Lần đầu tiên sau 21 năm thành lập, ACB thay đổi bộ nhận diện thương hiệu với màu sắc, logo và phông chữ mới.
Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa thông báo sẽ chính thức chuyển đổi sang hệ thống nhận diện thương hiệu mới trên toàn cầu bắt đầu từ hôm nay (5/1). Đây là lần đổi thương hiệu đầu tiên kể từ khi ACB được thành lập cách đây 21 năm. Logo mới của ngân hàng gồm 3 chữ cái ACB, trong đó chữ C bao quanh một điểm tròn được tạo bởi một vòng tròn khép kín và đồng tâm gồm 12 đường thẳng, tượng trưng cho dòng tiền kế thừa từ logo cũ.
Theo đại diện ngân hàng, đó là hình ảnh cách điệu thể hiện tấm lòng của nụ cười mãn nguyện, bàn tay ràng buộc và nguồn cảm hứng cho mối quan hệ bền vững giữa ACB với khách hàng, nhân viên và cộng đồng, hội đồng quản trị, giám đốc và cổ đông. .

ACB thay nhận diện thương hiệu
Bộ nhận diện thương hiệu mới của ACB. Đại diện ACB cho biết, thời kỳ thay đổi hình ảnh thương hiệu sẽ kéo dài đến năm 2018 và chưa thể tính toán chi phí cụ thể cho sự thay đổi này. Tương ứng, các chi nhánh và phòng giao dịch của ACB được chuyển đổi từ bên ngoài thành không gian tổ chức sự kiện trong nhà. Bộ nhận diện thương hiệu mới của ACB sẽ được triển khai trên tất cả các kênh truyền thông tới khách hàng như mặt tiền đơn vị, ấn phẩm in ấn, đồng phục nhân viên, website…
Năm 2013, ACB cũng đã thực hiện các bước thử nghiệm thí điểm thay đổi nhận diện thương hiệu tại một số điểm giao dịch trọng điểm trước khi chính thức công bố thay đổi trên toàn hệ thống.
Trước ACB, một số ngân hàng như Vietcombank, TPBank, Agribank cũng thay đổi nhận diện thương hiệu….
Nội dung bài viết:
Bình luận