Các hình thức khuyến mại trong du lịch phổ biến hiện nay?

1. Khuyến mãi cho khách hàng thân thiết 

 Một trong những đối tượng đầu tiên bạn nên nhắm đến trong các chương trình khuyến mãi  khách sạn là những khách hàng trung thành. Cùng với các chương trình thu hút khách hàng mới, việc tăng  khuyến mãi cho  khách hàng thân thiết sẽ mang lại cho bạn nguồn lợi nhuận đáng kể. Bạn có thể thực hiện các chương trình khuyến mãi dưới dạng thẻ tích điểm, giảm giá khi đặt chỗ, xổ số,.... Việc thường xuyên gửi email khuyến mãi và phổ biến các chương trình ưu đãi cũng là một cách ghi điểm rất tốt với khách hàng. 

Phân tích các hình thức khuyến mại trong du lịch

Phân tích các hình thức khuyến mại trong du lịch

2. Khuyến mãi, giảm giá cho đối tác 

 Ngày nay, các khách sạn sẽ đều có nhu cầu kết nối với  dịch vụ  nghỉ dưỡng, nhà hàng, ăn uống vì đây là những nhu cầu thiết yếu và  doanh nghiệp khi liên kết  sẽ hỗ trợ rất nhiều cho hoạt động kinh doanh. Đối tác của bạn cũng chính là những khách hàng tiềm năng, bạn có thể chủ động phối hợp với họ để tung ra các chương trình  khuyến mại voucher ăn uống qua đêm  khách sạn hay tích điểm sử dụng dịch vụ đổi vé du lịch,... để tạo mối quan hệ phát triển bền vững. Tìm kiếm khách hàng thông qua đối tác là cách để bạn tận dụng tối đa nguồn lực và tạo dựng vị thế trên thị trường.  

3. Khuyến mãi khi đặt phòng trực tuyến 

 Trước xu hướng số hóa và sự nở rộ của các dịch vụ đặt phòng trực tuyến, việc khuyến khích khách hàng đặt phòng trước  để nhận ưu đãi là cách mà nhiều khách sạn  thường làm để lôi kéo khách hàng đến với gia đình mình. Bạn cần có  công cụ đặt phòng trực tuyến của riêng mình để giúp khách hàng có  trải nghiệm dễ dàng hơn khi đặt  và thanh toán. Vào những ngày lễ tết hay những ngày đặc biệt, bạn có thể tung ra các ưu đãi giảm giá khi đặt phòng trực tuyến để đảm bảo lượng khách ổn định và sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.  

4. Khuyến mãi khách sạn dựa trên các sự kiện quan trọng 

 Các sự kiện trong năm như Giáng sinh, đêm giao thừa, hội chợ, sự kiện thể thao, v.v. sẽ thu hút rất nhiều du khách và là cơ hội để bạn tăng  thu nhập nhờ nhu cầu lưu trú của du khách  tăng cao trong dịp này. . Khách du lịch rất có thể sẽ bị cuốn theo các sự kiện lớn  ở địa phương của bạn, vì vậy rất có thể sẽ ở lại lâu. Bạn có thể hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện để khách đặt phòng được giảm giá khi tham gia sự kiện. Nhờ sự hỗ trợ của các công ty tổ chức sự kiện, khách hàng sẽ tìm đến bạn với số lượng lớn. 

5. Chủ đề khuyến mãi khách sạn  

 Khi xây dựng các chương trình khuyến mãi theo chủ đề, một số hoạt động nhất định là cách phổ biến nhất để bạn thu hút sự chú ý của khách hàng. Ví dụ, đối với các cặp đôi đi  nghỉ hoặc hưởng tuần trăng mật, họ sẽ dễ dàng bị thu hút bởi các chương trình khuyến mãi theo chủ đề, ưu đãi dành cho cặp đôi đặc biệt, ưu đãi cho Ngày lễ tình nhân. Hoặc bạn có thể tận dụng nội dung địa phương để tạo chủ đề quảng cáo có liên quan. 

6. Thiết lập các chương trình khuyến mãi khách sạn theo mùa 

 Khuyến mãi theo mùa là một trong những hình thức khuyến mãi phổ biến nhất của khách sạn. Các khách sạn, nơi lưu trú và các hãng lữ hành sẽ  chịu tác động mạnh của các mùa du lịch trong năm. Hầu hết các điểm  du lịch đều phải trải qua một mùa thấp điểm trong năm, chẳng hạn vào mùa mưa bão hoặc biển động sẽ ít khách du lịch hơn. Khi đến những mùa du lịch cao điểm, bạn nên tung ngay những ưu đãi hấp dẫn để tối đa hóa doanh thu tại thời điểm đó. 

7. Chương trình giảm giá  mua theo nhóm 

 Chiến lược giảm giá theo nhóm cũng là một trong những hình thức khuyến mại phổ biến nhất của khách sạn. Bán  gói dịch vụ theo combo là hình thức không còn quá xa lạ đối với các công ty. Trong ngành khách sạn, các chương trình ưu đãi theo nhóm thường được tung ra trong thời gian thấp điểm để thúc đẩy doanh thu tại thời điểm đó. Với  nhóm  đông từ 5-10 người hoặc trên 20 người, bạn sẽ được giảm giá khi đặt phòng hoặc miễn phí ăn sáng,.... Có thể bạn lãi ít  nhưng  lượng khách  đông  chắc chắn sẽ góp phần thành công cho chương trình khuyến mãi của bạn. chiến lược.

 

 

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo