Định vị thương hiệu của Grab

Đổi tên thương hiệu, khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường Đông Nam Á

 

 Kể từ khi ra mắt  vào năm 2012, Grab đã phát triển từ một ứng dụng đặt taxi khiêm tốn  thành  công ty gọi xe lớn nhất Đông Nam Á với  200.000 tài xế đang hoạt động,  tải xuống và cài đặt ứng dụng trên hơn 11 triệu thiết bị di động. 

 Kể từ giữa năm 2015, số chuyến đi GrabCar trung bình mỗi tháng đã tăng 35% theo thống kê khu vực và  75% đối với dịch vụ GrabBike.  

 Bộ nhận diện thương hiệu mới thể hiện rõ ràng sự thống trị của Grab tại Đông Nam Á  khi công ty đã mở rộng trong 18 tháng qua để cung cấp nhiều loại dịch vụ vận tải trong khu vực. Hành khách  công nhận Grab là ứng dụng di chuyển tiện lợi nhất.  

 “Chúng tôi đã  phát triển qua nhiều năm  và  giờ đây không chỉ là một ứng dụng đặt vé taxi. Bộ nhận diện thương hiệu mới này là một bước tiến quan trọng trong mục tiêu phục vụ khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển cho khách hàng mà còn tiết kiệm thời gian và đảm bảo hành trình an toàn cho họ. - Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Grab Anthony Tan cho biết.  

 Ông nói thêm: "Sứ mệnh của Grab là mang lại sự  thuận tiện cho người dân sống ở Đông Nam Á. Chúng tôi đã đặt ra tiêu chuẩn  ngành với nhiều loại dịch vụ vận chuyển ở mọi mức giá, tất cả  trong một ứng dụng. Chúng tôi tạo ra nhiều niềm vui cho mọi người và chúng tôi cống hiến hết mình để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

 Bộ nhận diện thương hiệu mới  

 Thương hiệu mới đại diện cho sự phát triển của  nền tảng lái xe được cá nhân hóa, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển. Nó gợi lên trách nhiệm của thương hiệu: mang lại sự tự do di chuyển  an toàn và thoải mái; quyền tự do lựa chọn phương tiện vận chuyển phù hợp nhất với nhu cầu của mình; quyền tự do sống một cuộc sống trọn vẹn. 

 Logo mới dựa trên cảm hứng về  tự do hạt nhân. Hai đường thẳng song song tạo nên hình ảnh  con đường dài vô tận dẫn tới thành công bất tận. Đây cũng  là hành trình Grab đang hướng tới cùng các đối tác, khách hàng và tài xế để biến “tự do đi lại” thành hiện thực. 

định vị thương hiệu của grab

định vị thương hiệu của grab

 

 Trải nghiệm người dùng tốt hơn  

 Sự tập trung mạnh mẽ của Grab vào trải nghiệm người dùng  được thể hiện qua việc không ngừng cải tiến dịch vụ nhằm mang đến những cập nhật thế hệ tiếp theo gần gũi, thân thiện và dễ sử dụng để khách hàng có thể đặt xe nhanh hơn. 

 Tan Hooi Ling, người sáng lập Grab, cho biết: "Chúng tôi tập trung vào thiết kế sản phẩm để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất có thể. Chúng tôi áp dụng cách tiếp cận địa phương để hiểu người dùng cần gì ở mỗi thành phố ở Đông Nam Á, từ ngôn ngữ  đến phương thức thanh toán". "Ứng dụng Grab  mới nâng cao giá trị cốt lõi của chúng tôi - chúng tôi muốn giúp người dùng  đi lại chỉ bằng hai cú chạm." 

 

 Cải tiến để cải thiện trải nghiệm người dùng  

 Vị trí  cá nhân - Trải nghiệm đặt phòng nhanh hơn với hai lần nhấn 

 Các điểm khởi hành và điểm đến được tự động điền theo vị trí ưa thích của bạn. Vị trí người dùng hàng đầu được sắp xếp theo ngày, giờ và vị trí của người dùng. Nó giúp hầu hết người dùng đặt xe chỉ với hai cú nhấp chuột. 

 

 Tự động thử lại – đặt lại chuyến ở chế độ rảnh tay

 Tính năng "Tự động đặt lại" cho phép người dùng giảm  thời gian đặt  lại các chuyến tham quan. Ứng dụng giúp bạn tự động  đặt lại xe nếu lần đặt xe đầu tiên của bạn không thành công  mà bạn không có thời gian để bắt đầu lại.



Hiển thị lộ trình của người lái xe - ước tính thời gian  tốt hơn 

 Đi theo lộ trình xe của Haara để xem chính bạn  trên bản đồ. Người dùng có thể ước tính thời gian di chuyển của tài xế và biết chắc  khi nào họ sẽ đến điểm đón. 

 

  Quy trình đăng ký đơn giản - đăng ký nhanh hơn 

 Người dùng Android có thể đăng nhập vào Grab nhanh hơn. Ứng dụng  tự động xác minh danh tính và số điện thoại của người dùng, bạn không cần nhập nhiều thông tin, tất cả chỉ là  xác nhận “click”. Tính năng này sẽ được triển khai cho  iOS trong thời gian tới. “Tia chớp” - Sức mạnh  mạng lưới của Grab 

 

 Chỉ với một cú nhấp chuột vào biểu tượng “Flash”, ứng dụng sẽ ngay lập tức tìm thấy GrabCar hoặc taxi truyền thống gần  nhất cho khách hàng từ mạng lưới  dày đặc của cả hai phương tiện. Điều này có nghĩa là khách hàng có thể tìm thấy chiếc xe của mình trong thời gian ngắn nhất. 

 Flash sẽ có mặt tại Singapore, Philippines và Việt Nam, đồng thời sẽ có mặt tại Malaysia vào ngày 30 tháng 1 và Thái Lan vào tháng 2. 

 

GrabPay - Hỗ trợ thẻ tín dụng toàn cầu 

 Chuyến đi không yêu cầu tiền mặt và tất cả những gì bạn phải làm  là  xuống xe khi chuyến đi kết thúc. GrabPay cho phép hành khách thanh toán bằng tiền mặt bằng  thẻ tín dụng, giúp trải nghiệm du lịch trở nên liền mạch hơn. Người dùng vẫn có thể lựa chọn  thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ. Để yên tâm, người dùng sẽ nhận được xác nhận giá  qua ứng dụng và email. Người dùng cũng có thể sử dụng nhiều thẻ tín dụng và dễ dàng chuyển đổi chúng cho các mục đích sử dụng khác nhau. 

  GrabPay hoạt động tại Singapore, Indonesia, Philippines và Malaysia, với sự hỗ trợ đa thẻ tín dụng  có sẵn tại Singapore từ ngày 28 tháng 1 và Indonesia, Malaysia và Philippines vào tháng 2 năm 2016. GrabPay sẽ có mặt tại Thái Lan và Việt Nam vào quý 2 năm 2016.  



GrabWork - chức năng thân thiện với  doanh nghiệp  

 Những doanh nhân thường xuyên sử dụng Grab để tham dự các hội nghị sẽ rất ngạc nhiên khi  có thể đánh dấu  chuyến đi của mình cho  mục đích cá nhân hoặc công việc. Họ cũng có thể sử dụng  mã chi phí để dễ dàng kiểm tra, so sánh và  minh bạch hóa chi phí đi lại. 

 Hành khách đăng nhập trực tuyến vào Grab Passenger Hub (hub.grab.co) để tải lên thông tin du lịch cá nhân hoặc công tác có tính phí. Hỗ trợ thẻ tín dụng phổ quát cho phép người dùng  thêm danh thiếp và dễ dàng chuyển đổi giữa các thẻ. 

  GrabWork bắt đầu hoạt động tại Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam từ ngày 28 tháng 1 năm 2016.

 Tận hưởng sự tự do  cùng Grab 

 

 Với sự hỗ trợ của cộng đồng địa phương, Grab đang tổ chức “Ngày Tự do  cùng Grab” tại  thủ đô của 6 quốc gia đang hoạt động. Hơn 100 nhân viên Grab, trong đó có ban lãnh đạo, dành thời gian tham gia. Giám đốc Tiếp thị Cheryl Goh cho biết: “Không có cách nào tốt hơn để phục vụ khách hàng hơn là dành cả ngày trong vai trò tài xế đưa đón, đáp ứng những mong đợi thực tế của khách hàng và thúc đẩy các mục tiêu quan trọng”. 

 Hành khách đặt chuyến bay sẽ được đi miễn phí và số tiền thu được từ mỗi chuyến đi sẽ được quyên góp cho các tổ chức từ thiện địa phương. “Ngày tự do  cùng Grab” sẽ được tổ chức  vào ngày 29/1 tại Philippines, ngày 30/1 tại Singapore và Malaysia, ngày 2/2 tại Việt Nam và ngày 3/2 tại Indonesia và Thái Lan.





Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo