1. THÔNG TIN VỀ NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU Vietcombank
Hãy xem xét kỹ hơn:
- Logo của 10 ngân hàng hàng đầu Việt Nam
- Thiết kế logo Viettinbank
- Tầm quan trọng của việc thiết kế logo Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
– Thiết kế logo Agribank
Ngày 31/3/2013, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Bank) chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu nhân kỷ niệm 50 năm thành lập ngân hàng.
Màu sắc chủ đạo được sử dụng trong bộ nhận diện thương hiệu của Vietcombank là màu xanh lam, kết hợp với logo chữ V cách điệu, gợi cảm giác phát triển không ngừng trong mỗi hành trình, mang lại niềm tin từ trái tim. Slogan “Yhätsä täää pëlu” của Vietcombank là lời cam kết với khách hàng sẽ thay đổi cả hình ảnh lẫn hoạt động để đồng hành cùng khách hàng trên mọi chặng đường hướng tới tương lai.
Bộ nhận diện thương hiệu mới của VCB được thiết kế hiện đại, thân thiện và ấn tượng sẽ sớm trở nên quen thuộc với khách hàng và nhà đầu tư của VCB. Điều này đồng nghĩa với việc ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Vietcombank, chắc chắn Vietcombank sẽ thể hiện vị thế mới với mục tiêu, tầm nhìn, sứ mệnh và chiến lược phát triển dài hạn giúp Vietcombank ngày càng phát triển hơn nữa.
Bộ nhận diện thương hiệu của Vietcombank cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều, một số ý kiến trái chiều cho rằng logo mới của Vietcombank sử dụng font chữ không đẹp, logo 3d sẽ khó sử dụng trong các ứng dụng kỹ thuật số. Slogan 2d mờ, khó đọc...
2. HÌNH ẢNH NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU Vietcombank
nhận diện thương hiệu vietcombank
nhận diện thương hiệu vietcombank
nhận diện thương hiệu vietcombank
Nội dung bài viết:
Bình luận