bạn đã vượt quá hạn mức giao dịch trong tháng
1. Hạn mức giao dịch hàng tháng của MB Bank
Hạn mức giao dịch của MB Bank là hạn mức mà khách hàng được phép thực hiện trong một khoảng thời gian nhất định. Mục đích của nó là để hạn chế và kiểm soát việc sử dụng tài khoản của khách hàng và bảo vệ tài khoản khỏi việc sử dụng gian lận hoặc lạm dụng.
2. Bạn đã vượt quá hạn mức giao dịch hàng tháng MB Bank là gì?
Bạn đã vượt quá hạn mức giao dịch hàng tháng MB Pank là thông báo lỗi xuất hiện khi khách hàng thực hiện chuyển tiền về tài khoản hoặc rút tiền và số tiền giao dịch vượt quá hạn mức cho phép do MB Pank khuyến nghị.
Việc vượt quá hạn mức giao dịch có thể xảy ra khi khách hàng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn hoặc rút tiền nhiều hơn số tiền quy định trong hạn mức hàng tháng. Lỗi này xảy ra vì một số lý do, chẳng hạn như thực hiện nhiều giao dịch lớn trong thời gian ngắn hoặc có số tiền vượt quá.
3. Hạn mức chuyển tiền MB Bank
Hạn mức chuyển tiền trên tài khoản giao dịch của MB Bank:
Thông thường, khi thực hiện giao dịch tại quầy giao dịch của MB Bank, ngân hàng không đặt ra hạn mức chuyển khoản tối đa. Điều này có nghĩa là bạn có thể chuyển tiền với giới hạn hàng chục nghìn hoặc hàng chục tỷ. Hạn mức chuyển khoản qua ngân hàng Bank Plus MB:
Nếu bạn chuyển tiền bằng dịch vụ MB BankPlus thì hạn mức chuyển tiền được quy định như sau:
Hạn mức tối thiểu: 10.000 VNĐ/giao dịch
Hạn mức chuyển khoản BankPlus Eco: 20 triệu đồng/giao dịch và 50 triệu đồng/ngày
Hạn mức chuyển tiền gói BankPlus Pro: 100 triệu/giao dịch và 200 triệu/ngày
Hạn mức chuyển khoản gói Đại lý BankPlus: 100 triệu đồng/giao dịch và 500 triệu đồng/ngày
Hạn mức chuyển khoản gói BankPlus Online: 5 triệu đồng/giao dịch và 10 triệu đồng/ngày
Nội dung bài viết:
Bình luận