Các sản phẩm nhãn hiệu riêng của Sài Gòn Co.op hiện đang được phát triển dưới 3 thương hiệu gồm Co.op Finest (cao cấp), Co.op Select (dòng thông thường) và Co.op Happy (dòng kinh tế bền vững). Gần 100 công ty, chủ yếu là công ty trong nước, gia công, sản xuất hơn 2000 mã số sản phẩm.
Khi gạo ngon nhất thế giới trở thành nhãn hiệu riêng
Sau những nỗ lực tích cực để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, gạo hạt nêm cao cấp ST25 thương hiệu Co.op Finest mới đây đã hoàn toàn không pha trộn, hạt gạo chuẩn đẹp đồng đều có sẵn trong hệ thống Co. .opmart tại Hồ Chí Minh và phương Tây, Co.op Food, trung tâm bách hóa hiện đại Co.op Smile và siêu thị cao cấp Finelife, niềm tự hào của các nhà bán lẻ Việt.
Gạo được đóng gói theo 2 quy cách bao 2kg và 5kg, giá lần lượt là 72.900 đồng và 179.000 đồng/gói.
Giám đốc Phòng Nhãn hiệu riêng Sài Gòn Co.op Võ Hoàng Anh cho biết, đây là kết quả hợp tác giữa Phòng Phát triển Nhãn riêng Sài Gòn Co.op và Công ty TNHH Thực phẩm Thiên nhiên King Green. Điểm đặc biệt của gạo thơm cao cấp ST25 thương hiệu Co.op Finest là đảm bảo yêu cầu chất lượng sản phẩm an toàn, hạt gạo mềm, hương vị thơm ngon tự nhiên.
Lúa được trồng ở tỉnh Bạc Liêu, thời gian từ khi gieo đến khi thu hoạch là 100-105 ngày. Gạo thơm cao cấp Co.op Finest ST25 được Co.op Finest công nhận và có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất nông nghiệp, dây chuyền công nghệ hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư, công nhân đảm bảo an toàn thực phẩm. từ khâu thu hoạch đến bảo quản, chế biến, bảo quản phải đảm bảo chất lượng cao và đặc biệt tốt cho sức khỏe.
“Gạo thơm cao cấp Co.op Finest ST25 với những đặc tính ưu việt chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng và cùng nhau nâng cao uy tín của hạt gạo Việt Nam trên thế giới”, Hoàng Anh tự tin nói.
Kể từ khi bắt đầu phát triển sản phẩm mang thương hiệu riêng, các sản phẩm mang thương hiệu riêng của Sài Gòn Co.op luôn có khả năng gây bất ngờ cho người tiêu dùng. Từ những sản phẩm ban đầu phổ biến và cần thiết như gạo, trứng, giấy vệ sinh, bột giặt, bột giặt là công cụ quan trọng giúp Sài Gòn Co.op tham gia bình ổn thị trường, đến nay sản phẩm nhãn riêng đã mở rộng về chủng loại, khách hàng đa dạng hơn . nhu cầu, tạo cơ sở vững chắc cho các sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng.
Ông Võ Hoàng Anh cũng cho biết, mùa Tết vừa qua, nhiều sản phẩm nhãn hiệu riêng được khách hàng lựa chọn cho giỏ quà Tết không chỉ ngon, tốt cho sức khỏe mà còn phù hợp với xu hướng tiêu dùng, nhịp sống sôi động của người dân.
![dòng sản phẩm mang thương hiệu riêng của coopmart](/uploads/2023/09/img-0478.jpg.webp)
dòng sản phẩm mang thương hiệu riêng của coopmart
Đại diện Sài Gòn Co.op cho biết, một tiêu chí luôn được đặt lên hàng đầu và trở thành kim chỉ nam cho các nhà bán lẻ khi phát triển sản phẩm nhãn hiệu riêng là sản phẩm có chất lượng tốt, không thua kém các thương hiệu hàng đầu với mức giá hợp lý. không qua trung gian. “Đây cũng là những sản phẩm mà chúng tôi cho là của người Việt”, đại diện Sài Gòn Co.op nói thêm.
Vì vậy, hưởng ứng Ngày Quyền lợi Người tiêu dùng Việt Nam 15/3, Sài Gòn Co.op sẽ quảng bá các sản phẩm mang thương hiệu riêng, trong đó có sản phẩm mang nhãn hiệu riêng của Co.op Select, cũng như quảng cáo tới người tiêu dùng. luôn có mặt tại các cửa hàng Co.opmart và Co. opXtra. Trong tháng 3, doanh nhân Việt tin rằng thông qua các chiến dịch, giảm giá sẽ được thỏa mãn nhu cầu và lợi ích của người tiêu dùng, điều này cũng sẽ giúp doanh nghiệp phát triển bền vững hơn.
“Năm nay, sau Ngày Quyền lợi Việt Nam, có một số ngày chống dịch toàn quốc nên các hoạt động tương ứng của sự kiện này không chỉ mang đến cơ hội mua hàng giá tốt trong mùa dịch Covid-19, tặng quà và mà còn là cam kết của chúng tôi về trách nhiệm xã hội, khó khăn trong việc chia sẻ với người dùng và loại bỏ tình trạng đầu cơ, trục lợi, bán giá cao, thu lợi bất hợp pháp”, đại diện Sài Gòn Co.op cho biết.
Nội dung bài viết:
Bình luận