VietinBank đang có những thay đổi trong chiến lược kinh doanh.
Vì vậy, VietinBank có kế hoạch nâng cao giá trị thương hiệu của một ngân hàng có thế mạnh ở phân khúc khách hàng thương mại lên thành ngân hàng hàng đầu trong lĩnh vực thương mại và bán lẻ, khuyến khích sự tăng trưởng của ngành ngân hàng, phát triển dịch vụ thanh toán.
Với mục tiêu này, HĐQT VietinBank đã phê duyệt triển khai Dự án “Tư vấn xây dựng và triển khai chiến lược thương hiệu tại VietinBank”, mở thầu quốc tế và lựa chọn Công ty tư vấn Interbrand Singapore làm đối tác thực hiện. Sau hai năm triển khai, với sự đóng góp và tập trung của đội ngũ chuyên gia tâm huyết, giàu kinh nghiệm đến từ VietinBank và Interbrand Singapore, kết quả của Dự án - Chiến lược Chiến lược Thương hiệu đã được HĐQT VietinBank thông qua.
Ngày 3/5/2017, VietinBank chính thức công bố “Bộ nhận diện thương hiệu VietinBank 2017”. Ông Nguyễn Văn Thắng - Phó Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng quản trị VietinBank khẳng định tại lễ khai mạc: Mục đích đặc biệt của chiến lược thương hiệu là định vị và củng cố cá tính. kiến trúc thương hiệu; tối ưu hóa năng lực của người quản lý thương hiệu; nâng cao tính liên tục trong truyền thông và tạo dựng hình ảnh thương hiệu VietinBank trong mắt khách hàng. Với Bộ NDTH VietinBank 2017, VietinBank mong muốn mỗi đối tác, khách hàng sẽ cảm nhận được sự nỗ lực không ngừng để cải tiến quy trình, mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
nhận diện thương hiệu vietinbank
nhận diện thương hiệu vietinbank
Theo kế hoạch hành động, VietinBank sẽ hoàn thành việc chuyển đổi báo cáo tài chính trên toàn hệ thống vào cuối năm 2018.
Bên cạnh những cải tiến về mô hình quản trị thương hiệu, kiến trúc thương hiệu, quy trình và thực hành quản trị thương hiệu, VietinBank còn ra mắt gói Bộ nhận diện hành vi 2017, mang đến những thay đổi tích cực về văn hóa, hành vi, thói quen, phong cách, quy trình làm việc của mỗi cán bộ. . và luôn là nhân viên của VietinBank. hệ thống
Nội dung bài viết:
Bình luận