THƯƠNG HIỆU CREED
Đứng đầu danh sách nước hoa niche năm 2018 chính là Creed house. Đây là một trong những thương hiệu nước hoa thích hợp lâu đời nhất trên thế giới, được thành lập vào năm 1760 dưới dạng nước hoa thủ công được lưu truyền qua nhiều thế hệ trong gia đình thương hiệu cho đến ngày nay.
Trên thị trường, thương hiệu Creed luôn duy trì bản sắc quý phái, cổ điển để tạo nên những dòng nước hoa cổ điển nổi tiếng để đời như Creed Aventus, Creed Aventus For Her, Creed Millesime Imperial, Creed Original Santal, Creed Green Irish Tweed...
Điểm đặc biệt của Creed là các thành phần chủ yếu được thu thập từ thiên nhiên và phối hợp nhịp nhàng nên các mùi hương của Creed dù ấn tượng đến đâu vẫn dễ dàng tiếp cận, đối với hầu hết những người yêu nước hoa đều không quá kén chọn người dùng.
THƯƠNG HIỆU PUREDISTANCE
Nhắc đến nước hoa niche tốt nhất năm 2018 thì không thể bỏ qua cái tên Puredistance. Puredistance là thương hiệu luôn nằm trong top đắt nhất trong thế giới nước hoa niche nhưng điều đó chưa bao giờ là trở ngại quá lớn đối với những người đam mê hương liệu thực sự muốn sở hữu những mùi hương độc đáo. Được thành lập từ năm 2007 nhưng trong hơn 10 năm qua, hãng chỉ cho ra mắt 8 loại nước hoa, điều này chứng tỏ sự đầu tư kỹ lưỡng và cầu toàn trong việc tạo ra mỗi loại nước hoa. Việc ra mắt mỗi loại nước hoa mới không đòi hỏi phải quảng cáo rầm rộ về mặt tiếp thị nhưng số lượng sản xuất của hãng này vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu, điều này càng làm tăng giá trị hiếm có của sản phẩm. Được gọi là Nước hoa bậc thầy, mỗi loại nước hoa Puredistance đều mang đến những biến thể kỳ diệu và phức tạp không thể bắt chước được. Ngoài ra, mọi công việc của thương hiệu này đều được thực hiện với nồng độ tinh dầu rất cao từ 25%-32% nên dù đắt tiền nhưng chúng đều xứng đáng với đẳng cấp của mình. Khi gọi nó là đỉnh cao của dòng nước hoa sang trọng thì không có gì phải phàn nàn.
THƯƠNG HIỆU KILIAN
Thương hiệu By Kilian được sáng lập bởi ông Kilian Hennessy, cháu trai của người sáng lập tập đoàn LVMH danh tiếng, tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu thời trang cao cấp. Những điều mà mỗi sáng tạo của thương hiệu nước hoa cao cấp By Kilia mang lại cho người mặc qua mỗi sản phẩm có thể gói gọn chỉ bằng một từ “nghệ thuật”.
Ưu điểm là các loại nước hoa hàng đầu của Kilian là sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi hương và khái niệm khiến người dùng cảm thấy như lạc vào một câu chuyện được kể qua mùi hương. Nước hoa Kilian không khó sử dụng, dễ tiếp cận nhưng lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa ẩn sau mỗi mùi hương, từng cái tên lãng mạn đầy lãng mạn và từng thiết kế tuyệt vời của sản phẩm. Sở hữu một phần Kilian không chỉ là sở hữu một loại nước hoa mà còn là nắm giữ một kho báu quý hiếm.

các thương hiệu nước hoa niche
THƯƠNG HIỆU JO MALONE
Jo Malone London là thương hiệu nước hoa cao cấp đến từ Vương quốc Anh hiện đang xuất hiện như một cái tên xa xỉ được vinh danh nhờ bản sắc cổ điển và hoàng gia là “nước hoa của giới quý tộc”. Sự giả dối đến từ cách thể hiện của từng sản phẩm. Vẻ đẹp tối giản, sang trọng và thanh lịch mang đến sức hấp dẫn lạ kỳ với những người yêu thích nước hoa trong thời điểm này khi những mùi hương quá đậm đà dần trở nên nhàm chán. Jo Malone đã học được cách đón đầu xu hướng “đơn giản hóa” trong ngành nước hoa và những người yêu thích khám phá mùi hương theo cách tiếp cận tự nhiên nhưng trang trọng. Nếu đó là sở thích của bạn về nước hoa thì không thể bỏ qua thương hiệu này. Ngoài những loại nước hoa tuyệt vời, thương hiệu Jo Malone còn có thể mạnh mẽ với các sản phẩm hương thơm gia đình như nến thơm và các sản phẩm chăm sóc cơ thể cao cấp. Tất cả đều mang đến phong cách sống phong cách, thời thượng nhất cho người dùng trải nghiệm những giá trị tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất.
THƯƠNG HIỆU ARMAF
Nước hoa đắt tiền không phải lúc nào cũng được gọi là niche, Armaf chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó. Là thương hiệu Trung Đông, mục tiêu chính chỉ nhắm đến một thị trường cụ thể nên chủng loại sản phẩm của Armaf cũng khá khan hiếm và không dễ mua. Nước hoa của thương hiệu Armaf luôn toát lên vẻ mạnh mẽ, cá tính và đặc biệt dù giá thành của mỗi sản phẩm khá hợp lý. Mặc dù các thành phần tổng hợp được Armaf sử dụng không sử dụng nguyên liệu tự nhiên đắt tiền nhưng vẫn đạt chất lượng cao nhất, giúp hương thơm ổn định.
THƯƠNG HIỆU LE LABO
Là một thương hiệu trẻ nhưng phát triển theo một hướng khác, Le Labo bỗng trở thành một ngôi sao sáng trong làng nước hoa thế giới, nhà sản xuất với cái tên mỹ miều “nước hoa tươi”. Khái niệm nước hoa được tạo ra trong phòng thí nghiệm như ý nghĩa của cái tên "Le Labo" thoạt đầu có vẻ nhàm chán và không liên quan gì đến thời trang nước hoa nhưng lại nghi ngờ về tính độc đáo của nó. Điều này làm cho tên thương hiệu này được biết đến, ví dụ: rượu bia
Những sản phẩm tổng hợp từ các thương hiệu nước hoa niche năm 2018 trở đi là rất cần thiết cho nhà Le Labo. Tất cả các loại nước hoa do Le Labo tạo ra đều có tên mà công thức bao gồm tên của thành phần chính, con số chỉ số lượng thành phần tạo nên chai nước hoa, ví dụ nước hoa Le Labo Rose 31 có nghĩa là Chính. Mùi của loại nước hoa này là hoa hồng và bao gồm 31 thành phần.
Le Labo sử dụng hoàn hảo các khía cạnh khác nhau của từng thành phần nước hoa trong sự kết hợp khéo léo để thực sự nâng cao giá trị nghệ thuật của từng sản phẩm mà thương hiệu mong muốn giới thiệu tới công chúng. Hiện tại, Le Labo chỉ có mặt tại 10 quốc gia với thành phần chất lượng tốt nên việc sở hữu một chai nước hoa của thương hiệu này khá khó khăn với mức giá khá cao khiến việc sở hữu nước hoa trở nên khó khăn. Nước hoa Le Labo dành cho người ngửi thậm chí còn nồng nàn hơn.
Nội dung bài viết:
Bình luận