Chiến lược thương hiệu Ananas

Là  thương hiệu giày 100% sản xuất  tại Việt Nam với 20 năm kinh nghiệm là  nhà sản xuất giày hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Reebok, Puma, Keds và Burberry... Khi thất bại, Ananas quay trở lại vào năm 2017 với cái tên  cũ tên. , nhưng là một cách kinh doanh mới, cách tiếp cận khách hàng mới và một vị trí thương hiệu mới nhưng rất quen thuộc. Vậy  chiến lược của Dứa là gì? Làm thế nào dứa có thể trở lại? Hãy cùng tìm hiểu với bài viết  dưới đây nhé! 

 

1/ Chiến lược Ananas dây chuyền sản xuất cũ nhưng đem lại giá trị mới.

Chiến lược sản phẩm của Ananas vẫn là  giày lưu hóa (giày cao su lưu hóa), mang phong cách cổ điển và tối giản, những đôi giày  đã trở nên “bất tử” qua phương pháp sản xuất  lâu dài như các dòng giày Converse, Vans và  Basas, Vintas, Urbas.  Với dây chuyền sản xuất giày lưu hóa, Ananas trở lại với dòng giày sneaker hiện đại đơn giản với màu sắc, chất liệu  đa năng, trẻ trung. Có thể triển khai ngay lập tức và cẩn thận trong mọi khâu từ thiết kế, sản xuất, phân phối đến truyền thông, dịch vụ khách hàng, Ananas đưa sản phẩm ra thị trường với giá bán lẻ vô cùng hợp lý chỉ  400 - 600K, định hướng mang đến những sản phẩm chất lượng cao hơn, phù hợp với những người tiêu dùng. trẻ nhất Việt Nam. 

  Chiến lược  sản phẩm của Ananas còn mang đến cho người dùng  cảm giác thú vị, khi mỗi đôi giày đến từ “nhà dứa” đều mang hơi thở riêng,  một đối tượng nhất định, một gu nhất định. Chúng tôi tạo khả năng phục hồi, giữ  cốt lõi để họ không  bị áp lực, chúng tôi liên tục theo xu hướng (xu hướng) để thị trường  ổn định hơn. 

2/ Chiến lược Ananas sự khác biệt thương hiệu trên từng câu chuyện kể sau mỗi bước chân.

 Chiến lược  thương hiệu của họ như sau: với mỗi  dòng giày, họ đều mang đậm cá tính của giới trẻ Việt Nam. Sản phẩm của Ananas có giá cả phải chăng và tập trung  vào nhóm đối tượng khách hàng 16-26 tuổi. Vật liệu cá nhân rất linh hoạt và đầy màu sắc, ví dụ: 

 

 Bộ sưu tập Vintas Sài Gòn 1980s là đêm “thú vị tuổi già” phù hợp với những bạn trẻ sống giữa thời hiện đại nhưng  yêu thích nét bình dị của Sài Gòn  xưa. 

 Đế ngoài của Pride Flag  nói lên tiếng nói của cộng đồng LGBT tại Việt Nam với  đế ngoài hỗn hợp "hoàn toàn ngẫu nhiên" với 6 tỷ lệ  màu cao su ở mỗi đế, tạo nên sự kết hợp giữa viền và  màu sắc của Pride Flag. Ngược lại, đừng “chạm” vào bất kỳ ai, chẳng hạn như cái tôi, giới tính và  tính cách của bạn. 

 Ananas x Lucky Luke: Nhiều thương hiệu giày không đáng tin cậy và có thể hợp tác với các thương hiệu nước ngoài. Cùng với các phim hoạt hình 8x, 9x, những tính cách mạnh mẽ, đa dạng được giới thiệu với các nhân vật Lucky Luke có tư duy tích cực, suy nghĩ  khiêm tốn, tự cho mình là đúng ngay từ đầu - chàng “cao bồi tội nghiệp”; đó là cách diễn tả triết lý và sứ mệnh  kinh doanh mà Ananas vẫn thực hành hàng ngày. 

chiến lược thương hiệu ananas

chiến lược thương hiệu ananas

 

 3/ Tagline: Discover YOU – truyền cảm hứng cùng đồng hành với Ananas.

“Làm gì thì cũng cần phải hiểu bản thân và hiểu bản thân mình muốn gì”.

  Với những khách hàng  trẻ, Ananas đã chạm đúng vào cảm xúc sâu sắc nhất của họ, đó là những người trẻ đầy bối rối, không biết mình thực sự muốn gì, bị ràng buộc bởi những quy tắc cũ. Với thông điệp trên, Ananas mong muốn giúp các bạn trẻ  tin tưởng vào bản thân, hiểu rõ bản thân, đưa ra những quyết định chính xác hơn trong cuộc sống. Bởi khi bạn sống đúng với  cá tính của mình thì cuộc sống mới thực sự hạnh phúc. Ngay cả bản thân Ananas mỗi ngày cũng đang học hỏi nhiều hơn về những sản phẩm mình muốn làm  để có thể nâng cao và lan tỏa  giá trị của thương hiệu khi nó chỉ mới 3 tuổi. 

 CEO của Ananas khẳng định 95% nhân viên của công ty còn trẻ và chưa có kinh nghiệm trong ngành giày. Tuy nhiên, đây đều là những người trẻ và họ có những câu chuyện của riêng mình. Đó là lý do tại sao mỗi đôi giày do Ananas tạo ra đều là một câu chuyện riêng của cả tập thể “ananastala”. Mỗi cá nhân  đều khác nhau. Điều này đã tạo nên giá trị vững chắc cho thương hiệu  Ananas. Chính đôi giày mang đến cho người mang một cảm giác khác biệt, mỗi  đôi giày là  một câu chuyện, một cá tính, một sở thích, từ đó giới trẻ Việt Nam bắt đầu đòi hỏi những gì họ thực sự mong muốn.




Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo