Mẫu biên bản cuộc họp hoàn chỉnh

Biên bản cuộc họp là văn bản ghi lại những gì đã diễn ra trong cuộc họp, bao gồm rất nhiều thông tin, ý kiến khác nhau từ những người tham gia. Sau đây, ACC xin giới thiệu mẫu biên bản cuộc họp mới nhất theo pháp luật hiện hành

Mẫu biên bản cuộc họp hoàn chỉnh

Mẫu biên bản cuộc họp hoàn chỉnh

1. Trách nhiệm lập, kiểm tra và xác nhận biên bản cuộc họp hoàn chỉnh?

Trong một cuộc họp, vai trò của thư ký là ghi chép chi tiết về số người tham gia và số người vắng mặt, cũng như ghi lại các thông tin quan trọng theo diễn biến cuộc họp. Biên bản cuộc họp được coi là một tài liệu không có hiệu lực pháp lý, nhưng lại là căn cứ để chứng minh các sự kiện đã và đang diễn ra.

Biên bản cuộc họp giúp lãnh đạo và các thành viên có thể xem lại các yêu cầu chỉ đạo, ý kiến đóng góp từ các cá nhân, đơn vị liên quan. Điều này giúp họ có thể điều chỉnh, sắp xếp và giải quyết công việc một cách hiệu quả.

Bằng việc ký tên vào biên bản cuộc họp, các cá nhân đã xác nhận cam kết thực hiện các công việc đã được đề ra. Biên bản cuộc họp cũng đóng vai trò nhắc nhở các cá nhân này về các cam kết và trách nhiệm của mình.

Ngoài ra, biên bản cuộc họp cũng giúp cho những người có liên quan có thể theo dõi và kiểm tra tính chính xác của các công việc cần thực hiện trước khi bắt đầu cuộc họp tiếp theo có cùng nội dung.

2. Mẫu biên bản cuộc họp hoàn chỉnh

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Ngày.......tháng.......năm ....... 

BIÊN BẢN HỌP

(V/v : …………………………)

Hôm nay, lúc … ngày … tại văn phòng Công ty ……  diễn ra cuộc họp với các nội dung sau:

I/ Thành phần tham dự gồm:

  1. Ông………………..................................................... 
  2. Bà…………............................................................... 
  3. Ông…………........................................................... 

II/ Nội dung cuộc họp:

……………………………………………………………... 

……………………………………………………………… 

……………………………………………………………… 

……………………………………………………………… 

……………………………………………………………… 

Cuộc họp kết thúc lúc …......................... ngày ……......... 

Thư ký cuộc họp

Chủ trì cuộc họp

*Lưu ý rằng biên bản này chỉ có giá trị tham khảo, người lập biên bản cần tuân theo quy định của pháp luật hiện hành và thông tin cụ thể trên thực tế.

3. Có cần thiết phải ghi âm lại cuộc họp để hỗ trợ lập biên bản không?

Việc ghi âm cuộc họp để hỗ trợ lập biên bản là không bắt buộc. Tuy nhiên, việc ghi âm cuộc họp vẫn đem lại một số lợi ích nhất định cho hoạt động lập biên bản hay làm bằng chứng. Nếu ghi âm lại cuộc họp, bạn cần tuân thủ một số yêu cầu sau:

  • Thông báo cho người tham dự: Trước khi ghi âm, cần thông báo cho tất cả người tham dự cuộc họp biết về việc ghi âm và mục đích ghi âm.
  • Đảm bảo chất lượng âm thanh: Chất lượng âm thanh cần đảm bảo để có thể nghe rõ nội dung cuộc họp.
  • Lưu trữ an toàn: Bản ghi âm cần được lưu trữ an toàn để tránh bị thất lạc hoặc bị người khác sử dụng trái phép.

Hy vọng qua bài viết, Công ty Luật ACC đã giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về Mẫu biên bản cuộc họp hoàn chỉnh. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với Công ty Luật ACC nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì cần tư vấn giải quyết.

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo