Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Huyện Tân Phước

Với thực tế hiện nay về tình hình xin giấy phép kinh doanh, cũng như bắt nguồn từ phương châm làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và uy tín với khách hàng. ACC luôn mong  muốn có sự san sẻ với các doanh nghiệp vừa mới thành lập ở Huyện Tân Phước bằng việc cung cấp dịch vụ đăng ký kinh doanh với chi phí hợp lý và phù hợp nhất. Đồng thời, ACC sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong suốt quá trình từ khi thành lập cho đến giai đoạn hoạt động trên thực tFDu

dich-vu-lam-giay-phep-kinh-doanh-9-10

Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Huyện Tân Phước

I. Giấy phép kinh doanh là gì?

Giấy phép kinh doanh là một loại giấy tờ do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp cho các tổ chức, cá nhân được phép hoạt động kinh doanh. Giấy phép kinh doanh là điều kiện bắt buộc đối với các tổ chức, cá nhân muốn tiến hành hoạt động kinh doanh.

II. Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh là gì?

Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh là dịch vụ giúp các cá nhân, tổ chức thành lập doanh nghiệp hoặc hộ kinh doanh một cách nhanh chóng và tiện lợi. Dịch vụ này được cung cấp bởi các đơn vị có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực đăng ký kinh doanh.

III. Điều kiện làm giấy phép kinh doanh tại Huyện Tân Phước

Điều kiện làm giấy phép kinh doanh tại Huyện Tân Phướcđược quy định tại Điều 8 Luật Doanh nghiệp 2020 và các văn bản pháp luật có liên quan. Cụ thể, các điều kiện làm giấy phép kinh doanh tại Huyện Tân Phướcbao gồm:

1. Điều kiện về chủ thể đăng ký kinh doanh

Để được đăng ký kinh doanh, cá nhân, tổ chức cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài định cư hợp pháp tại Việt Nam đối với doanh nghiệp tư nhân;

  • Là tổ chức được thành lập hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam đối với công ty hợp danh, công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, công ty hợp tác xã, doanh nghiệp tư nhân trách nhiệm hữu hạn một thành viên;

  • Có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với cá nhân đăng ký thành lập doanh nghiệp, trừ trường hợp được pháp luật quy định khác.

2. Điều kiện về tên doanh nghiệp

Tên doanh nghiệp phải đáp ứng các điều kiện sau:

  • Được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt, các chữ F, J, Z và các chữ số;

  • Không trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên của doanh nghiệp đã đăng ký;

  • Không được sử dụng từ ngữ, ký hiệu vi phạm truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức và thuần phong mỹ tục của dân tộc.

3. Điều kiện về trụ sở chính của doanh nghiệp

Trụ sở chính của doanh nghiệp phải đáp ứng các điều kiện sau:

  • Có địa chỉ rõ ràng, cụ thể;

  • Có đường, phố, số nhà, phường, xã, quận, huyện, Huyện, thành phố trực thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương;

  • Phải nằm trên lãnh thổ Việt Nam.

4. Điều kiện về ngành, nghề kinh doanh

Doanh nghiệp chỉ được kinh doanh các ngành, nghề mà pháp luật không cấm.

5. Điều kiện về vốn điều lệ

Vốn điều lệ của doanh nghiệp là tổng giá trị tài sản do các thành viên, cổ đông góp hoặc cam kết góp khi thành lập doanh nghiệp.

6. Điều kiện về người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp

Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp là cá nhân đại diện cho doanh nghiệp thực hiện các quyền và nghĩa vụ của doanh nghiệp trước pháp luật.

Đối với doanh nghiệp tư nhân, chủ doanh nghiệp tư nhân là người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.

Đối với công ty hợp danh, các thành viên hợp danh là người đại diện theo pháp luật của công ty.

Đối với công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, công ty hợp tác xã, doanh nghiệp tư nhân trách nhiệm hữu hạn một thành viên, người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp là người được quy định trong Điều lệ hoặc hợp đồng thành lập doanh nghiệp.

7. Điều kiện về hồ sơ đăng ký kinh doanh

Hồ sơ đăng ký kinh doanh bao gồm các giấy tờ sau:

  • Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

  • Điều lệ công ty;

  • Danh sách thành viên/cổ đông sáng lập;

  • Bản sao giấy tờ pháp lý của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp;

  • Bản sao giấy tờ pháp lý của các cổ đông sáng lập là tổ chức;

  • Giấy xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề có yêu cầu vốn pháp định.

