sự vì sử dụng Internet cho hoạt động không liên quan đến công việc 

 41% người sử dụng lao động đã sa thải một nhân viên vì đi muộn 

 17% đã sa thải ai đó vì thứ họ đăng trên mạng xã hội 

 Tuy nhiên đối với trường hợp giáo viên nước ngoài tại trung tâm tiếng Anh, lý do điển hình nhất khi một ai đó bị buộc thôi việc là: 

 Không hợp tác: Họ không muốn thay đổi bản thân hoặc không để tâm đến những góp ý của những người xung quanh để cải thiện bản thân. Quá nhiều vi phạm  quy tắc tại nơi làm việc. Việc giáo viên thường xuyên trễ giờ, quên gửi  đánh giá kết quả học tập của học sinh làm phức tạp thêm công việc của các  bộ phận khác. Dưới đây là các bộ phận dành cho Dịch vụ khách hàng, Bán hàng và Quản lý sinh viên/giáo viên, v.v. 

 Thái độ không tốt  với đồng nghiệp hoặc học sinh 

 2. Email chấm dứt hợp đồng cần có những thông tin gì? Đây là  thông tin nên có trong email thông báo chấm dứt: 

 Tên nhân viên 

 Tên công ty 

 Tên  người quản lý giám sát việc chấm dứt hợp đồng 

 Ngày của email 

 Ngày kết thúc hợp đồng 

 Lý do chấm dứt hợp đồng 

 Danh sách các cảnh báo  nhân viên bằng lời nói và bằng văn bản trước đó 

 Danh sách các vật dụng cần bàn giao  trước khi rời đi (máy tính xách tay của công ty, chìa khóa, v.v.) 

 Nhận tài sản công ty 

 Chi tiết về khoản thanh toán cuối cùng,  nghỉ phép, trợ cấp thôi việc và các  lợi ích khác 

 Luôn đưa ra lý do chấm dứt hợp đồng và đừng quên đưa ra bất kỳ bằng chứng nào hỗ trợ cho lý do đó. Liệt kê và giải thích tất cả các chi tiết còn lại liên quan đến  thanh toán và lợi ích, hoặc giải thích rõ ràng cách nhân viên sẽ nhận được thông tin này.

 

Có thể bạn đã quen với cách xưa nay mọi người thực hiện việc chấm dứt hợp tác với một nhân viên: nói trực tiếp với họ quyết định này, rồi gửi email để thông báo cho mọi người. Tuy nhiên, hiện tại khi làm việc với trong bối cảnh chuyên nghiệp hóa, mọi sự chấm dứt hợp đồng đều cần có một văn bản xác nhận. Lý do lớn nhất, chắc chắn là ở các vấn đề pháp lý có thể xảy ra.  Email chấm dứt hợp đồng chính là bằng chứng bằng giấy tờ trong trường hợp không may xảy ra một vụ kiện giữa hai bên: người sử dụng lao động và người lao động. Một email chấm dứt hợp đồng tiêu chuẩn sẽ có: 

 Xác nhận lý do chấm dứt hợp đồng 

 Đính kèm giấy biên nhận tài sản của công ty 

 Cung cấp cho nhân viên bất kỳ thông tin thích hợp nào về thời gian còn lại của họ ở công ty 

 1.Những lý do chấm dứt hợp đồng 

 Theo nghiên cứu từ CareerBuilder, đây là một số lý do hàng đầu khi người sử dụng lao động chấm dứt hợp đồng với nhân viên: 

 22% người sử dụng lao động đã sa thải một nhân sự vì báo ốm với lý do giả 

 24% người sử dụng lao động đã sa thải một nhân sự vì sử dụng Internet cho hoạt động không liên quan đến công việc 

 41% người sử dụng lao động đã sa thải một nhân viên vì đi muộn 

 17% đã sa thải ai đó vì thứ họ đăng trên mạng xã hội 

 Tuy nhiên đối với trường hợp giáo viên nước ngoài tại trung tâm tiếng Anh, lý do điển hình nhất khi một ai đó bị buộc thôi việc là: 

 Không hợp tác: Họ không muốn thay đổi bản thân hoặc không để tâm đến những góp ý của những người xung quanh để cải thiện bản thân. Quá nhiều vi phạm  quy tắc tại nơi làm việc. Việc giáo viên thường xuyên trễ giờ, quên gửi  đánh giá kết quả học tập của học sinh làm phức tạp thêm công việc của các  bộ phận khác. Dưới đây là các bộ phận dành cho Dịch vụ khách hàng, Bán hàng và Quản lý sinh viên/giáo viên, v.v. 

 Thái độ không tốt  với đồng nghiệp hoặc học sinh 

 2. Email chấm dứt hợp đồng cần có những thông tin gì? Đây là  thông tin nên có trong email thông báo chấm dứt: 

 Tên nhân viên 

 Tên công ty 

 Tên  người quản lý giám sát việc chấm dứt hợp đồng 

 Ngày của email 

 Ngày kết thúc hợp đồng 

 Lý do chấm dứt hợp đồng 

 Danh sách các cảnh báo  nhân viên bằng lời nói và bằng văn bản trước đó 

 Danh sách các vật dụng cần bàn giao  trước khi rời đi (máy tính xách tay của công ty, chìa khóa, v.v.) 

 Nhận tài sản công ty 

 Chi tiết về khoản thanh toán cuối cùng,  nghỉ phép, trợ cấp thôi việc và các  lợi ích khác 

 Luôn đưa ra lý do chấm dứt hợp đồng và đừng quên đưa ra bất kỳ bằng chứng nào hỗ trợ cho lý do đó. Liệt kê và giải thích tất cả các chi tiết còn lại liên quan đến  thanh toán và lợi ích, hoặc giải thích rõ ràng cách nhân viên sẽ nhận được thông tin này.

3.Mẫu email chấm dứt hợp đồng cho giáo viên nước ngoài

Contract Termination Letter Template
Mẫu Thư Chấm dứt Hợp đồng lao động
[tên người lao động],
This letter is to inform you that your employment with [tên công ty] will end as of [ngày việc
chấm dứt hợp đồng bắt đầu có hiệu lực].
Your dismissal is due to the following reason(s):
[Liệt kê những lý do sa thải- chấm dứt hợp đồng]
This decision has been finalized.
You will receive: [Liệt kê các khoản bồi thường và lợi ích mà họ sẽ nhận được]
Your health care benefits will [giải thích về những gì sẽ xảy ra với các quyền lợi của họ bao gồm
cả bảo hiểm nhân thọ].
You are requested to return [liệt kê tất cả tài sản công ty sẽ được trả lại].
Also, please keep in mind that you have signed and agreed to [liệt kê các thỏa thuận mà nhân
viên đã ký kết].
If you have questions regarding your compensation, benefits, signed policies or returning of
company property, please contact [tên của người liên hệ, thường là bên nhân sự và thông tin
liên hệ].
Sincerely,

[Tên người thông báo]





Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo