LockandLock được thành lập vào năm 1978 với mục tiêu tập trung vào chất lượng sản phẩm. Ngày nay, sản phẩm LockandLock đã có mặt tại hơn 130 quốc gia và không ngừng nghiên cứu, phát triển, cải tiến sản phẩm cũng như địa điểm mua hàng để đáp ứng sở thích, thị hiếu của người tiêu dùng.
Các sản phẩm của LockandLock luôn đảm bảo sự an toàn, tiện nghi và thân thiện với môi trường, bởi triết lý xây dựng thương hiệu dựa trên sự thấu hiểu và kết nối cuộc sống của mọi người. Ngoài ra, LockandLock từng bước đa dạng hóa sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi và hoàn cảnh; từ ẩm thực đến thể thao. Sản phẩm LockandLock rất đa năng với 4 nhóm sản phẩm chính: Hộp đựng thực phẩm; bộ điều nhiệt trung gian; Nồi hơi và thiết bị điện.
Hành trình từ số 1 Hàn Quốc đến số 1 thế giới

định vị thương hiệu lock&lock
Để trở thành nhà sản xuất và xuất khẩu hàng tiêu dùng - Kinh doanh hộp đựng kín khóa 4 cạnh và thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu thế giới. Nó là một thương hiệu toàn cầu. LockandLock đã mở ra 38 chiến lược định vị trọng điểm để trở thành thương hiệu sản xuất pin hạng nhất Việt Nam. Đồng thời, sản phẩm LockandLock đã được phân phối rộng rãi tại hơn 1535 kênh mua sắm như siêu thị, cửa hàng điện máy, kênh TV Homeshopping và kênh B2B.
Là công ty toàn cầu với thị phần xuất khẩu lớn, LockandLock có 8 nhà máy tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam đảm nhận thị trường nội địa Việt Nam và xuất khẩu ra nước ngoài (Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, v.v.). Tại Việt Nam, LockandLock hiện có cơ sở sản xuất quy mô lớn: cụm 3 nhà máy tại Vũng Tàu, gồm nhà máy kính chịu nhiệt (62.000 ㎡), nhà máy sản xuất đồ dùng nhà bếp (17.000 ㎡) và nhà máy nhựa (55.916 ㎡), nơi sản xuất nhiều loại sản phẩm công cụ chất lượng cao với công nghệ độc đáo. Gần 2.000 nhân viên; Điều này phần nào cho thấy tầm quan trọng của thị trường Việt Nam.
Ngoài ra, việc quản lý tốt Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) là một nhiệm vụ quan trọng đối với LockandLock. Mỗi tháng, LockandLock đều tổ chức những hoạt động vì cộng đồng với ý nghĩa "LockandLock có mặt ở đây để đồng hành, giúp đỡ bạn vượt qua giai đoạn khó khăn".
Trong năm 2020, LockandLock đặc biệt triển khai chiến dịch vì cộng đồng "Let's go Together - Hãy đi cùng nhau" là một trong những hoạt động nhân đạo đã và đang được công ty triển khai rộng khắp cả nước trải dài dọc khắp các tỉnh Việt Nam, thực hiện nhằm hỗ trợ cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách và các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng bởi hạn hán, thiên tai, mưa lũ và dịch Covid - 19.
Đặc biệt, từ năm 2015 đến nay, LockandLock thực hiện mô hình kinh doanh F2C (Factory to Customer) từ nhà máy đến khách hàng, khách hàng có thể mua sản phẩm LockandLock với giá tốt nhất khi sản phẩm được sản xuất từ nhà máy, mà không phải chịu bất cứ chi phí trung gian nào khác. Nhận được hưởng ứng từ người tiêu dùng, LockandLock đã mở rộng từ 2 thành phố trọng điểm là Tp.HCM và Hà Nội ra các thành phố lớn khác như Đà Nẵng, Cần Thơ, Vũng Tàu, Bắc Ninh và khu công nghiệp Long Hậu.
Trong nhiều năm liền, LockandLock đã liên tục nhận được nhiều giải thưởng uy tín quốc tế và tại Việt Nam như: Đạt giải nhất (16 năm liên tục) về hộp bảo quản thực phẩm kín khí, Giải nhất (3 năm liên tiếp) về đồ dùng nhà bếp (dụng cụ nấu ăn) tại Korea Brand Power Index, giải Thương hiệu quốc dân năm 2017 tại Hàn Quốc, giải thưởng Gia đình Hàn quốc năm 2017 tại Vương quốc Anh, giải thưởng Thương hiệu mạnh Hàn Quốc K-BPI. Và trong lễ trao giải cuối cùng của năm 2020, LockandLock lại một lần nữa được Tạp chí Kinh tế Việt Nam bình chọn vào danh sách 10 sản phẩm được tin dùng và sử dụng năm 2020. Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp LockandLock lọt vào top 10 sản phẩm, dịch vụ và lần thứ 9 vào top 100 sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng. Những danh hiệu này đã phần nào củng cố niềm tin của người tiêu dùng, trong đó có người tiêu dùng Việt Nam đối với thương hiệu LockandLock.
Nội dung bài viết:
Bình luận