8. Điều kiện về lệ phí đăng ký kinh doanh

Theo quy định tại Thông tư 47/2019/TT-BTC, lệ phí đăng ký kinh doanh đối với doanh nghiệp là 300.000 đồng.

Trên đây là các điều kiện làm giấy phép kinh doanh tại Huyện Tân Phước. Khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện này, cá nhân, tổ chức có thể thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật.

IV. Chi phí dịch vụ đăng ký giấy phép kinh doanh tại Huyện Tân Phướccủa Công ty Luật ACC

1. Chi phí dịch vụ làm giấy phép kinh doanh 

Chi phí dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại ACC là từ 1.500.000 đ. Trong đó:

  • Lệ phí cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh là 200.000 VNĐ
  • Lệ phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp lên cổng thông tin quốc gia là 300.000 VNĐ
  • Lệ phí khắc con dấu và công khai mẫu dấu là 450.000 VNĐ
  • Phí dịch vụ trả cho công ty Luật ACC: 450.000 VNĐ (ACC tư vấn miễn phí cho khách hàng).

2. Chi phí dịch vụ làm đăng ký kinh doanh 

Đăng ký kinh doanh là một trong những thủ tục tư vấn mà Luật ACC thường xuyên thực hiện, với một số lượng khách hàng lớn cũng như giá cả hợp lý, phải chăng dựa trên các nguyện vọng của khách hàng. Khi đến với dịch vụ đăng ký kinh doanh giá rẻ của chúng tôi, các mức phí trọn gói bao gồm:

Đăng ký kinh doanh giá rẻ gói cơ bản

- Đây là gói đăng ký thành lập doanh nghiệp phù hợp cho khách hàng có thời gian, và đội ngũ nhân viên am hiểu thủ tục về kế toán – thuế và các hoạt động sau khi thành lập doanh nghiệp.

- Thời gian thực hiện dịch vụ: Từ 3-5 ngày làm việc khi nhận đủ thông tin của khách hàng.

- Các công việc dịch vụ do Luật ACC thực hiện:

  •   Tư vấn  lựa chọn loại hình doanh nghiệp/công ty phù hợp kèm theo tên công ty/doanh nghiệp; lựa chọn trụ sở  thành lập công ty đúng quy định.
  •   Tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh công ty/doanh nghiệp.
  •   Tư vấn các vấn đề liên quan đến vốn điều lệ công ty/doanh nghiệp phù hợp với ngành nghề kinh doanh và quy mô hoạt động của loại hình doanh nghiệp
  •   Soạn thảo tất cả các hồ sơ cần thiết để thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp/công ty.
  •   Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ và nhận giấy phép kinh doanh công ty/doanh nghiệp.
  •   Khắc con dấu tròn cho Công ty.
  •   Lấy kết quả và bàn giao giấy giấy phép kinh doanh công ty; con dấu tròn công ty; Điều lệ thành lập Công ty cho Quý khách hàng.
  •   Tư vấn miễn phí qua điện thoại các thủ tục hồ sơ khai thuế lần đầu.

Đăng ký kinh doanh giá rẻ gói nâng cao

Gói đăng ký kinh doanh này phù hợp cho đối tượng khách hàng có nhân viên am hiểu thủ tục về kế toán – thuế và những vấn đề cơ bản về thành lập doanh nghiệp với chi phí chỉ 3.550.000 đồng.

- Thời gian thực hiện dịch vụ: Từ 3-7 ngày làm việc sau khi nhận đủ thông tin của khách hàng.

