Biên bản bàn giao hiệu trưởng là văn bản ghi chép lại đầy đủ, chính xác, khách quan quá trình bàn giao công việc, tài sản, hồ sơ, sổ sách liên quan đến chức vụ hiệu trưởng của nhà trường. Sau đây, ACC xin hướng dẫn chi tiết Biên bản bàn giao hiệu trưởng mới nhất mới nhất theo pháp luật hiện hành.
1. Trường hợp nào phải lập biên bản bàn giao hiệu trưởng?
Khi hiệu trưởng miễn nhiệm hoặc chuyển công tác, cần lập biên bản bàn giao công việc cho người tiếp nhận mới. Vì hiệu trưởng đảm nhận nhiều trách nhiệm quan trọng, văn bản này cần liệt kê rõ ràng người nhận bàn giao và cung cấp đầy đủ thông tin về các dự án cũng như công việc được chuyển giao.
2. Mẫu biên bản bàn giao hiệu trưởng
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
——-o0o——
BIÊN BẢN BÀN GIAO CÔNG VIỆC VÀ HỒ SƠ TÀI LIỆU CỦA HIỆU TRƯỞNG
Hôm nay ngày…./…./….., tại Công ty…………………………………
Chúng tôi gồm có:
- ĐẠI DIỆN CÁC PHÒNG BAN CÓ LIÊN QUAN NHẬN BÀN GIAO:
- Ông/ Bà :……………… Chức vụ:………………………….Phòng:…………………
- NGƯỜI BÀN GIAO:
- Ông/ Bà :……………… Chức vụ:………………………… Phòng: …………………
Đã cùng tiến hành bàn giao công việc với nội dung như sau:
- BÀN GIAO CÔNG VIỆC:
TT |
Nội dung |
Người nhận bàn giao. |
Kết luận |
1 |
- BÀN GIAO HỒ SƠ TÀI LIỆU:
TT |
Nội dung |
Người nhận bàn giao |
Kết luận |
1 |
|||
2 |
Biên bản kết thúc vào lúc …….giờ…….phút cùng ngày. Các bên tham gia cùng nhất trí các nội dung trên.
Biên bản được lập thành 02 (hai) bản, mỗi bên giữ 01 (một) bản có giá trị pháp lý như nhau.
Quản lý bộ phận |
Người nhận bàn giao |
Người bàn giao |
3. Cần lưu ý gì khi lập biên bản bàn giao hiệu trưởng?
Nội dung:
- Biên bản cần ghi chép đầy đủ, chính xác, khách quan nội dung bàn giao, bao gồm:
- Họ tên, chức vụ của người bàn giao và người tiếp nhận.
- Thời gian bàn giao.
- Danh sách công việc, tài sản, hồ sơ, sổ sách được bàn giao.
- Tình trạng công việc, tài sản, hồ sơ, sổ sách tại thời điểm bàn giao.
- Các ý kiến trao đổi, thống nhất giữa người bàn giao và người tiếp nhận.
- Các cam kết của người bàn giao và người tiếp nhận.
- Biên bản cần được trình bày rõ ràng, mạch lạc, dễ hiểu, dễ tra cứu.
Hình thức:
- Biên bản cần được viết tay hoặc đánh máy cẩn thận, sạch đẹp, không tẩy xóa, nguệch ngoạc.
- Biên bản cần được trình bày theo đúng mẫu quy định của ngành giáo dục.
- Biên bản cần được ký bởi người bàn giao, người tiếp nhận và đại diện của cơ quan quản lý cấp trên (nếu có).
Thời gian:
- Biên bản cần được lập thành 2 bản, mỗi bên giữ một bản.
- Biên bản cần được hoàn thành và lưu trữ trong vòng 7 ngày sau khi bàn giao.
Hy vọng qua bài viết, Công ty Luật ACC đã giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về Mẫu biên bản bàn giao hiệu trưởng. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với Công ty Luật ACC nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì cần tư vấn giải quyết.
Nội dung bài viết:
Bình luận