- Các công việc dịch vụ do Luật ACC thực hiện:

  •   Tư vấn  lựa chọn loại hình doanh nghiệp/công ty phù hợp kèm theo tên công ty/doanh nghiệp; lựa chọn trụ sở  thành lập công ty đúng quy định.
  •   Tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh công ty/doanh nghiệp.
  •   Tư vấn các vấn đề liên quan đến vốn điều lệ công ty/doanh nghiệp phù hợp với ngành nghề kinh doanh và quy mô hoạt động của loại hình doanh nghiệp.
  •   Soạn thảo tất cả các hồ sơ cần thiết để thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp/công ty.
  •   Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ và nhận giấy phép kinh doanh công ty/doanh nghiệp.
  •   Khắc con dấu tròn cho Công ty.
  •   Lấy kết quả và bàn giao giấy giấy phép kinh doanh công ty; con dấu tròn công ty; Điều lệ thành lập Công ty cho Quý khách hàng.
  •   Tư vấn miễn phí qua điện thoại các thủ tục hồ sơ khai thuế lần đầu.
  •   Tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn ngân hàng mở tài khoản công ty phù hợp kèm theo việc nộp thuế.
  •   Thông báo  số tài khoản công ty  để được sử dụng đúng quy định pháp luật thuế.
  •   Bàn giao hồ sơ lần 2 cho khách hàng về thuế và các vấn đề khác sau thành lập.

Đăng ký kinh doanh giá rẻ gói hoàn thiện

Gói hoàn thiện tại Luật ACC là việc chúng tôi thực hiện đầy đủ và toàn bộ các thủ tục cần thiết để công ty sẵn sàng đi vào hoạt động đúng quy định pháp luật mà người có nhu cầu chỉ cần cung cấp thông tin về doanh nghiệp dự định đi vào hoạt động với chi phí chỉ 5.878.000 đồng.

- Thời gian thực hiện dịch vụ : Từ  3-10 ngày làm việc khi khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết.

- Các công việc dịch vụ do Luật ACC thực hiện:

Các Công Việc Dịch Vụ đăng Ký Kinh Doanh Giá Rẻ Gói Hoàn Thiện Do Luật Acc Thực Hiện
Các công việc dịch vụ đăng ký kinh doanh giá rẻ gói hoàn thiện do Luật ACC thực hiện
  •   Tư vấn  lựa chọn loại hình doanh nghiệp/công ty phù hợp kèm theo tên công ty/doanh nghiệp; lựa chọn trụ sở  thành lập công ty đúng quy định.
  •   Tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh công ty/doanh nghiệp.
  •   Tư vấn các vấn đề liên quan đến vốn điều lệ công ty/doanh nghiệp phù hợp với ngành nghề kinh doanh và quy mô hoạt động của loại hình doanh nghiệp.
  •   Soạn thảo tất cả các hồ sơ cần thiết để thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp/công ty.
  •   Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ và nhận giấy phép kinh doanh công ty/doanh nghiệp.
  •   Khắc con dấu tròn cho Công ty.
  •   Lấy kết quả và bàn giao giấy giấy phép kinh doanh công ty; con dấu tròn công ty; Điều lệ thành lập Công ty cho Quý khách hàng.
  •   Tư vấn miễn phí qua điện thoại các thủ tục hồ sơ khai thuế lần đầu.
  •   Tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn ngân hàng mở tài khoản công ty phù hợp kèm theo việc đăng ký nộp thuế điện tử.
  •   Thông báo  số tài khoản công ty  để được sử dụng đúng quy định pháp luật thuế.
  •   Bàn giao hồ sơ lần 2 cho khách hàng về thuế và các vấn đề khác sau thành lập.
  •   Miễn phí đăng ký và phát hành hóa đơn điện tử 50 số nhà mạng VINA. Tư vấn, hướng dẫn Quý khách hàng sử dụng hóa đơn điện tử: tạo hóa đơn và kí hóa đơn điện tử.

- Bàn giao hồ sơ lần 2 cho khách hàng tận nơi bao gồm:

  •   Thông báo số tài khoản ngân hàng có đóng dấu của Sở Kế Hoạch và Đầu Tư.
  •   Hồ sơ Kê khai Thuế lần đầu của công ty.
  •   Hợp đồng, Quyết định sử dụng hóa đơn điện tử.
  •   Tên đăng nhập và mật khẩu Hóa đơn điện tử của khách hàng.
  •   Hợp đồng chữ ký số, Chữ ký số, Tên đăng nhập và mật khẩu của chữ ký số (Trường hợp khách hàng có nhu cầu sử dụng).

V. Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Huyện Tân Phướctại Công ty Luật ACC

Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Huyện Tân Phướcmang lại nhiều lợi ích cho các cá nhân, tổ chức, bao gồm:

  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Khách hàng không cần phải mất thời gian tìm hiểu các quy định về đăng ký kinh doanh và thực hiện các thủ tục cần thiết.
  • Đảm bảo tính chính xác và hợp lệ của hồ sơ: Hồ sơ đăng ký kinh doanh được soạn thảo bởi các chuyên gia có kinh nghiệm, đảm bảo tính chính xác và hợp lệ.
  • Tăng tỷ lệ thành công trong việc đăng ký kinh doanh: Đội ngũ chuyên gia của các đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình đăng ký kinh doanh, giúp tăng tỷ lệ thành công.

Khi đến với những dịch vụ của Luật ACC, quý khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và đúng pháp luật, đầy đủ từ A đến Z với những lợi ích cơ bản như:

  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí và nhiệt tình, đúng quy định pháp luật do đội ngũ luật sư trình độ cao và nhiều kinh nghiệm đích thân tư vấn;
  • Luôn báo giá trọn gói tất cả các thủ tục từ thành lập các vấn đề sau thành lập;
  • Cam kết đúng quy định và luôn đảm bảo hỗ trợ tất cả các vấn đề pháp lý liên quan khác nếu khách hàng có nhu cầu.
  • Tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức cho khách hàng. Công ty chúng tôi đã cung cấp dịch vụ cho hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc nên ngoài việc chuyên viên được đào tạo về chuTân Phướcn thì còn có rất nhiều kinh nghiệm làm việc với cơ quan nhà nước ở tất cả các tỉnh/thành. Do đó, khi làm việc với chúng tôi, bạn sẽ nhận được tất cả các thông tin và dịch vụ mình cần một cách nhanh nhất

VI. Hồ sơ làm giấy phép kinh doanh tại Huyện Tân Phướcbao gồm những gì?

Hồ sơ làm giấy phép kinh doanh tại Huyện Tân Phướcbao gồm các giấy tờ sau:

  • Đối với doanh nghiệp

    • Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;
    • Điều lệ công ty;
    • Danh sách thành viên/cổ đông sáng lập;
    • Bản sao giấy tờ pháp lý của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp;
    • Bản sao giấy tờ pháp lý của các cổ đông sáng lập là tổ chức;
    • Giấy xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề có yêu cầu vốn pháp định.
  • Đối với hộ kinh doanh

    • Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh;
    • Bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đứng tên hộ kinh doanh;
    • Giấy tờ chứng minh địa điểm kinh doanh (bản sao hợp đồng thuê nhà, hợp đồng mượn nhà,...).

Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp

  • Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp

Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp là văn bản do doanh nghiệp lập, trong đó có các thông tin cơ bản về doanh nghiệp như tên doanh nghiệp, loại hình doanh nghiệp, trụ sở chính, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ,...

  • Điều lệ công ty

Điều lệ công ty là văn bản pháp lý quy định về tổ chức và hoạt động của công ty. Điều lệ công ty phải được tất cả thành viên hoặc cổ đông sáng lập thông qua.

  • Danh sách thành viên/cổ đông sáng lập

Danh sách thành viên/cổ đông sáng lập là văn bản ghi chép thông tin về các thành viên/cổ đông sáng lập của doanh nghiệp.

  • Bản sao giấy tờ pháp lý của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp

Bản sao giấy tờ pháp lý của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp là bản sao có chứng thực của các giấy tờ như chứng minh nhân dân, căn cước công dân, hộ chiếu,... của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.

  • Bản sao giấy tờ pháp lý của các cổ đông sáng lập là tổ chức

Bản sao giấy tờ pháp lý của các cổ đông sáng lập là tổ chức là bản sao có chứng thực của các giấy tờ như giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn bản ủy quyền,... của các cổ đông sáng lập là tổ chức.

  • Giấy xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề có yêu cầu vốn pháp định

Giấy xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề có yêu cầu vốn pháp định là văn bản do cơ quan, tổ chức có thẩm quyền cấp cho doanh nghiệp, trong đó xác nhận doanh nghiệp đã góp đủ vốn pháp định.

Hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh

  • Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh

Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh là văn bản do hộ kinh doanh lập, trong đó có các thông tin cơ bản về hộ kinh doanh như tên hộ kinh doanh, địa chỉ kinh doanh, ngành nghề kinh doanh,...

  • Bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đứng tên hộ kinh doanh

Bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đứng tên hộ kinh doanh là bản sao có chứng thực của các giấy tờ như chứng minh nhân dân, căn cước công dân, hộ chiếu,... của cá nhân đứng tên hộ kinh doanh.

  • Giấy tờ chứng minh địa điểm kinh doanh

Giấy tờ chứng minh địa điểm kinh doanh là văn bản chứng minh hộ kinh doanh có địa điểm kinh doanh hợp pháp, chẳng hạn như hợp đồng thuê nhà, hợp đồng mượn nhà,...

VII. Thủ tục làm giấy phép kinh doanh tại Huyện Tân Phướccủa Công ty Luật ACC

 Bước 1: Chuẩn bị các giấy tờ và thông tin cần thiết

  • Giấy tờ cần chuẩn bị: Chứng minh nhân dân, hộ chiếu hoặc căn cước công dân;
  • Thông tin cần thiết;
  • Tư vấn khách hàng lựa chọn loại hình doanh nghiệp để bắt đầu khởi nghiệp;
  • Tư vấn khách hàng lựa chọn tên công ty theo đúng quy định của luật doanh nghiệp. Tư vấn khách hàng chọn địa chỉ trụ sở, địa điểm hoạt động,… theo quy định của luật doanh nghiệp;
  • Tư vấn xác định vốn điều lệ của công ty;
  • Tư vấn xác định người đại diện pháp luật của công ty, chức danh người đại diện theo quy định pháp luật;
  • ACC tư vấn khách hàng lựa chọn ngành nghề đăng ký kinh doanh phù hợp với mã ngành kinh tế và quy định của pháp luật về đăng ký doanh nghiệp.

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ

ACC sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp trong vòng 2-7 ngày làm việc sau khi nhận đầy đủ thông tin khách hàng. Sau đó, hồ sơ sẽ được giao tận nơi hoặc gửi email cho khách hàng kiểm tra, ký tên.

Bước 3: Nộp hồ sơ và nhận giấy phép kinh doanh 

  • Thay mặt khách hàng nộp và nhận hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh;
  • Trong thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.

Bước 4: Khắc dấu và nộp thông báo mẫu dấu:

ACC sẽ đăng ký khắc dấu và nhận con dấu pháp nhân cho công ty; nộp thông báo mẫu dấu online lên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Bước 5: Làm thủ tục kê khai thuế ban đầu sau khi đăng ký giấy phép kinh doanh

  • Mở tài khoản ngân hàng;
  • Nộp tờ khai thuế môn bài;
  • Tiến hành nộp hồ sơ khai thuế ban đầu cho cơ quan quản lý thuế;
  • Nộp và nhận thông báo áp dụng phương pháp tính thuế GTGT;
  • Nộp hồ sơ và nhận kết quả “Đề nghị sử dụng hóa đơn đặt in”;
  • Chuẩn bị hồ sơ để Quản lý thuế kiểm tra trụ sở:
  • Đặt bảng hiệu công ty nếu khách hàng có yêu cầu.

VIII. Câu hỏi thường gặp

1. Giấy phép kinh doanh có hiệu lực trong bao lâu?

Giấy phép kinh doanh có hiệu lực trong 03 năm kể từ ngày cấp. Sau khi hết hạn, doanh nghiệp, hộ kinh doanh cần thực hiện thủ tục gia hạn giấy phép kinh doanh.

2. Nơi nộp hồ sơ xin cấp giấy phép kinh doanh?

Hồ sơ xin cấp giấy phép kinh doanh được nộp tại Phòng Đăng ký kinh doanh cấp huyện nơi doanh nghiệp, hộ kinh doanh đặt trụ sở chính.

3. Khi nào cần thay đổi giấy phép kinh doanh?

Doanh nghiệp, hộ kinh doanh cần thay đổi giấy phép kinh doanh khi có một trong các thay đổi sau:

  • Thay đổi tên, địa chỉ trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh
  • Thay đổi ngành, nghề kinh doanh
  • Thay đổi vốn điều lệ
  • Thay đổi thành viên/cổ đông
  • Thay đổi chủ hộ kinh doanh

Nội dung bài viết:

    Đánh giá bài viết: (388 lượt)

    Để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Email không được để trống

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    Bài viết liên quan

    Phản hồi (0)

    Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo